24h
Yeah1 News

Bùi Quỳnh Hoa phủ nhận câu trả lời ứng xử "thắng không kiêu bại không chảnh", không chủ ý nói sai?

Thứ hai, 02/10/2023 | 09:36 (GMT+7)

Gây xôn xao với câu nói "thắng không kiêu bại không chảnh", Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng giải thích về những chia sẻ của mình.

Danh hiệu Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023 của Bùi Quỳnh Hoa đang nhận về nhiều tranh luận. Màn thể hiện trong đêm chung kết của người đẹp cũng khiến nhiều người bàn tán, thậm chí xuất hiện tin đồn mua giải.

Bùi Quỳnh Hoa phủ nhận câu trả lời ứng xử 'thắng không kiêu bại không chảnh', không chủ ý nói sai? - ảnh 1

Bùi Quỳnh Hoa vướng nhiều thông tin trái chiều sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu của Miss Universe Vietnam 2023

Cụ thể trong phần ứng xử chung, câu trả lời cho câu hỏi "Theo bạn, thế nào là một vẻ đẹp tự tin?" của Bùi Quỳnh Hoa khá giống với văn mẫu trên Google. Đáng chú ý là câu "thắng không kiêu bại không chảnh" được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

"Sự tự tin chính là vẻ đẹp tuyệt vời của người phụ nữ, khi cô ấy tin vào bản thân và có thể lãnh đạo chính cuộc đời mình. Cô ấy luôn sẵn sàng tôn vinh sự thành công của người khác, là người thắng không kiêu bại không chảnh bởi vì thất bại chính là mẹ của thành công. Là người luôn đứng dậy sau những vấp ngã trong quá khứ để tôi luyện bản thân trở nên tốt đẹp hơn.

Tôi tin ở bản thân, đó là lý do tại sao tôi ở đây ngày hôm nay. Tôi tin rằng tất cả chúng ta đều xứng đáng với những điều tuyệt vời" - Nội dung phần trả lời ứng xử của Bùi Quỳnh Hoa.

Bùi Quỳnh Hoa phủ nhận câu trả lời ứng xử 'thắng không kiêu bại không chảnh', không chủ ý nói sai? - ảnh 2

Câu trả lời ứng xử của người đẹp sinh năm 1998 không được lòng công chúng

Trong một buổi phỏng vấn với báo chí sau khi đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng về câu nói gây tranh cãi "thắng không kiêu bại không chảnh" trong nội dung trả lời ứng xử. Người đẹp cho biết thực chất câu nói của cô là "thắng không kiêu bạn không chạnh ". Nhưng trong khoảnh khắc bị áp lực trên sân khấu nên phát âm không rõ chữ dẫn đến hiểu lầm. Ý Bùi Quỳnh Hoa muốn truyền tải là dù có thất bại cũng không nên chạnh lòng, mà nên học hỏi, phấn đấu để tôi luyện bản thân trở thành người hoàn hảo hơn với năng lực, ý chí.

Bùi Quỳnh Hoa cũng phủ nhận việc biết trước được câu hỏi khi rất giống văn mẫu trên Google. Nàng hậu cho biết đã tìm hiểu kỹ về chủ đề của cuộc thi năm nay là sự tự tin, kết hợp với việc được tập luyện kỹ càng từ các cố vấn. Đồng thời nội dung câu trả lời cũng giống với cuộc đời của Bùi Quỳnh Hoa nên đó là những chia sẻ thật từ người đẹp.

"Google thì không tính phí. Bản thân tôi cũng rất thích đọc những thông tin trên mạng, kể cả đọc sách vì đây là điều rất tiện lợi. Khi tham gia cuộc thi nào đó, ai cũng có câu hỏi để tự training cho mình. Trong lần thứ 3 quay lại thi sắc đẹp, tôi muốn tất cả phải chỉn chu. Tôi đã học cùng với ekip tất cả câu hỏi của Miss Universe qua từng năm, những chủ đề gì đang hot, đặc biệt là sự tự tin của phụ nữ.

Vậy tại sao chúng ta không học hỏi trên mạng, đây là điều bình thường. Chỉ khi học hỏi những điều không tốt, còn những điều áp dụng được cho bản thân, có thể chia sẻ để mọi người cùng nhau cố gắng, phát triển thì tại sao không làm" - Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ.

Bùi Quỳnh Hoa phủ nhận câu trả lời ứng xử 'thắng không kiêu bại không chảnh', không chủ ý nói sai? - ảnh 3

Bùi Quỳnh Hoa phủ nhận việc nói câu "thắng không kiêu bại không chảnh"

Với việc đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa sẽ có khoảng hơn 1 tháng để tiếp tục tập luyện dự thi Miss Universe 2023, được tổ chức tại El Salvador vào tháng 11 tới. Khả năng và màn thể hiện của Bùi Quỳnh Hoa tại đấu trường thế giới vẫn đang để ngỏ khi nhiều người vẫn còn hoài nghi về khả năng từ người đẹp này.

Bùi Quỳnh Hoa phủ nhận câu trả lời ứng xử 'thắng không kiêu bại không chảnh', không chủ ý nói sai? - ảnh 4

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023

Theo chia sẻ từ BTC Miss Universe Vietnam 2023, ngoài Bùi Quỳnh Hoa chắc chắn dự thi Miss Universe 2023, các người đẹp còn lại trong Top 6 cũng có cơ hội đại diện Việt Nam thi quốc tế. Trong đó một suất dành cho Người đẹp được bình chọn cao nhất là Trịnh Thị Hồng Đăng, cô đồng thời cũng là Á hậu 2 của cuộc thi. 4 người đẹp còn lại trong Top 6 gồm: Á hậu 1 - Nguyễn Hương Ly, Phạm Thị Anh Thư, Emma Lê và Lydie Vũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục