24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thủy Tiên khoe một công trình từ thiện được xây dựng nhờ tiền bán hàng online

Thứ sáu, 24/11/2023 | 17:38 (GMT+7)

Nữ ca sĩ hào hứng cho biết việc livestream bán hàng online giúp cô có thêm kinh phí để xây dựng những cộng trình chùa chiền, hỗ trợ những hoàn cảnh còn khó khăn.

Theo chia sẻ từ ca sĩ Thủy Tiên, công trình nước ngọt cho chùa Long Quang (ấp Hòn Mấu, xã Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang) đã được động thổ để xây dựng. Bà xã của cầu thủ Công Vinh cho biết để công trình được khởi công là nhờ sự ủng hộ của mọi người khi mua hàng trên livestream.

Sau khi có nước ngọt sẽ tiến hành các giai đoạn tiếp theo để xây dựng ngôi chùa đầu tiên trên địa bàn địa phương, giúp người dân có chỗ dựa tâm linh.

"Vừa nhận được hình ảnh hôm qua Sư Thầy đã bắt đầu cúng xin đất đai và động thổ khoan cây nước cho chùa Long Quang, ấp Hòn Mấu, Nam Du. Có nước ngọt mới bắt đầu trộn hồ xây dựng được" - Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

Ca sĩ Thủy Tiên khoe một công trình từ thiện được xây dựng nhờ tiền bán hàng online - ảnh 1
Ca sĩ Thủy Tiên khoe một công trình từ thiện được xây dựng nhờ tiền bán hàng online - ảnh 2

Ca sĩ Thủy Tiên thông báo khởi công công trình thiện nguyện nhờ tiền bán hàng online

Thủy Tiên hy vọng việc bán hàng online sẽ tiếp tục được ủng hộ để cô có kinh phí giúp đỡ thêm nhiều trường hợp hơn.

Thời gian gần đây, ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi bắt đầu livestream bán hàng online trên TikTok. Việc này làm dấy lên những tranh cãi trái chiều khi nhiều người cho rằng nữ nghệ sĩ vốn giàu có, ở biệt thự đi xe sang lại đi livestream bán hàng.

Ca sĩ Thủy Tiên khoe một công trình từ thiện được xây dựng nhờ tiền bán hàng online - ảnh 3

Ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi livestream bán hàng online

Lên tiếng về điều này, ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ việc bán hàng online là chuyện bình thường, đặc biệt công việc giúp cô có thêm tiền giúp những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Theo giọng ca gốc Kiên Giang, kiếm tiền từ việc buôn bán chân chính, không phạm pháp hay trái đạo đức thì không đáng bị mỉa mai.

"Em thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ.

Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ dữ vậy nữa" - Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

Ca sĩ Thủy Tiên khoe một công trình từ thiện được xây dựng nhờ tiền bán hàng online - ảnh 4

Bà xã của cầu thủ Công Vinh cho rằng việc livestream bán hàng cũng là cách kiếm tiền chân chính

Thủy Tiên cho biết việc bán hàng online khiến cô cảm thấy vui, không mất gì và có thể giúp nhiều người có cuộc sống tốt hơn. Nữ ca sĩ bày tỏ trên vai hiện đang cưu mang nhiều hoàn cảnh khó khăn, nên hàng tuần vẫn sẽ tiếp tục livestream bán hàng online và hy vọng mọi người hoan hỷ.

Nữ ca sĩ đang hỗ trợ tiền ăn học cho một số học sinh, tặng tiền xây chùa, trao quà bằng tiền mặt hoặc hiện vật cho các gia đình, hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Ca sĩ Thủy Tiên khoe một công trình từ thiện được xây dựng nhờ tiền bán hàng online - ảnh 5

Ca sĩ Thủy Tiên vẫn thường xuyên làm thiện nguyện dù vướng nhiều tranh cãi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục