24h
Yeah1 News

Bình Minh lộ diện cùng vợ doanh nhân có khác xa với ảnh cam thường?

Thứ bảy, 08/04/2023 | 17:44 (GMT+7)

Xuất hiện cùng bà xã tại sự kiện mới đây, diễn viên Bình Minh nhận nhiều sự chú ý về nhan sắc.

Tối ngày 7/4, show diễn Fashion Voyage 5 với chủ đề Dating with a Kiss của nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã chính thức diễn ra tại đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Sự kiện có sự tham gia của nhiều sao Việt nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Châu, Lương Thùy Linh, Á hậu Kim Duyên, Phương Nhi, Thảo Nhi Lê, MC Thanh Thanh Huyền, Jun Vũ, Khả Ngân. Ai cũng chọn trang phục nổi bật để gây ấn tượng tại sự kiện. 

Bình Minh lộ diện cùng vợ doanh nhân có khác xa với ảnh cam thường? - ảnh 1

Dàn mỹ nhân tại show diễn của Chung Thanh Phong. Ảnh: Kiếng Cận team

Nam diễn viên Bình Minh cũng đã cùng sánh đôi bên bà xã đến chúc mừng NTK Chung Thanh Phong. Anh diện bộ vest đen lịch lãm, tôn lên chiều cao 1m85 lý tưởng. Mái tóc đen cũng được cắt ngắn gọn gàng, góp phần làm tăng lên nét trẻ trung cho nam diễn viên sinh năm 1981. 

Mặc dù hiện tại, Bình Minh trông có chút tăng cân hơn so với trước, nhưng nam diễn viên vẫn rất phong độ khi đứng cạnh bà xã tại sự kiện. Có vẻ như khi đi cùng bà xã, Bình Minh đã có sự chuẩn bị kĩ càng, nên hình ảnh cũng có phần khác biệt hơn so với ảnh được chụp bằng camera thường trước đó.

Bình Minh lộ diện cùng vợ doanh nhân có khác xa với ảnh cam thường? - ảnh 2

Xuất hiện bên cạnh bà xã, Bình Minh vẫn giữ được vẻ phong độ, lịch lãm. Ảnh: Kiếng cận Team

 Trước đó ít ngày, Bình Minh đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi lộ diện với hình ảnh phát tướng, gương mặt phờ phạc, kém sắc. Đặc biệt, mái tóc bạc lộ rõ dấu vết của thời gian đã khiến nhiều người tiếc nuối cho hình ảnh "nam thần"' đình đám một thời của Bình Minh. 

Bình Minh lộ diện cùng vợ doanh nhân có khác xa với ảnh cam thường? - ảnh 3

Hình ảnh xuống sắc của Bình Minh do người qua đường chụp lại gây xôn xao. Ảnh: internet

Bình Minh có xuất phát điểm là người mẫu nhờ sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo với chiều cao lý tưởng 1m85. Anh từng là một trong những "nam thần" màn ảnh được nhiều khán giả yêu mến. Với bước tiến thuận lợi này, anh dần lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được rất nhiều thành công.

Bình Minh lộ diện cùng vợ doanh nhân có khác xa với ảnh cam thường? - ảnh 4

Bình Minh từng là nam thần đình đám của màn ảnh Việt. Ảnh: Wikipedia

 Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, Bình Minh rút dần khỏi các hoạt động showbiz để tập trung cho kinh doanh. Nhiều người cho rằng chính điều này đã khiến anh không còn dành nhiều thời gian chăm chút cho ngoại hình. Bù lại thì ở tuổi 42, mỹ nam một thời cũng đang có một tổ ấm nhỏ viên mãn cùng vợ và 2 con gái.

Bình Minh lộ diện cùng vợ doanh nhân có khác xa với ảnh cam thường? - ảnh 5
Bình Minh lộ diện cùng vợ doanh nhân có khác xa với ảnh cam thường? - ảnh 6

Nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 con. Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bình minh   gia đình sao  

Cùng chuyên mục