24h
Yeah1 News

Bố Hoa hậu Ý Nhi xin mọi người cho cháu cơ hội, Quách Ngọc Tuyên xót xa lên tiếng: “Con dại cái mang”

Thứ bảy, 05/08/2023 | 11:02 (GMT+7)

Sau khi nghe những lời chia sẻ của bố hoa hậu Ý Nhi, Quách Ngọc Tuyên không khỏi xót xa.

Theo đó, vào chiều ngày 4/8, trong lúc trả lời phỏng vấn của truyền thông, bố hoa hậu Ý Nhi đã không giấu được xúc động, buồn bã khi nhắc về con gái giữa bão ồn ào. 

Theo đó, chia sẻ với Báo Phunuso , bố Miss World Vietnam 2023 nói: "Từ nhỏ đến lớn, theo như tôi quan sát thì Ý Nhi cư xử với bạn bè, thầy cô, hàng xóm rất đúng mực. Bản thân tôi cũng không thấy ai phản ánh gì cháu. Cháu nó cũng hiền. Bản thân cháu nó nhỏ giờ sinh ra lớn lên ở vùng quê. Hết cấp 3 thì cháu nó vô học đại học. Cháu nó ít tiếp xúc truyền thông bên ngoài, có thể trong lời ăn tiếng nói không được trọn vẹn. Tôi chỉ mong sao mọi người cả nước thương cháu cho cháu cơ hội sửa sai. Tôi tin Ý Nhi là một người tốt, chỉ là cháu còn non nớt trong phát ngôn trước báo chí. Hiện tại tôi chỉ biết nói là kính mong bà con mọi miền đất nước thương yêu cháu, cho cháu một cơ hội sửa sai. Gia đình giờ tôi biết nói gì, chỉ biết nói lời cảm ơn, cúi đầu nhận lỗi".

Bố Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng mong khán giả cho con mình cơ hội được sửa sai
Bố Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng mong khán giả cho con mình cơ hội được sửa sai

Sau nghi nghe những lời chia sẻ trên, đến tối cùng ngày, Quách Ngọc Tuyên cũng có những chia sẻ. Anh khéo léo nhắc nhở người đẹp đến từ Bình Định: “Con dại thì cái mang. Ba mẹ lúc nào cũng thương con cái. Mong được tấm lòng bao dung, giờ là lúc em cần phải trưởng thành hơn, đừng nói gì nữa hãy làm và làm đi. Chúc em và gia đình may mắn”.

Quách Ngọc Tuyên lên tiếng về sự việc hoa hậu Ý Nhi
Quách Ngọc Tuyên lên tiếng về sự việc hoa hậu Ý Nhi
Nam diễn viên cho rằng người đẹp đến từ Bình Định nên trưởng thành hơn
Nam diễn viên cho rằng người đẹp đến từ Bình Định nên trưởng thành hơn
Hoa hậu Ý Nhi hiện vẫn đang là tâm điểm của sự chú ý
Hoa hậu Ý Nhi hiện vẫn đang là tâm điểm của sự chú ý

Bài đăng này của Quách Ngọc Tuyên đã nhận về sự chú ý lớn từ phía mọi người. Ở dưới phần bình luận, đa số khán giả đều lên tiếng đồng tình với ý kiến của nam diễn viên. Một số người đã để lại bình luận rằng: 

- Trả vương miện về sống cuộc sống bình yên bên cạnh cha và gia đình sẽ tốt hơn nhiều

- Trên 18 tuổi rồi anh ơi, phải tự chịu trách nhiệm cho lời nói của chính mình, đặc biệt hơn còn là hoa hậu nữa, truyền thông không cứu được hơn đâu

- Quan trọng là con chú có biết sai hay không thôi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục