24h
Yeah1 News

Bùi Quỳnh Hoa từng rơi vào khủng hoảng, xin lỗi fan vì out top tại Miss Universe

Thứ năm, 23/11/2023 | 16:13 (GMT+7)

Trở về từ "Miss Universe 2023" với kết quả không như mong đợi, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa mới đây đã có bức tâm thư gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ.

Đến với đấu trường "Miss Universe 2023" với nhiều tai tiếng, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đã có khoảng thời gian khó khăn và không được nhiều khán giả nước nhà ủng hộ. Trở về từ cuộc thi với kết quả out top 20, mới đây, Bùi Quỳnh Hoa đã có bức tâm thư trên trang cá nhân chia sẻ đôi điều. Theo đó, cô nàng cho hay sau khi đăng quang "Miss Universe Vietnam 2023", cô nàng nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận khiến bản thân rơi vào khủng hoảng. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1998 vẫn im lặng nỗ lực chuẩn bị cho hành trình chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

Bùi Quỳnh Hoa cảm ơn và xin lỗi khán giả sau khi trở về từ 'Miss Universe 2023'. Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa cảm ơn và xin lỗi khán giả sau khi trở về từ "Miss Universe 2023". Ảnh: FBNV

Bùi Quỳnh Hoa viết: "Sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, cuộc sống lại mang đến nhiều biến động và thách thức không lường trước, bản thân Hoa có nhiều tiếc nuối và trăn trở. Quá nhiều luồng thông tin đúng hoặc sai khiến Hoa thật sự khủng hoảng. Lúc đó, Hoa cần thời gian im lặng, để tập trung tinh thần và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới tại Miss Universe..."

Nhân đây, Bùi Quỳnh Hoa cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì bản thân không đạt được kết quả tốt tại "Miss Universe 2023". Cô nàng không quên cảm ơn những fan luôn âm thầm ủng hộ, đồng thời, đối với những lời lẽ cay nghiệt từ cộng đồng mạng, Bùi Quỳnh Hoa cũng xin tiếp thu để thay đổi và hoàn thiện bản thân. "Sự trưởng thành và hoàn thiện không chỉ là một hành trình cá nhân mà còn là sự chia sẻ và học hỏi từ cộng đồng. Với lòng biết ơn sâu sắc, Hoa tin rằng những trải nghiệm này sẽ là chìa khóa mở ra những cánh cửa mới, để Hoa có thể chia sẻ sự mạnh mẽ với mọi người...", người đẹp nói.

Cô nàng đã nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi khủng hoảng dư luận trước khi đến với 'Miss Universe 2023' . Ảnh: FBNV
Cô nàng đã nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi khủng hoảng dư luận trước khi đến với "Miss Universe 2023" . Ảnh: FBNV
Người đẹp 9X out top 20 đúng như dự đoán của khán giả. Ảnh: FBNV
Người đẹp 9X out top 20 đúng như dự đoán của khán giả. Ảnh: FBNV

Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa bị đông đảo khán giả tẩy chay vì vướng nhiều lùm xùm đầy tai tiếng. Khi đến với "Miss Universe Vietnam 2023", cô nàng bị nghi ngờ mua giải để giành vương miện. Bùi Quỳnh Hoa cũng bị đánh giá có hình thể chưa hoàn hảo, tiếng Anh kém và từng sử dụng bóng cười trong quá khứ. Về hình ảnh sử dụng "đồ chơi" không lành mạnh cách đây 10 năm, phía Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận đồng thời bày tỏ sự hối lỗi. Tuy vậy, phản ứng của khán giả dành cho người đẹp 9X vẫn khá gay gắt. Bằng chứng là xuyên suốt hành trình thi "Miss Universe 2023", Bùi Quỳnh Hoa không nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Thậm chí, cô nàng còn bị chê quá mờ nhạt, thua xa các thí sinh nước bạn và bị dự đoán cầm chắc suất out top tại "Miss Universe 2023".

Bùi Quỳnh Hoa mong khán giả vẫn ủng hộ mình trên hành trình sắp tới sau khi vướng nhiều lùm xùm. Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa mong khán giả vẫn ủng hộ mình trên hành trình sắp tới sau khi vướng nhiều lùm xùm. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục