24h
Yeah1 News

Ca sĩ Chu Bin nói gì về sự cố có 1-0-2 trong lúc biểu diễn ở quán bar?

Thứ hai, 23/10/2023 | 11:41 (GMT+7)

Ồn ào liên quan đến đêm diễn của ca sĩ Chu Bin trong quán bar khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng đáp trả.

Hình ảnh Chu Bin biểu diễn tại một quán bar ở Lào Cai và gặp sự cố có 1-0-2 mới đây thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Những bài đăng trên mạng xã hội nói rằng, trong lúc ca sĩ Chu Bin biểu diễn quá sung trên sân khấu đã bất cẩn làm "vấy" chất bẩn lên sàn khiến những người có mặt đều ê chề?

Hình ảnh chụp lại sân khấu lúc Chu Bin biểu diễn
Hình ảnh chụp lại sân khấu lúc Chu Bin biểu diễn

Mới đây, ca sĩ Chu Bin đã lên tiếng về vụ việc. Anh chia sẻ với PV Dân Việt, khẳng định bản thân bị một người nào đó chưa xác định được danh tính chơi xấu. Chu Bin giải thích:

"Mỗi lần lên sân khấu biểu diễn, tôi luôn biểu diễn hết mình. Ngày hôm đó, tôi xuống giao lưu với một bàn trong quán bar. Họ vây quanh tôi rất đông và cổ vũ nhiệt tình. Sau đó có một người ôm chặt lấy tôi và tôi nghĩ là họ đã lợi dụng khoảnh khắc đấy để đút một chiếc túi giấy có chứa vật lạ vào người tôi. Do quá sung, tôi không chú ý. Đến lúc thấy chân mình lấm bẩn, tôi mới nhận ra mình bị chơi xấu".

Nam ca sĩ khẳng định mình bị chơi xấu
Nam ca sĩ khẳng định mình bị chơi xấu

Mặc dù gặp sự cố, Chu Bin vẫn cố gắng hoàn thành hết phần trình diễn và cúi chào khán giả. Anh bày tỏ lời xin lỗi và hy vọng nếu có gì sơ suất mong mọi người bỏ qua cho mình. Sau đó, Chu Bin nhanh chóng rời khỏi quán bar, mua một chiếc quần mới và rẽ vào quán nước để tắm rửa, thay quần áo. 

"Tôi chưa xác định được đối tượng trong vụ này và không muốn làm to chuyện. Tôi xem như tất cả chỉ là vận xui dịp cuối năm", ca sĩ Chu Bin chia sẻ.

Ca sĩ Chu Bin nói gì về sự cố có 1-0-2 trong lúc biểu diễn ở quán bar? - ảnh 3
Anh không muốn làm lớn chuyện nên xem đây là chuyện xui rủi cuối năm
Anh không muốn làm lớn chuyện nên xem đây là chuyện xui rủi cuối năm

Ca sĩ Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh. Anh sinh năm 1985, quê gốc Buôn Mê Thuột. Khi còn học lớp 12, Chu Bin đã thể hiện niềm đam mê ca hát và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp cầm mic. Khi mới đi hát, anh diễn ở các sân khấu hội chợ, ngoài ra Chu Bin còn đi làm thêm bốc vác, bán vé... để có tiền trang trải cuộc sống và làm nghề ca sĩ. 

Từ năm 2005, Chu Bin vào TP.HCM để lập nghiệp. Một số ca khúc giúp tên tuổi của anh được chú ý là "Hãy xem là giấc mơ", "Giả vờ thương anh được không?"... Năm 2023, Chu Bin vướng vào ồn ào tình cảm với bạn gái cũ. Người kia đã đăng đàn tố giác Chu Bin vì sự thiếu trách nhiệm và ngoại tình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chu Bin   Chu Bin giải thích   quán bar  

Cùng chuyên mục