24h
Yeah1 News

Bóc mẽ tài sản ròng của cặp đôi quyền lực xứ Hàn Hyun Bin và Son Ye-jin

Thứ năm, 11/01/2024 | 16:01 (GMT+7)

Là cặp đôi đình đám xứ Hàn, Hyun Bin và Son Ye-jin đã mang về nhiều hợp đồng chứng thực và tăng phí cho mỗi tập. Dưới đây là tổng giá trị tài sản ròng của Hyun Bin và Son Ye-jin.

Năm 2019, bộ phim Hạ cánh nơi anh lên sóng đã chiếm được cảm tình của hàng triệu người trên toàn cầu. Lượng người xem đạt con số hàng triệu - trong đó Crash Landing On You ( Hạ cánh nơi anh)  được tuyên bố là tác phẩm nổi bật của làn sóng Hallyu. 

Không có gì ngạc nhiên khi hai nhân vật chính của bộ phim đều là những cái tên quen thuộc với sự nghiệp lâu dài và đã trở nên nổi tiếng đáng kể nhờ thành công này.

Sự nổi tiếng của cặp đôi cũng đã mang về các hợp đồng chứng thực và một số dự án kinh phí lớn khác giúp Hyun Bin và Son Ye-jin có được một vị trí trong hàng ngũ những nam nữ diễn viên được trả lương cao nhất trong ngành. 

Bóc mẽ tài sản ròng của cặp đôi quyền lực xứ Hàn Hyun Bin và Son Ye-jin - ảnh 1

Cả hai đều đã nhân đôi vận may của mình dường như chỉ sau một đêm. Mọi chuyện chỉ tăng tốc khi tin đồn hẹn hò bắt đầu rộ lên - điều này cuối cùng đã được xác nhận vào năm 2021. Câu chuyện tình yêu của họ đã mang lại giá trị thương hiệu lớn, với việc xuất hiện chung được đánh giá cao. 

Ngày nay, Hyun Bin và Son Ye-jin đã kết hôn, có một cậu con trai và nổi tiếng là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng giàu có nhất đất Kim Chi. Sau đây cùng xem cặp đôi Hyun Bin và Son Ye-jin sở hữu giá trị tài sản ròng của là bao nhiêu.

Tổng giá trị tài sản ròng của Hyun Bin và Son Ye-jin

Một báo cáo năm 2023 của Times Of India ước tính giá trị tài sản ròng cá nhân của Son Ye-jin và Hyun Bin lần lượt là 20 triệu USD  và 21 triệu USD. Tổng cộng , tài sản của cặp đôi ở mức 41 triệu USD.

Bóc mẽ tài sản ròng của cặp đôi quyền lực xứ Hàn Hyun Bin và Son Ye-jin - ảnh 2

Điều này phần lớn là do sự nghiệp diễn xuất phát đạt và các hợp đồng chứng thực của họ. Song song đó, cả hai đều đã tăng gấp đôi kể từ khi họ công bố mối quan hệ vào năm 2021.

Cát xê đáng kinh ngạc cho mỗi tập phim

Bộ đôi quyền lực này được cho là một trong những nghệ sĩ được trả lương cao nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc. Khi nói đến Son Ye Jin - tất cả đều bắt đầu từ sự thành công ban đầu của những tựa phim như Lovers' Concerto (2002), The Classic (2003) và A Moment To Remember (2004).

Ở giai đoạn đó, Son Ye-jin đã  kiếm được khoảng 500.000 USD cho mỗi bộ phim và 42.000 USD mỗi tập. Theo báo cáo của South China Morning Post (SCMP), con số này đã tăng gấp đôi lên khoảng 108.000 USD mỗi tập vào năm 2022.

Bóc mẽ tài sản ròng của cặp đôi quyền lực xứ Hàn Hyun Bin và Son Ye-jin - ảnh 3

Trong khi đó, Hyun Bin đã có một số thành công thương mại kể từ khi ra mắt vào năm 2002 - với những tựa phim như My Name is Kim Sam-Soon (2005) và Secret Garden (2010) đã khiến anh trở thành một cái tên quen thuộc. 

Nam diễn viên đã được trả 27.000 USD. Đến năm 2018  khi anh đóng vai chính trong bộ phim nổi tiếng Memories Of Alhambra con số này đã tăng lên 90.000 USD. Hiện tại, có nhiều nguồn tin hé lộ cát xê của nam diễn viên đã rơi vào  khoảng 113.000 USD cho mỗi tập phim.

