24h
Yeah1 News

Chân dung bà xã kín tiếng của Cao Minh Đạt, kém 8 tuổi nhưng xinh như hoa hậu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 16:17 (GMT+7)

Kết hôn 8 năm, cuộc sống của Cao Minh Đạt với bà xã kém 8 tuổi vẫn tốt đẹp. Cả hai giờ chỉ mong có 1 mụn con để vui vẻ lúc tuổi già.

Cao Minh Đạt không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh từng sở hữu gia tài hơn 80 vai diễn trên màn ảnh Việt và ghi dấu ấn sâu đậm với nhiều nhân vật để đời. Những bộ phim có sự tham gia của Cao Minh Đạt không ai không biết như "Vòng xoáy tình yêu", "Mùi ngò gai", "Sóng gió cuộc đời", "Sóng ngầm", "Giọt lệ bên sông"...

Chân dung bà xã kín tiếng của Cao Minh Đạt, kém 8 tuổi nhưng xinh như hoa hậu - ảnh 1
Cao Minh Đạt thời trẻ khi mới gia nhập làng giải trí
Cao Minh Đạt thời trẻ khi mới gia nhập làng giải trí

Cao Minh Đạt sinh năm 1975 tại TP.HCM. Từ nhỏ, anh và đạo diễn Đỗ Đức Thịnh đã là đôi bạn cùng tiến. Mặc dù đỗ đại học Hàng Hải nhưng Cao Minh Đạt quyết định tạm gác chương trình học để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Anh đăng ký học trường Sân khấu Nghệ thuật 2 cùng lứa với các ngôi sao như Thúy Nga, Việt Hương, Hạnh Thúy, Tiết Cương...

Nhờ ưu thế ngoại hình, Cao Minh Đạt nhận được nhiều vai diễn ấn tượng
Nhờ ưu thế ngoại hình, Cao Minh Đạt nhận được nhiều vai diễn ấn tượng

Thời gian đầu mới gia nhập làng giải trí, Cao Minh Đạt nhận được nhiều sự quan tâm của các tiền bối trong nghề cũng như khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, tuấn tú. Hầu hết những vai diễn của anh khi mới bước chân vào nghề cũng mang nhiều nét "đẹp mã". Cho đến khi Cao Minh Đạt đảm nhận vai bác sĩ Tạo trong phim "Blouse trắng" và vai Khiêm trong "Vòng xoáy tình yêu" thì tên tuổi của anh ngày càng vươn xa hơn.

Những năm gần đây, Cao Minh Đạt vẫn thể hiện phong độ diễn xuất ổn định khi một số vai diễn của anh như Khải Duy trong "Tiếng sét trong mưa" hay Khoản trong "Mẹ rơm" nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người xem. 

Cao Minh Đạt đám cưới với vợ kém 8 tuổi
Cao Minh Đạt đám cưới với vợ kém 8 tuổi

Trái ngược với 80 vai diễn đình đám trên màn ảnh, Cao Minh Đạt có đời tư vô cùng kín tiếng. Theo chia sẻ của bạn bè, ngoài đời Cao Minh Đạt là người kiệm lời, hiền lành. Anh sống khép kín và hiếm khi sử dụng mạng xã hội. Đồng thời, anh cũng ít qua lại với truyền thông và muốn đảm bảo cuộc sống riêng tư bên ngoài màn ảnh. Nhiều người nhận định Cao Minh Đạt có đời sống cá nhân "sạch sẽ" so với sự phức tạp của showbiz Việt.

Nhan sắc vợ Cao Minh Đạt được khen xinh đẹp
Nhan sắc vợ Cao Minh Đạt được khen xinh đẹp

Ở tuổi 41, Cao Minh Đạt kết hôn với người vợ nhỏ hơn anh 8 tuổi. Bà xã của nam diễn viên "Vòng xoáy tình yêu" tên Trúc Trương. Cả hai quen biết nhau thông qua sự mai mối của bạn bè. Sau nhiều lần nhắn tin "cưa cẩm", cuối cùng hai người bắt đầu tìm hiểu, yêu nhau và đi đến hôn nhân.

Chân dung bà xã kín tiếng của Cao Minh Đạt, kém 8 tuổi nhưng xinh như hoa hậu - ảnh 6
Vợ chồng Cao Minh Đạt thường xuyên đồng hành bên cạnh nhau
Vợ chồng Cao Minh Đạt thường xuyên đồng hành bên cạnh nhau

Ít ai biết rằng thời còn trẻ, Cao Minh Đạt từng trải qua một mối tình khắc cốt nhưng do sự bồng bột nên anh đánh mất người mình yêu. Khoảng 30 tuổi, Cao Minh Đạt có dự định kết hôn nhưng đến gần ngày cưới thì mọi chuyện đổ bể. Khi anh 37 tuổi, chuyện hôn sự lại một lần nữa không như ý nguyện. Mãi đến năm 2016, Cao Minh Đạt mới chính thức ngỏ lời hỏi cưới và kết hôn với bà xã.

Chân dung bà xã kín tiếng của Cao Minh Đạt, kém 8 tuổi nhưng xinh như hoa hậu - ảnh 8
Cả hai hy vọng sẽ sớm có con để vui nhà vui cửa
Cả hai hy vọng sẽ sớm có con để vui nhà vui cửa

Vợ của Cao Minh Đạt làm nghề kinh doanh và hiện đang quản lý một cửa hàng riêng. Những lúc rảnh rỗi, Trúc Trương đồng hành cùng Cao Minh Đạt đi quay phim hoặc tham gia các sự kiện. Nam diễn viên cũng thích thú khi giới thiệu bà xã xinh đẹp của mình đến các đồng nghiệp trong giới giải trí.

Mặc dù cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng vô cùng êm thấm nhưng đến nay, hai người vẫn chưa có con. Cao Minh Đạt từng bày tỏ hy vọng hai vợ chồng có một "mụn" con để vui nhà vui cửa. Mặc dù trông có con nhưng Cao Minh Đạt cũng không gây sức ép cho bà xã: "Với tôi, con cái là duyên trời nên cứ để tự nhiên thoải mái thôi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục