24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Việt "mất tích" khỏi showbiz sau khi qua Mỹ, hé lộ cuộc sống nhiều cú sốc, muốn ôm con về Việt Nam

Thứ hai, 22/04/2024 | 21:54 (GMT+7)

Sau nhiều năm "mất tích", những chia sẻ của diễn viên Kim Ngọc về cuộc sống ở Mỹ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Bùi Lê Kim Ngọc là nữ diễn viên từng để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua những bộ phim như Duyên nợ miền tây, Thương lắm đò ơi, Hoán nhân tâm, Tơ đồng vương vấn, Đoạn trường nam ai... Bên cạnh đó, cô còn là thí sinh ăn ảnh nhất và thân thiện nhất tại cuộc thi Người đẹp Tây Đô một thời.

Tuy nhiên cách đây 5 năm, Bùi Lê Kim Ngọc bất ngờ từ bỏ sự nghiệp để qua Mỹ định cư và "mất tích" từ đó. Thậm chí, cả showbiz hải ngoại cũng không ai biết cô ở đâu làm gì, gần như không để lại dấu vết. 

Nữ diễn viên Việt 'mất tích' khỏi showbiz sau khi qua Mỹ, hé lộ cuộc sống nhiều cú sốc, muốn ôm con về Việt Nam - ảnh 1

Bùi Lê Kim Ngọc từng gây ấn tượng với khán giả truyền hình Việt

Cho đến mới đây, khi xuất hiện tại chương trình Nhà có khách, Kim Ngọc đã lần đầu trải lòng về cuộc sống tại Mỹ của mình. Theo đó, nữ diễn viên tiết lộ: "Con mới 3, 4 tuổi, tôi đã phải cho đi học để còn có thời gian đi làm kiếm tiền. Sau nhiều cú sốc, tôi phải ôm con khỏi nhà để ra ở riêng.

Tôi bỡ ngỡ lắm vì tiếng Anh chưa giỏi để giao tiếp. Lúc thi bằng lái xe, tôi may mắn thi một lần là đậu. Tôi không có ai dạy lái xe tại Mỹ, tự coi trên Youtube để học theo.

Tôi phải cố gắng có bằng lái xe để còn đi học, đi làm kiếm tiền lo cho con mình. Tôi gặp nhiều biến cố, vất vả, khó khăn lắm.

Lúc đó, tôi đã định ôm con về Việt Nam nhưng dịch Covid ập tới nên tôi không đi đâu được. Tôi không có bạn ở Cali nhưng có bạn ở tiểu bang khác. Bạn tôi bảo tôi sang bang đó sống rồi bạn sẽ giúp tìm việc làm, chỗ ở". 

Nữ diễn viên Việt 'mất tích' khỏi showbiz sau khi qua Mỹ, hé lộ cuộc sống nhiều cú sốc, muốn ôm con về Việt Nam - ảnh 2

Nữ diễn viên chia sẻ về những khó khăn phải chịu đựng khi sang Mỹ

Vì nghe lời bạn nên nữ diễn viên cũng sang bang khác để sống, nhưng được một thời gian thì phải quay về Cali một phần có chuyện, phần vì thời tiết quá lạnh khiến hai mẹ con cô liên tục chảy máu cam. Vì sợ con ở đây lâu dài sẽ bị bệnh nên cô đã quyết định về lại Cali.

"Lúc trở về Cali, tôi cũng gian truân lắm, phải thuê hết chỗ này tới chỗ khác để ở. Được cái, khi hai mẹ con tôi ra ở riêng, con tôi lại trưởng thành hơn vì nó biết chỉ có hai mẹ con sống với nhau. Nó hiểu chuyện và rất hợp tác với tôi" - Kim Ngọc chia sẻ thêm.

Nói về việc phải ôm con ra khỏi nhà, Kim Ngọc cho biết: "Có nhiều chuyện xảy ra lắm. Việc tôi làm diễn viên vốn trong nhà đã không ai ủng hộ.

Người ta cứ nghĩ diễn viên là sẽ đua đòi, hư hỏng, ăn chơi, nên không chấp nhận, cứ nghĩ tôi ăn chơi. Nhưng thực sự, diễn viên là công việc nuôi sống tôi suốt mười mấy năm trời, lại còn là đam mê của tôi". 

Nữ diễn viên Việt 'mất tích' khỏi showbiz sau khi qua Mỹ, hé lộ cuộc sống nhiều cú sốc, muốn ôm con về Việt Nam - ảnh 3

Sau những biến cố, giờ đây cô chỉ muốn ôm con về Việt Nam nhưng điều đó là khó có thể

Dù đã nỗ lực để chứng minh nhưng đến giờ, gia đình nữ diễn viên vẫn nghĩ do cô ở Việt Nam ăn chơi nên mới qua Mỹ vì không chấp nhận đi làm. Tại đây, cô muốn làm mi, lông mày nhưng người nhà không đồng ý và bảo phải làm nail để có nhiều tiền hơn. Cuối cùng, vì nhiều mâu thuẫn qua lại nên cuối cùng cô phải ôm con ra khỏi nhà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục