24h
Yeah1 News

Bóc trần đời tư hỗn loạn của sao nữ phim Nhật Bản, nữ thần trong mộng bao chàng trai lại yêu cùng lúc 2 người

Thứ năm, 07/09/2023 | 13:28 (GMT+7)

Chuyện tình tay ba hỗn loạn của sao nữ phim người lớn Nhật Bản Yua Mikami cùng 2 sao nam đình đám Kento Senga và Kento Nagao khiến dư luận dậy sóng.

Đối với người hâm mộ Nhật Bản, Yua Mikami không còn là cái tên xa lạ. Cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ sớm và nổi tiếng trong vai trò của một nữ thần tượng xinh đẹp. Yua Mikami sở hữu ngoại hình ngọt ngào, dễ thương, đôi mắt to tròn và thân hình "bốc lửa". Thời gian sau này, Yua Mikami giải nghệ sân khấu và lấn sân sang lĩnh vực phim 18+, trở thành "nữ thần" trong mộng của nhiều chàng trai.

Yua Mikami bị bóc trần đời tư tai tiếng
Yua Mikami bị bóc trần đời tư tai tiếng
Kento Senga
Kento Senga
Kento Nagao
Kento Nagao

Mới đây, ngày 6/9, tạp chí Nhật Bản Shukan Bunshun bóc trần đời tư hỗn loạn của Yua Mikami khi liên quan đến chuyện bắt cá 2 tay cùng 2 sao nam đình đám khác. Danh tính của 2 chàng trai ấy là Kento Senga (SN 1991) và Kento Nagao (SN 2002). Phóng viên chụp được hình ảnh Kento Senga và Kento Nagao ra vào nhà riêng của Yua Mikami trong 2 khoảng thời gian khác nhau cùng một ngày.

Hiện, mối tình tay ba của Yua Mikami cùng 2 sao nam nổi tiếng khiến khán giả xôn xao. Nhiều người không nghĩ đời sống riêng tư của cựu thần tượng Nhật Bản lại trở nên nổi loạn như thế. Đặc biệt hơn khi cả Kento Senga và Kento Nagao đều cùng một công ty quản lý Johny & Asscociates .

Bóc trần đời tư hỗn loạn của sao nữ phim Nhật Bản, nữ thần trong mộng bao chàng trai lại yêu cùng lúc 2 người - ảnh 4
Vẻ ngoài xinh đẹp. quyến rũ của Yua Mikami hớp hồn người khác
Vẻ ngoài xinh đẹp. quyến rũ của Yua Mikami hớp hồn người khác

Được biết, Yua Mikami sinh năm 1993 và tên thật là Kito Momona. Cô ra mắt trong vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ đông dân SKE48 vào năm 2009. Năm 2014, Yua Mikami thông báo rời nhóm do vướng bê bối hẹn hò. Chỉ trong 1 năm sau, cô tái xuất màn ảnh với tư cách diễn viên phim người lớn. Tuy nhiên hiện tại, Yua Mikami đã rút khỏi ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Theo tờ Chinatimes tiết lộ, Yua Mikami là diễn viên phim 18+ có thu nhập cao nhất nhì làng giải trí xứ sở Phù Tang. Khi mới bắt đầu đi diễn, cô được trả 20 triệu yên/tháng (3,258 nghìn tỷ đồng). Hiện tại, thu nhập của cô khoảng 200 triệu yên một năm.

Bóc trần đời tư hỗn loạn của sao nữ phim Nhật Bản, nữ thần trong mộng bao chàng trai lại yêu cùng lúc 2 người - ảnh 6
Yua Mikami bật khóc tuyên bố giã từ sự nghiệp nổi tiếng
Yua Mikami bật khóc tuyên bố giã từ sự nghiệp nổi tiếng

Trong fanmeeting ngày 17/8, Yua Mikami đã chính thức thông báo giải nghệ. Cô hiện tập trung cho công việc kinh doanh thương hiệu thời trang riêng của mình. Cô mở kênh Youtube và Instagram nhận được sự ủng hộ của khán giả. Yua Mikami từng vướng tin đồn hẹn hò với một nam Youtuber nhưng sau đó cô đã phủ nhận. 

Mặc dù đời tư ồn ào, Yua Mikami vẫn là mẫu phụ nữ lý tưởng trong lòng của nhiều chàng trai bởi vẻ ngoài quyến rũ và gương mặt xinh như búp bê. Nhiều phụ nữ cũng ngưỡng mộ cô vì có cuộc sống độc lập với số tiền "khủng" tự tay kiếm được.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục