24h
Yeah1 News

BTC giải thích và xin lỗi diễn viên Anh Đức sau vụ clip "biểu cảm khác lạ": "Do sơ suất không đáng có"

Thứ sáu, 28/04/2023 | 08:30 (GMT+7)

Trước ồn ào đoạn clip diễn viên Anh Đức xuất hiện với biểu cảm lạ tại sự kiện gần đây, BTC lên tiếng đính chính và xin lỗi vì những sơ suất không mong muốn.

Diễn viên Anh Đức là một ngôi sao làng hài nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên dạo gần đây, anh vướng vào nhiều tin đồn không đáng có khiến tên tuổi của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mọi chuyện bắt đầu khi nam diễn viên tham dự sự kiện vào tối ngày 26/4. Trở lại trước truyền thông sau thời gian im hơi lặng tiếng nên Anh Đức nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Thế nhưng sau đó, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy biểu cảm kỳ lạ của Anh Đức gây xôn xao dư luận. Trong clip, Anh Đức diện outfit khá thoải mái với quần jeans và áo sơ mi. Khi bước lên thảm đỏ tạo dáng, nụ cười méo xệch cùng gương mặt lờ đờ, mệt mỏi của Anh Đức gây bất ngờ.

BTC giải thích và xin lỗi diễn viên Anh Đức sau vụ clip 'biểu cảm khác lạ': 'Do sơ suất không đáng có' - ảnh 1
Hình ảnh Anh Đức với biểu cảm khác lạ ở sự kiện gây xôn xao dư luận
Hình ảnh Anh Đức với biểu cảm khác lạ ở sự kiện gây xôn xao dư luận

Một số ý kiến thắc mắc về biểu cảm uể oải, cứng nhắc của Anh Đức. Trong khi đó, bộ phận netizen khác tung tin đồn về việc anh có biểu hiện như người sử dụng chất kích thích. Điều này vô tình khiến mọi người nhớ đến tấm ảnh diễn viên Anh Đức có hành động nghi vấn vào năm 2020. 

Mới đây, BTC (chuyên gia trang điểm Phi Phi) cũng là người mời các nghệ sĩ đến buổi sự kiện hôm đó đã có bài viết khá dài thể hiện sự bức xúc của mình. Người này gửi lời xin lỗi đến diễn viên Anh Đức vì những sai lầm không đáng có khiến anh vô tình bị kéo vào "drama" tiêu cực: "Việc đầu tiên là mình thành thật xin lỗi diễn viên Anh Đức, cũng là một người bạn của mình, do sơ suất không đáng có khiến bạn buồn, thành thật xin lỗi bạn Đức rất nhiều".

Sau đó, người này cũng giải thích tường tận mọi chuyện. Được biết, người quay clip là một vị khách mà BTC không mời nhưng lại tự lấy danh nghĩa được mời đến và "giả mạo luôn cả thiệp mời khi có người hỏi bạn là ai".

Hình ảnh do BTC cung cấp chứng tỏ Anh Đức vẫn trong trạng thái ổn định
Hình ảnh do BTC cung cấp chứng tỏ Anh Đức vẫn trong trạng thái ổn định

BTC yêu cầu người đăng clip phải gỡ sản phẩm của mình xuống và xin lỗi diễn viên Anh Đức, đồng thời liên lạc với người của BTC sự kiện để giải quyết mọi chuyện. Lần nữa, BTC khẳng định dựa trên ảnh do BTC chụp thì diễn viên Anh Đức hoàn toàn xuất hiện trong trạng thái tươi tỉnh, không hề có sự uể oải, mệt mỏi như trong clip.

Bên dưới phần bình luận, nhiều ngôi sao Vbiz khác cũng lên tiếng cho rằng ngày diễn viên sự kiện, diễn viên Anh Đức hoàn toàn có trạng thái ổn định, bình thường. Thậm chí, anh còn vui vẻ chào hỏi và trò chuyện với đồng nghiệp tham gia buổi gặp gỡ.

Anh Đức cảm thấy rất buồn vì những hình ảnh của mình bị tung tin đồn thất thiệt
Anh Đức cảm thấy rất buồn vì những hình ảnh của mình bị tung tin đồn thất thiệt

Về phía diễn viên Anh Đức, tối ngày 27/4, anh cũng lên tiếng về những ồn ào bủa vây mình những ngày qua. Trao đổi với PV báo Vietnamnet, Anh Đức cảm thấy rất buồn khi hình ảnh của mình bị mang ra bàn tán với góc nhìn tiêu cực. Đồng thời, Anh Đức khẳng định anh không hề sử dụng chất cấm như nhiều người nói: "Tôi khẳng định tôi không có dùng chất cấm trước khi dự sự kiện như một số người tung tin đồn nhảm".

Ngoài ra, Anh Đức tiết lộ bản thân đang giảm cân để tham gia dự án phim sắp tới, cộng với biểu cảm không thoải mái nên mới có những hình ảnh đăng trên mạng xã hội. 

Anh Đức khẳng định mình không sử dụng chất cấm như nhiều người nghi vấn
Anh Đức khẳng định mình không sử dụng chất cấm như nhiều người nghi vấn

Anh Đức cho biết, bản thân được chuyên gia trang điểm Phi Phi mời dự sự kiện. Tuy nhiên, vì đến sự kiện khá muộn nên hầu hết mọi người đều đã vào bên trong. Anh cũng định đi vào nhưng bị một số Youtuber, quay phim yêu cầu tạo dáng ở thảm đỏ để họ tác nghiệp. Anh không ngờ điều này lại khiến hình ảnh của mình bị hiểu lầm trên mạng xã hội. Anh Đức định im lặng cho mọi chuyện lắng xuống nhưng thấy sự tình ngày một căng thẳng làm ảnh hưởng đến người thân, bạn bè nên anh quyết định lên tiếng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục