24h
Yeah1 News

Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán sẽ vào Top 18 chung cuộc Miss Universe 2023

Thứ tư, 08/11/2023 | 14:38 (GMT+7)

Bùi Quỳnh Hoa hiện đang có mặt tại El Salvador để chinh phục chiếc vương miện Miss Universe 2023. Nàng hậu đã nhanh chóng bắt nhịp sân chơi nhan sắc và cập nhật liên tục những hoạt động của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, Bùi Quỳnh Hoa đã chia sẻ trang phục mới của cô trong ngày mới tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Khác với những ngày trước đó, đại diện Việt Nam đã thay đổi kiểu sang buội tóc cao tinh tế.

Với trang phục tôn dáng cùng màu son đỏ quyền lực càng tôn làn da trắng phát sáng của Bùi Quỳnh Hoa
Với trang phục tôn dáng cùng màu son đỏ quyền lực càng tôn làn da trắng phát sáng của Bùi Quỳnh Hoa
Bùi Quỳnh Hoa được sắp xếp ở vị trí trung tâm cùng các thí sinh khác
Bùi Quỳnh Hoa được sắp xếp ở vị trí trung tâm cùng các thí sinh khác

Từ việc bắt đầu không mấy suôn sẻ vì vướng phải những lùm xùm, không được khán giả trong nước ủng hộ thì vài ngày qua, nàng hậu đã dần thay đổi ánh nhìn của một bộ phận khán giả khi thể hiện sự chỉn chu, đầu tư về ngoại hình trong các hoạt động đầu tiên của Miss Universe. 

Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán sẽ vào Top 18 chung cuộc Miss Universe 2023 - ảnh 3

Nhiều fan quốc tế dành cho người đẹp đeo sash Việt Nam nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao các lay out trang điểm, out fit năng động mà vẫn quyến rũ. Các fan sắc đẹp Việt cũng ủng hộ cô vì màu cờ sắc áo, mong Bùi Quỳnh Hoa đạt thành tích tốt nhất cho bản đồ nhan sắc Việt. Thần thái thoải mái, tươi vui và có phần đáng yêu của người đẹp mang đến năng lượng tích cực cho người xem.

Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán sẽ vào Top 18 chung cuộc Miss Universe 2023 - ảnh 4

Chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology mới đây cũng đã đưa ra bảng xếp hạng dự đoán trước thềm Miss Universe 2023. Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán sẽ vào Top 18 chung cuộc. Đây được xem là một thành tích khá ấn tượng đối với thí sinh của Việt Nam.

Đêm Chung kết đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh Miss Universe 2023 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 18/11 (giờ địa phương).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bùi quỳnh hoa  

Cùng chuyên mục