24h
Yeah1 News

Bố cho tình trẻ kém 39 tuổi hưởng trọn 38 tỷ, còn con trai của Lý Khôn Thành nhận được gì?

Thứ năm, 13/04/2023 | 11:23 (GMT+7)

Con trai của Lý Khôn Thành mới đây đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hé lộ tài sản mà mình nhận được sau khi bố qua đời để lại khối tài sản 38 tỷ cho bạn gái trẻ.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời để lại khối tài sản 38 tỷ cho bạn gái trẻ kém 39 tuổi là Lâm Tĩnh Ân. Mối tình ông - cháu của họ đã gây tranh cãi suốt 10 năm qua, giờ đây càng trở thành tâm điểm bị bàn tán xôn xao hơn nữa khi nhạc sĩ 66 tuổi được cho là đã để lại toàn bộ tài sản lên đến 38 tỷ đồng cho Lâm Tĩnh Ân, tránh để tình trẻ phải tranh chấp tài sản với con ruột của ông.

Nhạc sĩ 66 tuổi muốn để lại toàn bộ gia tài cho bạn gái trẻ.
Nhạc sĩ 66 tuổi muốn để lại toàn bộ gia tài cho bạn gái trẻ.

Tuy nhiên điều này cũng khiến nhiều người xôn xao bàn tán, người bảo không nên can thiệp câu chuyện cá nhân của nam nhạc sĩ quá cố, người lại tranh cãi vì sao ông không để lại tài sản cho cho con trai ruột. Trước những ồn ào này, Lý Trác Hiên - con trai ruột của Lý Khôn Thành đã chính thức lên tiếng.

Lý Trác Hiên đăng bài viết dài trên trang cá nhân, tiết lộ bố đã để lại "tài sản" cực quý báu cho mình. Không phải khối tài sản vật chất vài chục tỷ hay những tải sản nào khác mà anh đã chia sẻ 8 cột mốc trong đời từ thời đi học đến khi đi làm đều có bố đồng hành và ra sức giúp đỡ.

Lý Khôn Thành và con trai ruột là Lý Trác Hiên
Lý Khôn Thành và con trai ruột là Lý Trác Hiên

"Tiền mặt, tài sản và những 'con đường tắt', bố sẽ không bao giờ tùy tiện cho tôi. Ông ấy đã nói xin lỗi vì không để lại gì cho tôi cả. Tuy nhiên, tôi muốn cảm ơn bố vì hiện tại tôi rất giỏi kiếm tiền. Khả năng tự xây dựng được hạnh phúc cho chính mình là điều mà ông đã để lại cho tôi. Ông đã cho tôi rất nhiều rồi", Lý Trác Hiên viết trên trang cá nhân. 

Anh tự tin khẳng định tài sản lớn nhất bố để lại cho là sự giáo dục tốt, để giờ đây anh có thể tự kiếm tiền, nuôi sống bản thân và chăm lo cho gia đình mà không cần tiền bạc hay tài sản bố để lại. Lý Trác Hiên nói rằng Lý Khôn Thành có cách dạy con khác với những ông bố khác. Lúc sinh thời, cố nhạc sĩ luôn có cách giáo dục mềm mỏng, hầu như chưa từng đánh đập hay mắng mỏ con cái.

Tuy nhiên, về mối quan hệ với bạn gái trẻ của bố là Lâm Tĩnh Ân, Lý Trác Hiên lại được cho là phát sinh mâu thuẫn với Tĩnh Ân. Theo ET Today đưa tin, cả hai đã xảy ra cãi vã, Lâm Tĩnh Ân còn bị đuổi ra khỏi nhà, cấm không được tham dự tang lễ.

Lâm Tĩnh Ân được cho là bị cấm không được tham gia tang lễ của Lý Khôn Thành.
Lâm Tĩnh Ân được cho là bị cấm không được tham gia tang lễ của Lý Khôn Thành.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục