24h
Yeah1 News

Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán lọt Top 20 Miss Universe 2023 dù vướng loạt bê bối chấn động

Thứ bảy, 14/10/2023 | 17:00 (GMT+7)

Dù bị khán giả nhà chỉ trích khi vướng nhiều bê bối sau khi đăng quang, tuy nhiên Bùi Quỳnh Hoa lại được dự đoán lọt Top 20 Miss Universe 2023.

Cụ thể chuyên trang chuyên đưa ra dự đoán các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới là Missosology mới đây đã chọn ra Top 20 Miss Universe 2023 theo những đánh giá và quan sát của họ từ đại diện các nước. 

Trong đó người đẹp được Missosology dự đoán có khả năng cao đăng quang Miss Universe 2023 là Mariana Downing đến từ Cộng hòa Dominica, 2 mỹ nhân còn lại trong Top 3 là Sheynnis Palacios của Nicaragua và Anntonia Porsild của Thái Lan.

Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa của Việt Nam được dự đoán lọt Top 20 chung cuộc mà cụ thể là ở vị trí số 18. Thông tin này gây tranh luận khi Bùi Quỳnh Hoa hiện đang vướng những bê bối lớn sau khi đăng quang Miss Universe VietNam 2023.

Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán lọt Top 20 Miss Universe 2023 dù vướng loạt bê bối chấn động - ảnh 1

Dự đoán của Missosology về Top 20 Miss Universe 20230

Nhiều người cho rằng người đẹp gốc Hà Nội khó có khả năng "in top" tại Miss Universe 2023. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn còn ở phía trước và hiện tại Bùi Quỳnh Hoa đang chuẩn bị cho việc "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp danh giá bậc nhất thế giới này.

Trước đó vào cuối tháng 9, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe VietNam 2023 sau khi vượt qua 17 cô gái khác trong đêm chung kết. Sau khi giành được vương miện, người đẹp này vướng những ồn ào xoay quanh chuyện bị tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử từ ban tổ chức. Cùng với đó, công chúng "soi" ra quá khứ chấn động của Bùi Quỳnh Hoa với hình ảnh hút bóng cười, thậm chí có người còn tố cô từng bắt nạt bạn học.

Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán lọt Top 20 Miss Universe 2023 dù vướng loạt bê bối chấn động - ảnh 2

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1995, đến từ Hà Nội là đương kim Miss Universe VietNam 2023

Tổ chức Miss Universe sau đó lên tiếng cho biết sẽ xác minh lại những thông tin liên quan đến Bùi Quỳnh Hoa với BTC cuộc thi Miss Universe VietNam. Nhiều khán giả yêu cầu xem xét lại danh hiệu cũng như tư cách đại diện Việt Nam thi quốc tế của Bùi Quỳnh Hoa. Tuy nhiên hiện chưa có thông tin chính thức về việc này.

Nếu không có gì thay đổi, Bùi Quỳnh Hoa sẽ là đại diện cho nhan sắc Việt dự thi Miss Universe 2023 được tổ chức tại El Salvador vào tháng 11 tới. Thành tích cao nhất của người đẹp Việt Nam tại Miss Universe từ trước đến nay là vị trí trong Top 5 chung cuộc của H'Hen Niê vào năm 2018.

Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán lọt Top 20 Miss Universe 2023 dù vướng loạt bê bối chấn động - ảnh 3

Nếu không có gì thay đổi, Bùi Quỳnh Hoa sẽ là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2023

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục