24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thu Phương tổ chức đám cưới với chồng Việt kiều, lên xe hoa sau 10 năm ngỏ lời cầu hôn

Thứ ba, 09/05/2023 | 10:05 (GMT+7)

Chồng Việt kiều của ca sĩ Thu Phương đã chính thức tuyên bố trên trang cá nhân rằng hai người sắp tổ chức đám cưới sau 10 năm chung sống như vợ chồng.

Thông tin tin liên quan đến đám cưới của ca sĩ Thu Phương và chồng Việt kiều - Dũng Taylor thu hút sự chú ý của khán giả. Sáng sớm ngày 9/5 (theo giờ Việt Nam), Dũng Taylor đăng tải trên tài khoản MXH tấm ảnh hạnh phúc chụp cùng Thu Phương kèm theo thông báo tổ chức đám cưới. 

Dũng Taylor xác nhận tổ chức đám cưới với Thu Phương tại Việt Nam vào tháng 12
Dũng Taylor xác nhận tổ chức đám cưới với Thu Phương tại Việt Nam vào tháng 12

Dũng Taylor cho biết, ông đã ngỏ lời cầu hôn Thu Phương từ 10 năm trước nhưng đến thời điểm hiện tại, cô mới gật đầu đồng ý. "Ông bầu" nổi tiếng ở hải ngoại viết : "Chính thức không còn độc thân! Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất hôm nay khi được nàng đồng ý, chính thức kết thúc cuộc đời độc thân! Sau bao năm sống thử, tìm hiểu nhau, góp gạo thổi cơm chung, hôm nay Dũng Taylor - Thu Phương đã chính thức thuộc về nhau".

Cặp đôi quen biết và bên nhau nhiều năm
Cặp đôi quen biết và bên nhau nhiều năm

Dòng chia sẻ của Dũng Taylor khiến nhiều khán giả không khỏi cảm động bởi tình cảm bền bỉ của hai người dành cho nhau trong suốt 10 năm qua. Sau bao năm gắn bó như vợ chồng nhưng chưa có một nghi lễ chính thức, sắp tới cặp đôi sẽ công bố hôn lễ khiến bạn bè, đồng nghiệp và công chúng.

Được biết, đám cưới tại Việt Nam của Thu Phương và Dũng Taylor dự kiến diễn ra vào tháng 12/2023 ở Hải Phòng - quê nhà của cô dâu. 

Ca sĩ Thu Phương tổ chức đám cưới với chồng Việt kiều, lên xe hoa sau 10 năm ngỏ lời cầu hôn - ảnh 3
Dũng Taylor và Thu Phương có một mái ấm viên mãn ở Mỹ
Dũng Taylor và Thu Phương có một mái ấm viên mãn ở Mỹ

Dũng Taylor là một người Việt nhập tịch Mỹ. Ông từng theo đuổi ngành kỹ sư nhưng sau đó lấn sân sang lĩnh vực giải trí. Hiện tại, Dũng Taylor được biết đến là "bầu show" nổi tiếng với nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ Việt ở nước ngoài. 

Mối tình của Dũng Taylor và Thu Phương bắt đầu từ hơn 10 năm trước. Mặc dù Dũng Taylor đã ngỏ lời cầu hôn và chung sống gắn bó nhưng hai người vẫn chưa đăng ký kết hôn hay được công nhận về mặt pháp luật. Năm 2008, Dũng Taylor thay Thu Phương đón 2 người con riêng của cô sang Mỹ định cư. Sau đó, cặp đôi có thêm 2 người con chung và gia đình hạnh phúc viên mãn ở nước ngoài. Tháng 12/2012, cặp đôi tổ chức lễ đính hôn, chính thức xác nhận quan hệ nhưng vẫn chưa có một hôn lễ đúng nghĩa.

Trong quá khứ, Thu Phương từng tiết lộ lý do chưa gật đầu đồng ý làm vợ hợp pháp của Dũng Taylor: "Tôi thích một điều là ngày nào anh Dũng cũng phải hỏi tôi một câu là hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa. Đối với câu hỏi của anh Dũng, sự yêu thương cố gắng mỗi ngày của anh còn hay hơn chuyện mình mặc áo cưới. Tôi thích điều đó lắm".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục