24h
Yeah1 News

Ca sĩ Chi Dân lần đầu lộ diện trên mạng xã hội sau ồn ào sử dụng chất cấm

Thứ ba, 18/04/2023 | 07:43 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Chi Dân sau loạt lùm xùm đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, ca sĩ Chi Dân đã đăng tải hình ảnh đầu tiên sau ồn ào nghi vấn sử dụng chất cấm. Theo đó, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài và thần sắc có phần tươi tắn, rạng rỡ kèm theo dòng chia sẻ: "Hi vọng em sẽ có được anh".

Chi Dân lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội sau ồn ào (Ảnh: FB Nguyễn Trung Hiếu)
Chi Dân lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội sau ồn ào (Ảnh: FB Nguyễn Trung Hiếu)

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này của Chi Dân đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số khán giả cho rằng, sau những lùm xùm hiện nam ca sĩ đã cân bằng được cuộc sống thường ngày và dần dần quay trở lại với công việc nghệ thuật, chuẩn bị ra mắt sản phẩm ca nhạc mới,

"Cố gắng vượt qua khó khăn để ra mv thật hay anh nha"

"Hi vọng anh ra MV mới"

"Trở lại thôi nào Idol"

"Cuối cùng anh nhà cũng xuất hiện rồi", một số bình luận của khán giả.

Một số bình luận của cư dân mạng (Ảnh: FB Nguyễn Trung Hiếu)
Một số bình luận của cư dân mạng (Ảnh: FB Nguyễn Trung Hiếu)

Vào tối ngày 4/4, nhân dịp sinh nhật FC của mình, ca sĩ Chi Dân đã livestream gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, những đồng nghiệp đã yêu thương anh: "Một thời gian khá lâu rồi Chi Dân không giao lưu với các bạn, nhớ các bạn, nhớ ánh đèn sân khấu,... Chi Dân chỉ muốn nhắn gửi một lời thôi, gửi lời xin lỗi đến những người mà Chi Dân đã làm cho buồn, gửi lời xin lỗi đến FC, các anh chị em đồng nghiệp, những người đã từng giúp đỡ và yêu thương Chi Dân. Sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi, thời gian vừa qua, Chi Dân đã sống không đúng với nghề nghiệp lẫn tình cảm của mọi người, một lần nữa cho Chi Dân xin lỗi".

Hình ảnh ca sĩ Chi Dân livestream xin lỗi
Hình ảnh ca sĩ Chi Dân livestream xin lỗi

Được biết, cách đây không lâu, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh một người đàn ông xăm trổ nghi vấn bị bắt vì sử dụng chất cấm. Qua những hình xăm trên cơ thể, cộng đồng mạng liền đặt nghi vấn người đàn ông này là ca sĩ Chi Dân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục