24h
Yeah1 News

Cận kề ngày lâm bồn, Sam mệt mỏi vì gặp rắc rối mẹ bỉm nào cũng từng trải

Thứ tư, 24/01/2024 | 19:23 (GMT+7)

Sắp đến ngày chào đón con đầu lòng, MC Sam lên tiếng than thở vì gặp phải rắc rối mẹ bỉm nào cũng từng trải qua.

Hồi tháng 10 năm ngoái, cô nàng Sam khoe tin vui đến khán giả khi chính thức mang thai con đầu lòng với ông xã bí mật. Suốt thời gian thai kì, Sam hạn chế công việc nghệ thuật, tuy nhiên, cô nàng khá năng động khi góp mặt ở hầu hết các bữa tiệc cùng bạn bè, người thân. Hiện tại, Sam đã hoàn toàn nghỉ dưỡng tại nhà chờ ngày lâm bồn. Theo tiết lộ, ngày dự sinh em bé của Sam rơi vào khoảng độ sau Tết Nguyên đán. 

Sam nghỉ dưỡng tại nhà chờ ngày lâm bồn. Ảnh: FBNV
Sam nghỉ dưỡng tại nhà chờ ngày lâm bồn. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sam vừa đăng story than thở nỗi mệt mỏi mà mẹ bỉm nào cũng từng trải qua. Theo đó, cô nàng viết : "Mất ngủ đúng là một cực hình, sao cứ 2h giờ sáng là dậy vậy trời, không ngủ lại được luôn". Chia sẻ của Sam nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả, đặc biệt là những mẹ bỉm đã trải qua giai đoạn này. Trong những ngày cuối thai kỳ, cơ thể người mẹ nặng nề và rất dễ rơi vào tình trạng khó ngủ, mất ngủ triền miên. Cô nàng Sam cũng đang vô cùng mệt mỏi khi lần đầu trải nghiệm cảm giác mất ngủ khi mang thai.

Cô nàng than thở bị mất ngủ ở những ngày cuối thai kỳ, nỗi khổ mẹ bỉm nào cũng từng trải qua. Ảnh: FBNV
Cô nàng than thở bị mất ngủ ở những ngày cuối thai kỳ, nỗi khổ mẹ bỉm nào cũng từng trải qua. Ảnh: FBNV

Kể từ khi có em bé đầu lòng, Sam không ngại công khai việc can thiệp bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo để sinh con. Nữ diễn viên 9X bày tỏ niềm hạnh phúc vì sự xuất hiện của con là điều vô cùng kì diệu. Đến thời điểm này, Sam vẫn quyết giấu kín danh tính chồng với khán giả. Đó cũng là lý do thời gian qua khá nhiều đồn đoán về một nửa của Sam râm ran khắp mạng xã hội. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh hỗ trợ Sam mang thai bằng IVF cũng bị "tình nghi" là ông xã của Sam. Điều này khiến cô nàng nhiều lần bức xúc lên tiếng giải thích vì cảm thấy bị làm phiền bằng những thông tin sai sự thật.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là người giúp Sam mang thai con đầu lòng. Ảnh: FBNV
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là người giúp Sam mang thai con đầu lòng. Ảnh: FBNV

Sam cũng tiết lộ chồng của mình là người bình thường, không hoạt động nghệ thuật. Cô mong muốn khán giả tôn trọng quyền riêng tư cá nhân để tổ ấm nhỏ được sống bình yên nhất. Sam cho biết bản thân từng stress rất nhiều khi cứ bị đồn đoán chuyện cá nhân.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục