24h
Yeah1 News

Cận cảnh căn biệt thự 3 mặt tiền gần 2 triệu đô ở Mỹ của nam danh hài Việt

Thứ hai, 25/03/2024 | 09:37 (GMT+7)

Vốn được biết đến đã có nhiều bất động sản trải dài ở Việt Nam, NSƯT Bảo Quốc mới đây còn tậu thêm biệt thự 3 mặt tiền ở Mỹ để làm nơi nghỉ ngơi cùng con cháu.

NSƯT Bảo Quốc và con gái hiện tại sở hữu một số tài sản bất động sản ở Mỹ, có giá trị lên đến hàng triệu đô la, bao gồm các căn nhà cho thuê nghỉ dưỡng và một mảnh đất ven hồ. Gần đây, NSƯT Bảo Quốc đã mua một căn biệt thự trị giá 1,8 triệu đô la (tương đương khoảng 45 tỷ đồng) với 3 mặt tiền. Vào tháng 1/2024, gia đình ông chính thức chuyển đến sống tại biệt thự mới này ở Palm Springs, California, Mỹ.

Cận cảnh căn biệt thự 3 mặt tiền gần 2 triệu đô ở Mỹ của nam danh hài Việt - ảnh 1

Biệt thự nằm ở khu vực cao cấp, có diện tích 340 m2 và 3 mặt tiền. Căn biệt thự bao gồm một tầng, 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng giặt, phòng để đồ, phòng tập thể dục, phòng bếp hiện đại và nhiều tiện ích khác. Nội thất trong căn nhà được bài trí theo phong cách châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Mỗi không gian được thiết kế tỉ mỉ, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. 

Cận cảnh căn biệt thự 3 mặt tiền gần 2 triệu đô ở Mỹ của nam danh hài Việt - ảnh 2
Cận cảnh căn biệt thự 3 mặt tiền gần 2 triệu đô ở Mỹ của nam danh hài Việt - ảnh 3

Ngoài ra, biệt thự này còn có một khu sân vườn rộng rãi với nhiều cây cối và tiện ích như hồ bơi, quầy bar, khu pha chế và khu nướng BBQ. Đây thực sự là nơi lý tưởng để gia đình tụ tập, tận hưởng không khí trong lành và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bà xã của NSƯT Bảo Quốc cho biết rằng đây là trung tâm sinh hoạt và niềm vui của mọi người, nơi họ có thể tận hưởng cuộc sống yên bình. Mỗi tuần, gia đình sẽ cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, với các cháu bơi lội, cưỡi ngựa, và người lớn thì chơi golf.

NSƯT Bảo Quốc, tên thật là Lư Bảo Quốc, sinh năm 1949 tại Tây Ninh, là con trai thứ sáu trong gia đình nghệ sĩ của đoàn cải lương Thanh Minh – Thanh Nga, một trong năm đoàn cải lương nổi tiếng nhất tại Sài Gòn trong giai đoạn 1950-1972.

Cận cảnh căn biệt thự 3 mặt tiền gần 2 triệu đô ở Mỹ của nam danh hài Việt - ảnh 4

Ông đã ghi dấu ấn sâu đậm trong làng giải trí với loạt chương trình hài kịch đình đám của HTV mang tên "Trong nhà ngoài phố" trong những năm 80 và 90. Các tiểu phẩm của ông thường đi đôi với những tên tuổi nổi tiếng khác như Duy Phương, Mỹ Chi, Minh Hoàng, Mỹ Trinh…

Trong sự nghiệp của mình, Bảo Quốc đã được vinh danh bằng vô số giải thưởng, bao gồm HCV giải Thanh Tâm năm 1967, danh hiệu Danh hài được yêu thích nhất năm 1976, Đệ nhất danh hài từ năm 1991 đến 2001 theo bình chọn của báo Sân khấu, giải Cù nèo Vàng năm 1996, 4 năm liên tiếp đoạt giải Mai Vàng, và cũng được tôn vinh bằng danh hiệu NSƯT từ Nhà nước vào năm 1991.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: biệt thự   Danh hài   Bảo Quốc  

Cùng chuyên mục