Một phần quan trọng trong sự nghiệp của họ là bộ phim truyền hình K lãng mạn Crash Landing On You (2019) - thu hút hàng triệu lượt xem, giành được nhiều giải thưởng và được các chuyên gia mệnh danh là tác phẩm kinh điển đình đám. 

Bóc mẽ tài sản ròng của cặp đôi quyền lực xứ Hàn Hyun Bin và Son Ye-jin - ảnh 4

Theo báo cáo của Nikkei Asia, doanh thu của Studio Dragon - cái tên đằng sau Crash Landing On You và các tựa game nổi tiếng khác  đã tăng 12% vào năm 2020, đạt 465 triệu USD.

Hyun Bin và Son Ye-jin - những người đóng vai chính ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý, nhận được hàng tá lời khen ngợi và giải thưởng. Khi nhận giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Ngôi sao APAN 2020, nam diễn viên nói: “Tôi rất biết ơn Yoon Se-Ri, Ye-jin, người cộng sự tốt nhất của Jung-Hyuk.”

Hoàng gia chứng thực sang trọng

Giống như hầu hết những người nổi tiếng, sự nổi tiếng của Son Ye-jin và Hyun Bin dẫn đến một loạt hợp đồng thương hiệu lớn. 

Trước đây, bao gồm các tên sản phẩm chăm sóc da như Neuramis, Vanav và Manyo Factory; các hãng thời trang như Crocodile, Bride and You, và các thương hiệu trang sức Pandora và Piaget. Cô ấy cũng có quan hệ mật thiết với Valentino. SCMP cho biết cô kiếm được khoảng 357.000-440.000 USD từ các xác nhận hàng năm.

Hyun Bin và Son Ye-jin
Hyun Bin và Son Ye-jin

Sự nghiệp của Hyun Bin cũng đi theo con đường tương tự, nam diễn viên được chọn làm đại sứ Hàn Quốc đầu tiên của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Omega vào năm 2020 cũng như hãng thời trang Loro Piana vào năm 2021. Anh cũng được vinh danh là đại sứ châu Á-Thái Bình Dương của Tom Ford. Hyun Bin cũng có được các hợp đồng với Kia Motors, Lexus và Samsung. 

Được biết, chỉ riêng trong giai đoạn 2011-2012, Hyun Bin đã kiếm được 2,9 triệu USD chỉ từ 8 giao dịch. Nam diễn viên kiếm được 515.000-587.000 USD từ các xác nhận hàng năm.

Tuy nhiên, một sự bổ sung quan trọng cho danh mục chứng thực của họ là quảng cáo Ngày lễ tình nhân của cặp đôi cho công ty truyền thông không dây Smart Communications của Philippines. 

Bóc mẽ tài sản ròng của cặp đôi quyền lực xứ Hàn Hyun Bin và Son Ye-jin - ảnh 6

Những ngôi nhà xa hoa và đầu tư bất động sản

SCMP ước tính giá trị tài sản kết hợp của cặp đôi này là 27 triệu USD. Điều này bao gồm căn hộ áp mái của họ ở Làng Achiul - một khu phố thân thiện với môi trường ở Seoul, nơi cũng là nơi ở của Giám đốc điều hành của YG Entertainment, Park Jin-young. 

Ngôi nhà trị giá 4,3 triệu USD có cửa sổ mái, tủ quần áo không cửa ngăn, thiết kế trang nhã, khu vườn trên sân thượng và tác phẩm nghệ thuật sang trọng. Chỉ riêng đồ nội thất từ ​​không gian ăn uống, nhà bếp và phòng khách đã lên tới khoảng 185.000 USD.

Bóc mẽ tài sản ròng của cặp đôi quyền lực xứ Hàn Hyun Bin và Son Ye-jin - ảnh 7

Ngoài vấn đề này ra, một báo cáo năm 2020 của Today Online tiết lộ rằng nữ diễn viên đã mua một tòa nhà thương mại trị giá 19 triệu USD ở Quận Gangnam sang trọng. Không gian sáu tầng có nhiều cơ sở kinh doanh và có giá thuê 53.400 USD một tháng.

Trong khi đó, Hyun Bin được cho là cũng đã mua toàn bộ tòa nhà ở Gangnam với giá 4 triệu USD (khoảng 33 crore INR) và trị giá 8,9 triệu USD  hiện nay. Nó đã giành được Giải thưởng Xuất sắc của Giải thưởng Kiến trúc Seoul lần thứ 35 năm 2017.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục