24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thủy Tiên lộ dấu hiệu lạ trên livestream, liên tục nói một câu có liên quan đến 2 chữ "xin lỗi"

Thứ bảy, 25/11/2023 | 09:29 (GMT+7)

Trên livestream mới đây, ca sĩ Thủy Tiên lộ dấu hiệu khác thường khi cô liên tục cười gượng gạo, trích dẫn bình luận của mọi người liên quan đến lời xin lỗi.

Thông tin liên quan đến ca sĩ Thủy Tiên vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng Việt. Ít ngày trước, khán giả phát hiện ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện trên một livestream bán hàng. Không ít người tỏ ra sốc khi giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" phải kiếm sống bằng cách buôn bán online dù trong quá khứ cô từng tiết lộ ông xã Công Vinh cho tiền mình tiêu vặt rất nhiều.

Thủy Tiên xuất hiện trên livestream bán hàng mới đây
Thủy Tiên xuất hiện trên livestream bán hàng mới đây

Mới đây, trong livestream gần nhất, khán giả nhận thấy ca sĩ Thủy Tiên có những dấu hiệu lạ khi phát sóng trực tuyến. Cụ thể, trong lúc giao lưu bán hàng với người xem, Thủy Tiên đọc thấy những bình luận viết tắt như "ml" hay "xl" dưới video. Cô nhanh miệng lý giải: "Các bạn đừng xin lỗi mình nữa. "Xl" là xin lỗi kìa. Tiên không có để bụng đâu, mọi người đừng xin lỗi Tiên nữa, chuyện gì qua rồi thì để nó qua đi, ai cũng có nghiệp của mỗi người nên là bớt nghiệp".

Ca sĩ Thủy Tiên lộ dấu hiệu lạ trên livestream, liên tục nói một câu có liên quan đến 2 chữ 'xin lỗi' - ảnh 2
Cô đọc bình luận và cho rằng mọi người không cần xin lỗi mình nữa
Cô đọc bình luận và cho rằng mọi người không cần xin lỗi mình nữa

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen không khỏi bật cười trước động thái của Thủy Tiên. Đặc biệt là thái độ lạc quan của cô trước những ý kiến trái chiều: "Chị Tiên lạc quan quá, như không có chuyện gì luôn", "Lần đầu thấy có người tự tin như vậy, cũng thú vị", "Sao nhìn sượng trân vậy trời", "Mai mốt mình đừng đọc bình luận nữa nha chị"...

Gần đây, ca sĩ Thủy Tiên bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội sau vụ lùm xùm vài năm trước. Đặc biệt, cô còn tham gia bán hàng online với rất nhiều sản phẩm dân dụng và mỹ phẩm. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì trong quá khứ Thủy Tiên từng tiết lộ chuyện Công Vinh cho cô đến 40 tỷ tiền tiêu vặt hàng tháng.

Thủy Tiên livestream bán hàng những ngày qua
Thủy Tiên livestream bán hàng những ngày qua

Trước những câu hỏi của khán giả, Thủy Tiên chỉ cho biết: "Tiên có nhiều hàng, nhiều deal tốt nên mọi người mua giúp Tiên nha. Nói chung là hôm nay bán được bao nhiêu tiền, toàn bộ lợi nhuận của riêng cá nhân Tiên và Tiên sẽ dành để ủng hộ cho một ngôi chùa đang được chuẩn bị xây trên đảo...".

Mới đây cô chia sẻ ảnh khởi công một công trình từ thiện nhờ số tiền bán hàng online
Mới đây cô chia sẻ ảnh khởi công một công trình từ thiện nhờ số tiền bán hàng online

Mặc dù đã nhiều năm trôi qua nhưng ca sĩ Thủy Tiên vẫn chưa hết bị phản ứng tiêu cực vì những lùm xùm trong quá khứ. Kể từ sau khi vướng ồn ào, Thủy Tiên và Công Vinh hạn chế xuất hiện trước công chúng. Hai vợ chồng lựa chọn cuộc sống kín tiếng, rời xa showbiz và chỉ thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh liên quan đến các chuyến đi từ thiện hoặc sinh hoạt gia đình nhỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục