24h
Yeah1 News

Ca sĩ Hồ Trung Dũng: “Người đàn ông vẫn được quyền yếu đuối”

Chủ nhật, 09/04/2023 | 09:46 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Trung Dũng được Giang Hồng Ngọc “rủ rê” tham gia Không gian cảm xúc, tiết lộ từng yêu một người cá tính và không thcish sự cần bằng.

Tập 08 chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 sẽ lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Hai khách mời trong tuần này là ca sĩ Hồ Trung Dũng và ca sĩ Giang Hồng Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện thú vị cho khán giả.

Vừa xuất hiện, ca sĩ Hồ Trung Dũng cho biết anh nhận lời tham gia chương trình một phần lý do là có Nguyễn Minh Cường, một người bạn, người em khá thân ngoài đời. Ngoài ra, lý do khác nữa là anh muốn gặp gỡ các đồng nghiệp khác như Trương Thảo Nhi và Dương Edward vì dù cùng hoạt động âm nhạc nhưng hiếm có dịp gặp nhau. Đặc biệt là sự “rủ rê” của ca sĩ Giang Hồng Ngọc trong một lần đi quay cùng nhau, biết rằng có sự xuất hiện của người em thân thiết nên nam ca sĩ đã nhận lời tham gia Không gian cảm xúc ngay lập tức.

Ca sĩ Hồ Trung Dũng cho biết thêm, anh thích cách lựa chọn và sắp xếp bài hát của chương trình.
Ca sĩ Hồ Trung Dũng cho biết thêm, anh thích cách lựa chọn và sắp xếp bài hát của chương trình.

Đặc biệt là các bài hát của nhạc sĩ Đức Trí, nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh đều là những người mà anh kính nể. Với nam ca sĩ, được nghe và được hát các nhạc phẩm của họ là một đặc ân trong cuộc sống của anh.

Với chủ đề “Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi”, Hồ Trung Dũng bộc bạch: “Dũng chưa từng trải qua cảm giác con tim mồ côi, vì cảm giác đó cứ như không có lối thoát. Với tính cũng Dũng thì ngay cả khi con tim của cô đơn thì Dũng vẫn luôn có chỗ để con tim mình quay về, ít nhất là về với âm nhạc. Cho nên là không bao giờ Dũng có cảm giác hết đường để bước ra vì khi mình đã có thể hát về nó, mình nói về nó được rồi thì nó không còn là sự mồ côi tồn tại nữa”.

Hồ Trung Dũng cho rằng, nỗi nhớ thì không chỉ dành cho những người đã xuất hiện trong đời mình với vai trò yêu đương mà còn là những nỗi nhớ với rất nhiều người khác nữa. Đặc biệt hơn nữa là trái tim mồ côi có thể chỉ là trong khoảnh khắc nào đó thôi. Nam ca sĩ hi vọng mọi người sẽ nhận ra đó chỉ là khoảnh khắc nhất thời và chúng ta không bao giờ thật sự mồ côi trong trái tim cả.

Trong chương trình, Hồ Trung Dũng thể hiện ca khúc “Nhớ gấp ngàn lần yêu” của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh vô cùng đặc sắc.
Trong chương trình, Hồ Trung Dũng thể hiện ca khúc “Nhớ gấp ngàn lần yêu” của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh vô cùng đặc sắc.

Giọng hát trầm và ấm áp của Hồ Trung Dũng khiến dàn sao vô cùng thích thú. Câu hát “Người đàn ông trong anh nói không nhớ em, để mỗi ngày nhớ gấp ngàn lần hơn” ở cuối bài khiến Giang Hồng Ngọc vô cùng ấn tượng bởi “Nghe có sự cay đắng và cũng da diết lắm”.

Hồ Trung Dũng cho biết, bài này gắn với một người chị, một kỷ niệm thời sinh viên của anh. Nam ca sĩ tiết lộ, anh có một người chị rất thân thích nghe bài này và với hình dung của chị ấy thì một người đàn ông phải cứng rắn, vẻ ngoài phải rất là khô khan, có chút lạnh lùng. Tuy nhiên, bên trong phải là người đàn ông tình cảm, có thể dễ vỡ bên trong nhưng không được thể hiện ra ngoài. Và dù rất thân thiết nhưng Hồ Trung Dũng lại có cái nhìn khác. “Dũng quan niệm về sức mạnh người đàn ông rất khác, đàn ông vẫn được quyền yếu đuối”, anh khẳng định.

Ngoài ra, ca sĩ Hồ Trung Dũng còn tiết lộ điều thú vị ở chính mình, anh cho biết bản thân sẽ thấy có chút vui vui khi nhớ một ai đó.
Ngoài ra, ca sĩ Hồ Trung Dũng còn tiết lộ điều thú vị ở chính mình, anh cho biết bản thân sẽ thấy có chút vui vui khi nhớ một ai đó.

Anh cho rằng, dù nỗi nhớ thường đi kèm với nỗi buồn miên man nhưng cũng “rất đã” vì không phải người nào cũng có thể khiến cho mình thấy nhớ họ được. Đặc biệt, khi nghe Nguyễn Minh Cường kể chuyện Trương Thảo Nhi là người thích cảm giác được chia tay thì Hồ Trung Dũng tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ anh từng yêu một người như vậy, một người thích cảm giác mạnh, không muốn có sự cân bằng trong một mối quan hệ.

Đón xem chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty Truyền thông Bee thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục