24h
Yeah1 News

Ca sĩ Chu Bin bức xúc khi có người cố ý muốn "chơi xấu" một lần nữa, nếu sai sẵn sàng xin lỗi

Thứ tư, 25/10/2023 | 10:28 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ ca sĩ Chu Bin, có người đang có ý đồ muốn "chơi xấu" anh một lần nữa sau sự cố nhạy cảm vừa qua. Anh muốn đối chất đúng sai với người này để làm rõ.

Trên trang cá nhân, Chu Bin bức xúc nói về việc có người tiếp tục muốn làm trò không hay với mình. Cụ thể nam ca sĩ chia sẻ đoạn hội thoại được một người mời nhận show hát đám cưới ở Lào Cai, tuy nhiên sau đó lại có những lời mỉa mai về sự cố không may mới đây mà anh gặp phải ở một quán bar.

Ca sĩ Chu Bin bức xúc khi có người cố ý muốn 'chơi xấu' một lần nữa, nếu sai sẵn sàng xin lỗi - ảnh 1

Ca sĩ Chu Bin tố có người muốn "chơi xấu" anh thêm một lần nữa sau sự cố cách đây vài ngày

Chu Bin cho rằng đây là người muốn "chơi xấu" mình và giờ còn mời đi show. Khi anh gọi điện lại để nói chuyện thì bị chặn số, người này không dám nghe máy. Chu Bin muốn tìm ra người đang có ý đồ xấu với mình để đối chất đúng sai, nếu bản thân sai nam ca sĩ sẵn sàng xin lỗi.

"Kẻ muốn chơi tôi lại muốn mời show tôi lên Lào Cai diễn nhưng đã hiểu ý đồ và gọi điện lại thì chặn số không dám nghe máy. Nhờ anh em tìm giúp người này nếu tôi sai tôi sẵn sàng xin lỗi còn đừng làm trò giấu mặt.

Cuộc sống của tôi đi lên bằng bàn tay trắng bằng thực lực của mình. Tôi luôn sống hòa nhã với mọi người . Tôi mong khán giả sẽ hiểu" - Ca sĩ Chu Bin chia sẻ.

Ca sĩ Chu Bin bức xúc khi có người cố ý muốn 'chơi xấu' một lần nữa, nếu sai sẵn sàng xin lỗi - ảnh 2

Chu Bin mong gặp người có ý đồ "chơi xấu" mình để đối chất đúng sai

Cách đây vài ngày, ca sĩ Chu Bin gặp sự cố "mất mặt" khi đi diễn ở một quán bar tại Lào Cai khiến dư luận xôn xao. Khi đang biểu diễn ca khúc sôi động, trên sân khấu xuất hiện những vật lạ, có hình dáng nhạy cảm.

Chia sẻ với báo chí về sự việc này, Chu Bin cho rằng có người đã "chơi xấu" nên mới gặp hoàn cảnh như vậy.

"Ngày hôm đó, tôi có xuống giao lưu với một bàn trong quán bar, họ quây quanh tôi rất đông và cổ vũ nhiệt tình. Sau đó, một người ôm chặt lấy tôi và tôi nghĩ họ đã lợi dụng khoảnh khắc đó để đút vật lạ vào người tôi trong một chiếc túi giấy. Do quá sung, tôi không để ý. Đến lúc thấy chân mình lấm bẩn, tôi mới nhận ra mình bị chơi xấu" - Chu Bin chia sẻ về sự cố nhạy cảm.

Mặc dù hình ảnh bị ảnh hưởng vì sự cố nhưng ca sĩ Chu Bin không muốn làm lớn chuyện, chỉ coi như gặp vận xui cuối năm. 

Ca sĩ Chu Bin bức xúc khi có người cố ý muốn 'chơi xấu' một lần nữa, nếu sai sẵn sàng xin lỗi - ảnh 3

Ca sĩ Chu Bin cho rằng sự cố gần đây là vận xui cuối năm, do có người "chơi xấu"

Được biết Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985, quê ở Buôn Mê Thuột. Anh là ca sĩ hội chợ, đi diễn ở một số sự kiện. Tên tuổi của Chu Bin gắn liền với một số ca khúc như: Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chu Bin   ca sĩ Chu Bin   Chu Bin là ai  

Cùng chuyên mục