24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thủy Tiên: "Nếu tôi có lấy 1 đồng tiền từ thiện nào thì nguyện bị trời hại, cả đời sống nghèo khổ"

Thứ tư, 15/05/2024 | 11:30 (GMT+7)

Thủy Tiên không ngần ngại lên tiếng khi bị cư dân mạng chỉ trích chuyện tiền từ thiện sau gần 4 năm. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân luôn minh bạch, không lấy một đồng tiền thiện nguyện nào.

Trong bài đăng khoe ngóc ngách trong nhà riêng trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên nhận về nhiều bình luận trái chiều. Đáng chú ý là ý kiến cho rằng ngôi nhà mà Thủy Tiên đang ở có "một phần của bá tánh". Không ngần ngại, bà xã của cầu thủ Công Vinh lên tiếng đáp trả.

Ca sĩ Thủy Tiên công khai kết quả giải quyết nguồn tin tội phạm từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an, xác nhận không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai lũ lụt vào năm 2020.

Ca sĩ Thủy Tiên: 'Nếu tôi có lấy 1 đồng tiền từ thiện nào thì nguyện bị trời hại, cả đời sống nghèo khổ' - ảnh 1
Ca sĩ Thủy Tiên: 'Nếu tôi có lấy 1 đồng tiền từ thiện nào thì nguyện bị trời hại, cả đời sống nghèo khổ' - ảnh 2

Thủy Tiên lên tiếng khi tiếp tục bị mỉa mai chuyện kêu gọi tiền từ thiện

Đồng thời Thủy Tiên cho biết nếu bản thân có lấy một đồng tiền từ thiện nào để dùng riêng cho cá nhân thì sẽ bị trời hại, lấy lại hết tài sản và suốt đời phải sống nghèo khổ. Nữ ca sĩ mong muốn bản thân không làm gì sai thì dân mạng đừng gieo tiếng oán, khẩu nghiệp mãi như vậy.

"Nếu mình có lấy 1 đồng từ thiện nào dùng riêng cá nhân thì xin nguyện trời hại và lấy hết tài sản của mình suốt đời phải sống trong nghèo khổ hoặc chết mất mạng ngay tức khắc vì người như thế không xứng đáng được sống và làm người.

Còn nếu mình không có làm gì sai mà các bạn cứ gieo tiếng oán và gây khẩu nghiệp cho mình thì cho mình chỉ xin hết phúc đức mà các bạn đã làm được trong kiếp này được không ạ?" - Thủy Tiên chia sẻ.

Ca sĩ Thủy Tiên: 'Nếu tôi có lấy 1 đồng tiền từ thiện nào thì nguyện bị trời hại, cả đời sống nghèo khổ' - ảnh 3

Nữ ca sĩ gốc Kiên Giang khẳng định bản thân không sử dụng tiền từ thiện vào việc cá nhân

Dù đã gần 4 năm trôi qua, nhưng câu chuyện ồn ào về tiền kêu gọi cứu trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng lũ lụt của ca sĩ Thủy Tiên vẫn gây bàn cãi trên mạng xã hội. Trước đó vào cuối năm 2020, khi người dân các tỉnh miền Trung gặp thiên tai lũ lụt, ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp giúp đỡ.

Trong hơn 2 tuần mở tài khoản nhận quyên góp, ca sĩ Thủy Tiên nhận về khoảng 177 tỷ đồng. Trong sao kê được phía Thủy Tiên đưa ra, số tiền này đã trao tận tay cho 61.532 hộ dân tổng là hơn 178 tỷ đồng cho 7 tỉnh miền Trung. Số tiền phát sinh do nữ ca sĩ tự bỏ tiền túi.

Ca sĩ Thủy Tiên: 'Nếu tôi có lấy 1 đồng tiền từ thiện nào thì nguyện bị trời hại, cả đời sống nghèo khổ' - ảnh 4

Bản công khai sử dụng số tiền hơn 177 tỷ đồng kêu gọi được từ Thủy Tiên

Ca sĩ Thủy Tiên: 'Nếu tôi có lấy 1 đồng tiền từ thiện nào thì nguyện bị trời hại, cả đời sống nghèo khổ' - ảnh 5
Ca sĩ Thủy Tiên: 'Nếu tôi có lấy 1 đồng tiền từ thiện nào thì nguyện bị trời hại, cả đời sống nghèo khổ' - ảnh 6

Nữ ca sĩ trực tiếp đến nhiều tỉnh miền Trung để trao quà cứu trợ

Lùm xùm nổ ra khi nhiều người cho rằng Thủy Tiên chưa minh bạch trong sao kê số tiền lớn này. Thậm chí có thông tin cho rằng nữ ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện để dùng vào việc cá nhân. Vợ chồng Thủy Tiên sau đó đã ra ngân hàng để công khai sao kê, đồng thời tuyên bố khởi kiện những tổ chức cá nhân tung tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh.

Những năm qua, Thủy Tiên vẫn chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện nhưng hạn chế kêu gọi, đa phần sử dụng tiền túi riêng để thực hiện. Thỉnh thoảng nhiều người vẫn mỉa mai nữ ca sĩ chuyện ồn ào về tiền cứu trợ đồng bào miền Trung, nhưng Thủy Tiên luôn khẳng định bản thân trong sạch, không làm điều gì sai.

Ca sĩ Thủy Tiên: 'Nếu tôi có lấy 1 đồng tiền từ thiện nào thì nguyện bị trời hại, cả đời sống nghèo khổ' - ảnh 7

Thủy Tiên vẫn chăm chỉ hoạt động từ thiện sau những ồn ào

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục