24h
Yeah1 News

Bùi Tiến Dũng thông báo mẹ ruột và mẹ vợ đã "làm lành", không còn lặng thinh khi gặp nhau

Chủ nhật, 07/05/2023 | 17:19 (GMT+7)

Nhờ một cách đặc biệt này mà mẹ ruột và mẹ vợ của Bùi Tiến Dũng đã vượt qua rào cản ngôn ngữ, trở nên vô cùng thân thiết.

Bùi Tiến Dũng hiện đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên bà xã người Ukraine - Dianka. Cả hai cũng vừa chào đón con đầu lòng cách đây không lâu. Có thêm thành viên mới, trong kỳ nghỉ lễ dài ngày vừa qua, Bùi Tiến Dũng và vợ cũng đặc biệt tổ chức cho cả đại gia đình cùng gặp gỡ, quây quần bên nhau kết hợp với nghỉ dưỡng.

Gia đình Bùi Tiến Dũng trong kỳ nghỉ.
Gia đình Bùi Tiến Dũng trong kỳ nghỉ.

Trong lần gặp mặt này, Bùi Tiến Dũng hài hước chia sẻ mẹ ruột của anh và mẹ vợ đã không còn "lặng thinh" mà đã có thể giao tiếp với nhau và trở nên thân thiết vô cùng. Theo đó, khi có nhiều bình luận thắc mắc liệu mẹ ruột của Bùi Tiến Dũng và mẹ vợ của anh đã trò chuyện được với nhau chưa hay vẫn còn gặp rào cản ngôn ngữ thì Dũng “gôn ” hài hước tiết lộ: "Dạo này chơi công nghệ nên hai bà ngồi dịch nói chuyện với nhau làm lành rồi". 

Hai bà sui đã trở nên thân thiết hơn, không còn rào cản ngôn ngữ.
Hai bà sui đã trở nên thân thiết hơn, không còn rào cản ngôn ngữ.

Fan cũng phát hiện khi quan sát trong ảnh sẽ thấy mẹ ruột của Bùi Tiến Dũng còn đang cầm trên tay chiếc điện thoại thông minh và đây là công cụ đắc lực giúp bà nói chuyện với bà sui người Ukraine dễ dàng hơn. Trước đó, nam thủ môn từng  “than thở” về không khí im lặng khi hai bà sui sống chung với nhau. Đó là thời gian đầu khi mẹ vợ của anh mới qua Việt Nam và chưa thể giao tiếp với bà sui vì bất đồng ngôn ngữ. "Không biết là 'bà nội' với 'bà ngoại' có giận nhau gì không mà từ khi gặp nhau tới giờ không thấy nói chuyện với nhau", Bùi Tiến Dũng “than thở”. 

Bùi Tiến Dũng thông báo mẹ ruột và mẹ vợ đã 'làm lành', không còn lặng thinh khi gặp nhau - ảnh 3

Từ việc chưa thể nói chuyện với nhau, giờ đây 2 bà sui đã thoải mái, dễ dàng hơn khi giao tiếp nhờ vào công cụ dịch nổi tiếng. Nhờ đó, khoảng cách giữa đôi bên sẽ dần được kéo gần hơn so với hồi mới gặp khiến cả gia đình trở nên vô cùng gắn kết. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục