24h
Yeah1 News

Ca sĩ Hồng Vy qua đời ở tuổi 44 sau thời gian dài chống chọi bạo bệnh

Thứ sáu, 05/05/2023 | 19:21 (GMT+7)

Chiều ngày 5/5, thông tin ca sĩ Hồng Vy qua đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư khiến nhiều người xót xa. Được biết, cô hưởng dương 44 tuổi.

Thông tin ca sĩ Hồng Vy qua đời vào chiều ngày 5/5 khiến dư luận xôn xao. Nhà báo Ngô Bá Lục xác nhận với VTC News về việc nữ ca sĩ nổi tiếng của nền nhạc Việt đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

hong-vy-qua-doi-o-tuoi-44-3
Hình ảnh ca sĩ Hồng Vy thuở sinh thời

Được biết, Hồng Vy hưởng dương 44 tuổi. Nhiều đồng nghiệp, sao Việt không khỏi tiếc thương, viết lời tiễn biệt cố ca sĩ Hồng Vy sau khi biết tin cô qua đời. 

Ca sĩ Hồng Vy sinh năm 1979 tại Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Cô là con gái của cố NSND Doãn Tần và ca sĩ Minh Hồng. Suốt thời gian làm nghề, ca sĩ Hồng Vy tạo được dấu ấn đậm nét với khán giả yêu thích dòng nhạc opera, thính phòng hay nhạc cách mạng. 

Ca sĩ Hồng Vy giành nhiều giải thưởng trong suốt sự nghiệp với chất giọng đẹp, sáng và cao vút. Ba album cô từng phát hành là "Hoa lửa và Vy", "Vinh quang Việt Nam" và "Giấc mơ mùa lá". 

hong-vy-qua-doi-o-tuoi-44-1
Ảnh chụp Hồng Vy vào năm 2019

Tháng 6/2019, ca sĩ Hồng Vy phát hiện mắc bệnh ung thư buồng trứng ở giai đoạn thứ 4. Sau khi phẫu thuật và truyền hoá chất, chỉ số ung thư của cô xuống thấp, bản thân nữ ca sĩ cũng cảm thấy mình khoẻ lại. Ngoài công việc đi hát, ca sĩ Hồng Vy còn làm nhiều điều tích cực để chiến đấu với bệnh tật. Ca sĩ Hồng Vy luôn tỏ ra lạc quan về cuộc sống và tương lai.

hong-vy-qua-doi-o-tuoi-44-2
Hồng Vy trong "Vy Concert" vào năm 2020

Cuối năm 2020, ca sĩ Hồng Vy đã xuất hiện trên sân khấu "Vy Concert" với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Rất nhiều nghệ sĩ không nén được xúc động bật khóc nghẹn ngào khi chứng kiến Hồng Vy diễn trên sân khấu, nhất là khi cô đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Đầu năm 2021, chỉ số ung thư trong cơ thể Hồng Vy tăng dần, sức khoẻ của cô cũng yếu đi từ đó. Những ngày cuối đời, hai chân của Hồng Vy bị phù, tế bào ung thư di căn khắp cơ thể, ruột bị hoại tử. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Vy   ca sĩ   sao việt  

Cùng chuyên mục