24h
Yeah1 News

Bình Tinh đáp trả khi bị nói chia của với con gái NS Vũ Linh, sẵn sàng thề độc để chứng minh lời nói

Thứ tư, 01/11/2023 | 21:44 (GMT+7)

Trước bình luận không hay từ cư dân mạng, con gái nuôi của cố NSƯT Vũ Linh đã có màn đáp trả gay gắt.

Liên quan đến những tranh chấp trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh, Bình Tinh được biết đến là người luôn ở bên ủng hộ, giúp đỡ Hồng Loan. Dù không can thiệp hay lên tiếng đôi co , nhưng Bình Tinh vẫn hỗ trợ cho Hồng Loan trong những lúc khó khăn nhất. 

Bình Tinh đáp trả khi bị nói chia của với con gái NS Vũ Linh, sẵn sàng thề độc để chứng minh lời nói - ảnh 1

Sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, Bình Tinh luôn ở bên đồng hành cùng Hồng Loan

Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà Bình Tinh thường xuyên bị nhắc tên trên mạng xã hội. Mới đây nhất, cô còn nhận được bình luận không hay từ cư dân mạng. Theo đó, người này nói với nữ nghệ sĩ rằng : "Dễ thương vậy nè mà nói chia của với Hồng Loan". 

Bình Tinh đáp trả khi bị nói chia của với con gái NS Vũ Linh, sẵn sàng thề độc để chứng minh lời nói - ảnh 2

Bình Tinh bị cư dân mạng kém duyên nói chia của với Hồng Loan

Ngay sau đó, Bình Tinh đã lên tiếng đáp trả gay gắt trên sóng livestream của mình. Con gái nuôi của cố NSƯT Vũ Linh khẳng định cô không có nhu cầu và cũng không mơ về thứ không thuộc về mình. Thậm chí, Bình Tinh còn thốt lời thề độc để chứng minh cho lời mình nói. 

Cụ thể, Bình Tinh gay gắt: "Em đâu có quởn. Cái đó cũng có phải của mình đâu mà đòi chia với chác đúng không cả nhà? Em nói thiệt với cả nhà, nghèo thì nghèo thiệt nhưng dám nói với tất cả mọi người trong cộng đồng mạng luôn: Nếu em nhận một đồng nào của Út Loan móm từ cái nhà của ba em hay từ tài sản của ba em thì cái gì dơ bẩn nhất của cộng đồng cho em ăn hết. Chưa bao giờ thèm và cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó. 

Thà là nghèo, đi kiếm tiền bằng hai bàn tay của mình, mồ hôi nước mắt của mình làm ra. Nếu con móm đề nghị mà em có nhận một đồng hay một cắt nào trong tài sản của ba em, em xin phép nha , em sẽ không ăn cơm mà ăn thứ dơ bẩn nhất. Bớt suy bụng ta ra bụng người ta đi. Không bao giờ, mãi mãi suốt cuộc đời cũng không bao giờ có chuyện la liếm tài sản của ba em. Nó không phải của em".

Bình Tinh đáp trả khi bị nói chia của với con gái NS Vũ Linh, sẵn sàng thề độc để chứng minh lời nói - ảnh 3

Bình Tinh nhanh chóng lên tiếng đáp trả

Thời điểm NSƯT Vũ Linh qua đời, Bình Tinh đã không giấu được sự xúc động và đau buồn. Cô cho biết, mình xem cố nghệ sĩ Vũ Linh như cha ruột. Ông là người dạy dỗ, giúp đỡ cô trên con đường nghệ thuật. Những ngày cuối đời của Vũ Linh, cô và người thân bên cạnh chăm sóc, không nghĩ đến chuyện gia tài của ông hoàng cải lương tuồng cổ.

"Tôi chưa từng có suy nghĩ dòm ngó tài sản của cha nuôi. Một đồng tôi cũng không quan tâm chứ đừng nói là cả gia tài. Sự dạy dỗ của ba là tài sản lớn nhất ông để lại cho tôi", Bình Tinh nói. 

Bình Tinh đáp trả khi bị nói chia của với con gái NS Vũ Linh, sẵn sàng thề độc để chứng minh lời nói - ảnh 4

Bình Tinh cho biết cô xem nghệ sĩ Vũ Linh như bố ruột

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bình tinh   hồng loan   Vũ Linh  

Cùng chuyên mục