24h
Yeah1 News

Cẩm Ly khoe mặt mộc ở tuổi 53 khiến CĐM không ngớt lời trầm trồ: “Nhìn chị Tư chỉ như mới 30”

Thứ hai, 10/07/2023 | 18:08 (GMT+7)

Hình ảnh mặt mộc mới nhất của Cẩm Ly khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên” vì quá trẻ đẹp, không ai nghĩ được nữ ca sĩ đã ngoài 50.

Dù đã bước sang độ tuổi 53 nhưng nhan sắc của Cẩm Ly vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Đặc biệt, nữ ca sĩ thường gây ấn tượng với mặt mộc không son phấn qua những khoảnh khắc cô chia sẻ trên trang cá nhân thường ngày.

Vừa qua, Cẩm Ly lại một lần nữa đăng tải loạt hình ảnh khoe sắc bên cạnh đóa hoa ly. Tuy nhiên, nhân vật chính lần này không phải là bình hoa mà chính là khuôn mặt mộc trẻ trung của Cẩm Ly. Dễ dàng nhận thấy, dường như thời gian đã lãng quên đi nữ ca sĩ, khi chụp góc cận mà làn da Cẩm Ly vẫn vô cùng mịn màng và xuất hiện rất ít các nếp nhăn.

Cẩm Ly khoe mặt mộc ở tuổi 53 khiến CĐM không ngớt lời trầm trồ: “Nhìn chị Tư chỉ như mới 30” - ảnh 1
Một số hình ảnh mới nhất mà Cẩm Ly vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình
Một số hình ảnh mới nhất mà Cẩm Ly vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình

Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều netizen đã để lại những bình luận trầm trồ, khen ngợi về nhan sắc mộc mạc của Cẩm Ly: "Hoa đã đẹp rồi Tư còn đẹp hơn nữa", "Chị Tư đẹp theo thời gian luôn", "Nhìn Tư chỉ như mới 30 thôi", "Sao Tư không chịu già đi vậy"...

Không chỉ thế, Cẩm Ly còn thu hút ánh nhìn của nhiều khán giả khi vẫn duy trì được nét đẹp không chút thay đổi, vẫn là đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ đặc trưng và khuôn mặt vô cùng phúc hậu. Dân tình nhận xét rằng có vẻ như Cẩm Ly khá tự tin và tự hào về khuôn mặt mộc của mình.

Nữ ca sĩ rất tự tin khi khoe khuôn mặt không son phấn trong những khoảnh khắc đời thường
Nữ ca sĩ rất tự tin khi khoe khuôn mặt không son phấn trong những khoảnh khắc đời thường

Cẩm Ly sinh năm 1970, là nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc trữ tình Việt. Trước khi lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ, cô đã từng có một sự nghiệp vô cùng rực rỡ và thành công. Cẩm Ly nổi bật với giọng hát ngọt ngào, ấm áp, thổn thức bao con tim yêu nhạc. Khác với nhiều hiện tượng ngoài kia, cô giản dị, mộc mạc, luôn nói không với những lùm xùm thị phi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly   mặt mộc   ca sĩ  

Cùng chuyên mục