24h
Yeah1 News

Ca sĩ Orange từng có ý định xấu với bản thân, nhưng được cứu nhờ một chú tài xế

Thứ năm, 11/01/2024 | 22:01 (GMT+7)

Orange hiếm hoi kể về những khó khăn trong quá khứ, may nhờ có sự xuất hiện kịp thời của một bác tài xế mà cô đã thay đổi suy nghĩ và quyết định của mình.

Orange là nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách âm nhạc độc đáo và khả năng "biến hóa" đa dạng. Trong năm 2023 vừa qua, nữ ca sĩ cũng gặt hái được nhiều thành công khi cho ra mắt những ca khúc được nhiều khán giả yêu mến. Đặc việt, ngôi vị Á Quân tại The Masked Singer Viet Nam được xem là quả ngọt xứng đáng cho những nỗ lực của Orange. 

Ca sĩ Orange từng có ý định xấu với bản thân, nhưng được cứu nhờ một chú tài xế - ảnh 1

Cô nàng Ong Bây Bi Orange được nhiều khán giả yêu mến

Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được những thành tựu như hôm nay, Orange cũng từng phải trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn trong quá khứ. Thậm chí, có những lúc nữ ca sĩ từng có những ý định không hay với bản thân vì quá áp lực và mệt mỏi. Nhưng may nhờ có sự xuất hiện đúng lúc của một chú tài xế mà cô nàng đã có thể thay đổi suy nghĩ của bản thân. 

Theo đó, tại buổi showcase ra mắt album mới vào chiều ngày 11/1, Orange đã lần đầu chia sẻ với khán giả về câu chuyện "góc khuất" của mình. Chủ nhân hít Có Đau Thì Đau Một Mình nói: "Có một lần tôi đã có một ý định thực sự không nên với bản thân và mình đi ra cầu kia để mà.. Thì có một chú tài xế giống như là đánh hơi được: ‘Giờ này con bé này đi ra đó làm cái gì’ và chú mới nói với mình là ‘Bé ơi, không có thả ở đây nhé, thả ở chỗ xa hơn nhé, thả bên Hàm Nghi nha ’ thì tôi mới nói là ‘Hông anh, em đặt ở đâu thì anh thả em ở đó chứ’ xong rồi anh ấy vẫn thả mình ở cái chỗ xa xa chứ không có thả mình ở đó". 

Ca sĩ Orange từng có ý định xấu với bản thân, nhưng được cứu nhờ một chú tài xế - ảnh 2

Orange tiết lộ từng có ý nghĩ không hay với bản thân mình trong quá khứ

Trước khi để Orange xuống xe, bác tài xế đã khóa cửa xe để cô có thể ngồi yên đó tầm 5 phút. Cả hai cứ thế ngồi trong im lặng vì không biết phải nói gì. Cho đến một lúc sau, bác tài xế mới đưa ra những lời khuyên với hy vọng có thể giúp Orange suy nghĩ lại. 

"Trong cái đêm tối tĩnh mịch đó ảnh nói là ‘Em ơi, cái khúc sông này nó đẹp lắm em ơi, bây giờ mà em tính làm cái gì xong ngày mai nó rùm beng lên, tự nhiên cái khúc sông này nó lại phải chứng kiến một cái điều nó không được tốt đẹp. Có cái gì thì mình từ từ, mình chậm rãi cho nó bình tĩnh đã rồi biết đâu ngày mai nó sẽ đỡ hơn ngày hôm nay’. 

Rồi tôi nghe vậy thôi chứ cũng vẫn xuống xe, tôi đã đứng ở cái khúc sông đó đâu đó tầm nửa tiếng, lúc đó tầm 2,3 giờ sáng, rất là lạnh, tôi cứ nhìn xuống dưới cái dòng sông đó rồi suy nghĩ rằng nếu mình nhảy xuống thì chắc chắn là mình chết thôi tại vì là không có biết bơi. Cứ đứng đó nhìn và có rất nhiều suy nghĩ lung tung ở trong đầu, đứng được tầm 30 phút thì lạnh quá cho nên là không muốn chết nữa. Câu chuyện đến đây là hết” - Orange chia sẻ. 

Ca sĩ Orange từng có ý định xấu với bản thân, nhưng được cứu nhờ một chú tài xế - ảnh 3

Nữ ca sĩ may mắn gặp được bác tài xế tốt bụng, giúp mình thay đổi suy nghĩ

Ở thời điểm hiện tại, Orange đã có thể nhắc và kể lại câu chuyện với thái độ nhẹ nhàng hơn. Nhưng vào thời điểm đó, chắc hẳn trong lòng cô đã chất chứa rất nhiều suy nghĩ nặng nề. May nhờ có sự xuất hiện kịp thời của bác tài xế, mà nữ ca sĩ đã kịp thời suy nghĩ và thay đổi quyết định của mình. 

Cuối cùng, Orange bộc bạch: “Tôi nghĩ rằng là trong cuộc sống ai cũng có một cái nỗi khổ riêng, mình không thể so sánh nỗi khổ của ai lớn hơn của ai được. Nhưng mà nếu như trong những cái giây phút mà mọi người cảm thấy khó khăn quá, thì tôi nghĩ rằng là mọi người nên chậm lại một xíu, bình tĩnh hơn. Mình cứ thử đi, ráng đi, gọi là ráng bởi vì có những lúc mình không muốn tiếp tục nhưng mình hãy ráng đi, tại vì biết đâu ngày hôm sau nó sẽ tốt hơn ngày trước, nó sẽ tốt theo hơn theo thời gian. Tại vì tôi cũng đã áp dụng, cũng đã ráng, kiên nhẫn chờ một ngày, hai ngày, ba ngày và tới bây giờ là 6 năm rồi, tôi vẫn còn ở đây lành lặn và biết ơn vì mình vẫn còn được sống”.

Ca sĩ Orange từng có ý định xấu với bản thân, nhưng được cứu nhờ một chú tài xế - ảnh 4

Orange đã có cái nhìn tích cực hơn với cuộc sống

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Orange   ca sĩ  

Cùng chuyên mục