24h
Yeah1 News

Ca sĩ được mệnh danh "Nữ hoàng hội chợ miền Tây" thông báo chia tay bạn trai, bác bỏ tin đồn đã có con

Thứ năm, 30/11/2023 | 11:35 (GMT+7)

Thông tin nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền chính thức “đường ai nấy đi” với bạn trai Lưu Hưng sau 2 năm bên nhau khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Vừa qua, nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền bất ngờ thông báo rằng cô và bạn trai đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm bên nhau. Cụ thể, cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Định không nói những điều này và Saka cũng suy nghĩ rất lâu mới quyết định nói ra, tính Saka làm gì cũng phải rõ ràng để đôi bên có sự riêng tư.

Vì thời gian qua Saka đi lưu diễn nước ngoài liên tục nên tình cảm của cả 2 cũng nhạt đi nhiều, trước đó hai đứa cũng có xảy ra rất nhiều chuyện không vui, mặc dù cả 2 cũng đã cho nhau cơ hội hàn gắn nhiều lần nhưng cũng không thay đổi tốt hơn được, nên hôm nay Saka mới quyết định đăng lên để mọi việc rõ ràng. 

Thông báo chia tay của Saka Trương Tuyền và bạn trai Lưu Hưng khiến nhiều người tiếc nuối
Thông báo chia tay của Saka Trương Tuyền và bạn trai Lưu Hưng khiến nhiều người tiếc nuối

Saka rất buồn khi phải nói lên sự thật này gửi đến những người yêu thương quan tâm Saka, chuyện tình cảm của Saka và anh Hưng đã chính thức dừng lại. Đáng lẽ đây là chuyện riêng tư cá nhân của cả 2 không nên mang lên mạng xã hội nhưng Saka nghĩ rằng, 2 đứa đã chia tay nhau rồi mà im lặng như vậy thì chỉ càng làm khó cho cả 2 hơn”.

Saka Trương Tuyền còn cho biết thêm, vì sợ đối phương khó xử khi khán giả hỏi về “nửa kia” nên cô nàng đã quyết định nói cho người hâm mộ biết rõ tình hình mối quan hệ. Không những thế, cháu gái của Kim Tử Long còn không quên gửi lời nhắn nhủ đến người yêu cũ - ca sĩ Lưu Hưng.

Cặp đôi đã có 2 năm bên nhau
Cặp đôi đã có 2 năm bên nhau

“Anh Hưng à, đoạn đường giữa hai chúng ta bước đi cùng nhau cũng hơn 2 năm, tuy nó không quá dài nhưng đó cũng từng là những kỷ niệm đẹp mà chúng ta dành cho nhau. Chúng ta giờ không đủ duyên để bước tiếp cùng nhau nhưng em luôn cầu chúc những gì tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh", Saka Trương Tuyền bộc bạch.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ cũng như đồng nghiệp, bạn bè của cặp đôi bày tỏ sự tiếc nuối. Một số khác lại khen ngợi rằng dù đã chia tay nhưng cách hành xử của cặp đôi vô cùng văn minh. Ngoài ra, Saka Trương Tuyền cũng lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt trong thời gian qua. Cô bác bỏ tin đồn có con, cũng như khẳng định mình chưa đăng ký kết hôn hay tổ chức hôn lễ với bạn trai cũ. Những hình ảnh từng xuất hiện trước đó chỉ là một phân cảnh trong sản phẩm của cô.

Hình ảnh cả hai mặc đồ cưới khiến nhiều người lầm tưởng
Hình ảnh cả hai mặc đồ cưới khiến nhiều người lầm tưởng

Được biết, Saka Trương Tuyền và nam ca sĩ Lưu Hưng đã chính thức yêu đương từ tháng 7/2021. Dù từng nghĩ đến chuyện về chung một nhà, nhưng COVID-19 đã hoãn lại mọi kế hoạch của cả hai.

Saka Trương Tuyền tên thật là Trương Mộng Tuyền, sinh năm 1990. Cô nổi tiếng với nhiều ca khúc như Nguyện Mãi Yêu Anh, Chờ Anh Trong Đêm, Yêu Thương Đã Nhạt Nhòa… Với giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc trong trẻo, Saka Trương Tuyền luôn quen mặt với khán giả miền Tây tại các sân khấu hội chợ, sự kiện đình đám.

Saka Trương Tuyền là gương mặt quen thuộc tại các sân khấu miền Tây
Saka Trương Tuyền là gương mặt quen thuộc tại các sân khấu miền Tây

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục