24h
Yeah1 News

Cận cảnh địa điểm tổ chức đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka, resort sát biển không gian thơ mộng

Thứ sáu, 27/10/2023 | 16:27 (GMT+7)

Puka và Gin Tuấn Kiệt lựa chọn tổ chức đám cưới tại một resort 5 sao ở Cam Ranh (Khánh Hòa), với không gian rộng rãi, sát biển và thuận tiện cho việc đi lại của khách mời.

Cách đây không lâu, Trường Giang từng úp mở chia sẻ đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra ở một thành phố có biển, gần sân bay. Và mới đây, thông tin từ thiệp mời cưới của cặp đôi này hé lộ sự thật đúng là như vậy.

Cận cảnh địa điểm tổ chức đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka, resort sát biển không gian thơ mộng - ảnh 1
Cận cảnh địa điểm tổ chức đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka, resort sát biển không gian thơ mộng - ảnh 2

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới ở Khánh Hòa

Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ làm tiệc cưới ở một resort 5 sao sát biển ở Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) vào ngày 4/11 tới. Một lễ cưới bên bờ biển là ước mơ của Puka và vợ chồng cô quyết định hiện thực hóa điều này. Theo những hình ảnh từ khu resort cho thấy nơi đây có không gian rộng lớn, ngay sát biển và cách sân bay khoảng 10 - 15 phút đi xe.

Tại khu resort có một rạp hát ngoài trời, công viên nước, hồ bơi, căn hộ, villa...đầy đủ tiện nghi để Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp đón khách mời. Ngoài ra resort này nằm ở vị trí khá riêng tư, phù hợp cho những bữa tiệc cưới ấm cúng, lãng mạn. Không gian bãi biển cũng rộng rãi, thoải mái để cô dâu chú rể dàn dựng tiệc cưới theo ý thích.

Cận cảnh địa điểm tổ chức đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka, resort sát biển không gian thơ mộng - ảnh 3
Cận cảnh địa điểm tổ chức đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka, resort sát biển không gian thơ mộng - ảnh 4

Không gian hoàng hôn tuyệt đẹp ở địa điểm diễn ra đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Theo lịch trình hôn lễ được Puka và Gin Tuấn Kiệt gửi đến quan khách, buổi lễ sẽ bắt đầu từ 15h30 chiều với màn tiệc trà nhẹ. Đến 16h30 làm lễ chính thức, 18h khai tiệc đãi khách và 20h sẽ là phần "after party", nơi cô dâu chú rể "quẩy" nhiệt tình cùng khách mời đến dự.

Cận cảnh địa điểm tổ chức đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka, resort sát biển không gian thơ mộng - ảnh 5

Không gian sát biển nơi cặp đôi lựa chọn tổ chức hôn lễ 

Trước Puka và Gin Tuấn Kiệt, một số cặp đôi sao Việt cũng chọn resort gần biển để tổ chức đám cưới như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng (Phú Quốc), Ngô Thanh Vân - Huy Trần (Đà Nẵng), Minh Hằng - chồng doanh nhân (Vũng Tàu), Diệu Nhi - Anh Tú (Phan Thiết)...Có thể thấy một đám cưới trong ánh hoàng hôn trên biển là không gian trong mơ mà nhiều cô dâu chú rể muốn tận hưởng trong ngày trọng đại.

Được biết ngoài đám cưới diễn ra vào ngày 4/11 ở Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức thêm tiệc báo hỷ vào ngày 6/11 tại TP.HCM. Ngoài ra sẽ một lễ cưới mang đậm phong cách miền Tây cũng sẽ diễn ra ở Đồng Tháp, quê nhà cô dâu. Tuy nhiên thời gian cho lễ cưới này chưa được công bố cụ thể.

Cận cảnh địa điểm tổ chức đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka, resort sát biển không gian thơ mộng - ảnh 6
Cận cảnh địa điểm tổ chức đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka, resort sát biển không gian thơ mộng - ảnh 7

Puka và Gin Tuấn Kiệt kết hôn sau nhiều năm hẹn hò

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục