24h
Yeah1 News

Cảnh Điềm lần đầu lộ diện sau khi bị tung ảnh nóng gán nợ, từng muốn kết hôn với bạn trai cũ

Thứ sáu, 07/04/2023 | 18:22 (GMT+7)

Thần sắc buồn bã của Cảnh Điềm trong lần đầu xuất hiện trước truyền thông hậu ồn ào bị tung ảnh nóng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Những ngày qua, ồn ào Cảnh Điềm bị bạn trai cũ tung ảnh và video nóng để gán nợ đã trở thành tâm điểm khiến cả làng giải trí xôn xao. Hầu hết netizen đều bức xúc thay cho nữ diễn viên và chỉ trích người bạn trai cũ "tra nam". Song đến hiện tại, Cảnh Điềm vẫn im lặng và không lên tiếng gì về ồn ào lần này khiến fan không khỏi lo lắng cho cô.

Cảnh Điềm là cái tên được chú ý những ngày qua vì ồn ào bị tung clip nóng để gán nợ.
Cảnh Điềm là cái tên được chú ý những ngày qua vì ồn ào bị tung clip nóng để gán nợ.

Đến mới đây, Cảnh Điềm mới hiếm hoi lộ diện trước truyền thông. Cô xuất hiện tại sân bay để di chuyển đến địa điểm thực hiện dự án mới. Nữ diễn viên che chắn kín đáo, đội mũ, đeo khẩu trang và kính râm. Cảnh Điềm cũng di chuyển nhanh chóng và không giao tiếp với truyền thông. Thần sắc có phần buồn bã, mệt mỏi của mỹ nhân đình đám giữa bão scandal đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Cảnh Điềm lộ diện tại sân bay mới đây.
Cảnh Điềm lộ diện tại sân bay mới đây.

Trước đó, ồn ào liên quan đến ảnh nóng của Cảnh Điềm nổ ra sau khi rộ lên tin tức cô bị bạn trai phát tán ảnh và clip nhạy cảm để gán nợ. Theo đó, Phóng viên Lý Vi Ngạo đã tố Trương Kế Khoa - bạn trai cũ của Cảnh Điềm dùng 3 clip và hình ảnh nhạy cảm của anh và Cảnh Điềm đề gán nợ. Vụ việc này xảy ra từ năm 2019 nhưng mới được phóng viên Lý Vi Ngạo công khai với truyền thông gần đây. Ngôi sao bóng bàn cố tình tung clip nóng để buộc bạn gái phải trả nợ giúp anh ta.

Bạn trai cũ tung ảnh nhạy cảm để ép Cảnh Điềm trả nợ thay anh ta.
Bạn trai cũ tung ảnh nhạy cảm để ép Cảnh Điềm trả nợ thay anh ta.

Ngay sau khi tin này, làn sóng tẩy chay Trương Kế Khoa đã nổ ra. Nhiều nhãn hàng đã có động thái dừng hợp tác với ngôi sao bóng bàn Trung Quốc. Các quảng cáo của Trương Kế Khoa bị gỡ bỏ. Thế nhưng cũng không tránh khỏi việc Cảnh Điềm bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều hình ảnh nhạy cảm của mỹ nhân này bị phát tán, thậm chí còn bị mua lại hoặc trao đổi trên các web đen.

Nhiều hình ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên bị phát tán.
Nhiều hình ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên bị phát tán.

Theo truyền thông xứ Trung, trước đó Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa từng có khoảng thời gian yêu đương hết sức mặn nồng. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2017 và chia tay vào năm 2019. Tuy nhiên Cảnh Điềm được cho là vô cùng nghiêm túc với mối quan hệ này, thậm chí từng đưa Kế Khoa về ra mắt gia đình và muốn cưới ngôi sao bóng bàn này. 

Cảnh Điềm từng muốn cưới bạn trai cũ.
Cảnh Điềm từng muốn cưới bạn trai cũ.

Đến hiện tại khi vụ việc vỡ lỡ, dân tình mới chỉ trích Trương Kế Khoa "tra nam" và đồng loạt tẩy chay, đồng thời động viên Cảnh Điềm sớm vượt qua cú sốc để trở lại với diễn xuất.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục