24h
Yeah1 News

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ sở thích, tích cách của cháu nội, Dương Mịch bị chỉ trích không xứng làm mẹ

Thứ năm, 08/02/2024 | 19:59 (GMT+7)

Càng lớn, Tiểu Gạo Nếp càng được cho giống Dương Mịch. Tuy nhiên, mới đây bố của Lưu Khải Uy - Lưu Đan tiết lộ về tính cách của cháu nội gây chú ý.

Mới đây, truyền thông Hong Kong bắt gặp cảnh Lưu Khải Uy đón con gái Tiểu Gạo Nếp tan học. Trong ảnh, Tiểu Gạo Nếp mới 9 tuổi nhưng sở hữu vóc dáng cao ráo vượt trội hơn so với các bạn bè cùng trang lứa. 

Song song đó, cô con gái nhà Dương Mịch sở hữu gương mặt rất thanh tú, làn da trắng nõn không tì vết, dễ thương. Có thể nói, Tiểu Gạo Nếp thừa hưởng mọi gen ưu tú từ mẹ Dương Mịch và bố Lưu Khải Uy.

Sau khi loạt ảnh về sắc vóc của Tiểu Gạo Nếp hiện tại đã nhanh chóng trở thành chủ đề tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi con gái Lưu Khải Uy lộ diện. Lần cuối cùng Tiểu Gạo Nếp lộ diện là vào năm 2023 khi nam diễn viên đưa con sang Canada du lịch.

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ sở thích, tích cách của cháu nội, Dương Mịch bị chỉ trích không xứng làm mẹ - ảnh 1

Bên cạnh việc con gái của Dương Mịch - Lưu Khải Uy lộ diện gây bão, bố của nam diễn viên Hong Kong - Lưu Đan cũng đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây tiết lộ rằng cháu gái ông đã bắt đầu có yêu cầu về cách ăn mặc cho bản thân. Mỗi buổi sáng, trước khi đến trường, Tiểu Gạo Nếp đều tự chọn quần áo, giày dép mỗi cho mình. Nếu hôm nào đi chơi, con gái Dương Mịch cũng sẽ chọn thêm trang phục. 

Song song đó, nam diễn viên lá xanh TVB - Lưu Đan cười cũng cho biết bản thân của ông không dám tùy tiện mua đồ trang sức cho cháu gái vì sợ nếu mua xong rồi cô cháu gái lại không ưng thì sẽ bị trả lại.

Việc tự chủ trong việc chọn trang phục của Tiểu Gạo Nếp có thể thấy rằng con gái Dương Mịch ngay từ nhỏ đã có tính độc lập, có gu thẩm mỹ và phong cách riêng. Điều này cũng cho thấy sự ảnh hưởng của môi trường gia đình đối với cô bé, giúp cô lớn lên trong sự tự do, được chăm sóc, dám thể hiện ý tưởng và sở thích của riêng mình.

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ sở thích, tích cách của cháu nội, Dương Mịch bị chỉ trích không xứng làm mẹ - ảnh 2

Chưa dừng lại đó, Lưu Đan còn tiết lộ gia đình nam diễn viên đều cẩn thận, quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong quá trình trưởng thành của Tiểu Gạo Nếp. Ngoài ra, Lưu Đan còn cho biết Lưu Khải Uy luôn luôn yêu thương, làm tròn trách nhiệm của một người bố, người con bằng những hành động thiết thực. 

Hay, trong một lần phỏng vấn gần đây, Lưu Khải Uy cho biết ở nhà Tiểu Gạo Nếp rất quấn bố, cô bé thường đòi ngủ với anh mỗi đêm.

Những lời tiết lộ của Lưu Đan và tình cha con giữa Lưu Khải Uy - Tiểu Gạo Nếp như đang ám chỉ rằng nam diễn viên rất có trách nhiệm với con, còn Dương Mịch là trái ngược hoàn toàn. Điều này cũng khiến cho Dương Mịch thường xuyên bị ném đá.

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ sở thích, tích cách của cháu nội, Dương Mịch bị chỉ trích không xứng làm mẹ - ảnh 3
Bố Lưu Khải Uy tiết lộ sở thích, tích cách của cháu nội, Dương Mịch bị chỉ trích không xứng làm mẹ - ảnh 4

Trước đó, có thông tin cho rằng Dương Mịch đã chấp nhận bỏ rất nhiều tiền chỉ để giành quyền nuôi con từ gia đình chồng. Song song đó, cô cũng đã tìm kiếm trường học tốt nhất cho con tại Đại lục. Tuy nhiên, phía gia đình Lưu Khải Uy chưa đưa ra bất kỳ phản hồi về việc này.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của showbiz. Tuy nhiên, vào năm 2018 cả hai quyết định ly hôn, cô con gái được gia đình chồng nuôi dưỡng. Sau ly hôn, Dương Mịch tập trung vào sự nghiệp. Còn Lưu Khải Uy hiện đang hẹn hò với Lý Hiểu Phong. Có thông tin Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong chuẩn bị đi đến kết hôn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục