24h
Yeah1 News

Bùi Quỳnh Hoa trình diễn bikini tại bán kết Miss Universe 2023, thần thái ra sao?

Thứ năm, 16/11/2023 | 11:48 (GMT+7)

Phần thi của Bùi Quỳnh Hoa tại bán kết Miss Universe 2023 mới đây đã thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp ở Việt Nam.

Tại bán kết Miss Universe 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ) vừa diễn ra sáng 16/11 (giờ Việt Nam), Bùi Quỳnh Hoa và hơn 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sẽ thể hiện màn hô tên, trình diễn bikini, trang phục dạ hội... Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam xuất hiện trong layout trang điểm sắc sảo, điểm nhấn son môi đỏ.

Bùi Quỳnh Hoa trình diễn bikini tại bán kết Miss Universe 2023, thần thái ra sao? - ảnh 1

Nàng hậu hô vang hai tiếng "Việt Nam" đầy nội lực. Cô được nhận xét là đem đến một nguồn năng lượng tươi trẻ, rạng rỡ, sắc vóc cũng thăng hạng rõ rệt khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Tại đêm thi Bán kết quan trọng, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trình diễn bộ trang phục dạ hội có tên gọi “Queen of the Light” (Nữ hoàng Ánh sáng) được thiết kế bởi NTK Linh San.

Được biết, phần điểm catwalk và trình diễn trong đêm thi Bán kết này rất quan trọng và quyết định phần lớn các thí sinh có thể lọt Top 20 chung cuộc vào ngày 18/11 sắp tới.

Bùi Quỳnh Hoa trình diễn bikini tại bán kết Miss Universe 2023, thần thái ra sao? - ảnh 2
Bùi Quỳnh Hoa trình diễn bikini tại bán kết Miss Universe 2023, thần thái ra sao? - ảnh 3

Queen of The Light được lấy cảm hứng từ loài “Hoa Quỳnh” và “Ánh Sáng”, nhà thiết kế đã tận dụng ý tưởng này để truyền tải vào mẫu thiết kế dạ hội với sắc trắng tinh khôi để tạo nên điểm độc đáo cho bộ trang phục đặc biệt dành cho người đẹp quê Hà Nội. MC giới thiệu về người đẹp Việt Nam: Quỳnh Hoa đang thực hiện sức mệnh mang lợi ích về sức khỏe sinh sản và tình dục cho những phụ nữ còn hạn chế trong việc tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại.

Theo phần giới thiệu tại Miss Universe, Bùi Quỳnh Hoa hiện tại 25 tuổi, yêu thích gym và boxing, đang là sinh viên ngành sản xuất phim và đạo diễn. Cô muốn truyền cảm hứng để hướng đến việc bảo vệ phụ nữ yếu thế và trẻ con. Theo cô, một trong những vấn đề cấp thiết ở hiện tại là những nạn nhân bị bắt nạt trên không gian mạng. Cô ấy luôn nhắc nhở bản thân về điều này bằng những gì cô ấy đã đạt được trong cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục