24h
Yeah1 News

Biến đầu năm: Lee Hyori bị lên án, chỉ trích thái độ ‘thô lỗ, kiêu ngạo' với đồng nghiệp

Thứ bảy, 10/02/2024 | 08:13 (GMT+7)

Mới đầu năm mới, Lee Hyori đã bị Knet tạo hẳn một chủ đề lên án và gọi cô là sao nữ thô lỗ đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Mới đây, một chủ đề có tiêu đề “Lee Hyori bị cho là thô lỗ” đã được đăng tải trên diễn đàn Pann Nate của Hàn Quốc, thu hút sự chú ý lớn. Đặc biệt, chủ đề này đã thu hút hơn 320.000 lượt xem cùng hơn 600 bình luận.

Chủ đề được đề cập có đề cập đến một video có tiêu đề “Lý do khiến câu chuyện của Dongyup được đưa lên 'Thảm đỏ của Lee Hyori' | Siêu thị Sora EP.08”, được đăng trên kênh YouTube “Siêu thị Sora ” vào ngày 7 tháng 2.

Biến đầu năm: Lee Hyori bị lên án, chỉ trích thái độ ‘thô lỗ, kiêu ngạo' với đồng nghiệp - ảnh 1

Đặc biệt, trong video này có cảnh MC Lee Sora cảm ơn Lee Hyori đã xuất hiện trên kênh YouTube của cô và nói: “Thật ra nếu bạn từ chối cũng không có gì lạ cả. Bạn chỉ có thể nói rằng bạn có lịch trình và không thể đến được”.

Nghe vậy, Lee Hyori trả lời: “Tôi cực kỳ ghét việc MC liên hệ trực tiếp với mình, vì khi đó dù không muốn thì tôi cũng không thể từ chối được. Tôi thích nhất là họ liên hệ với tôi qua quản lý của tôi trước khi tôi có thể từ chối lời đề nghị của họ”. 

Vì vậy, câu trả lời của Lee Hyori bị cho là "thiếu cân nhắc" và "thô lỗ", dẫn đến bị chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn bênh vực nữ minh tinh và khen ngợi cách làm thật thà của cô.

Biến đầu năm: Lee Hyori bị lên án, chỉ trích thái độ ‘thô lỗ, kiêu ngạo' với đồng nghiệp - ảnh 2

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Lee Hyori chắc chắn có một tính cách kỳ lạ.. Kiểu như cô ấy có thái độ kiêu ngạo và thô lỗ.

- Cho dù đó là cảm xúc thật của cô ấy thì cô ấy cũng không nên nói điều đó trên một chương trình… Tại sao cô ấy không thể nhẹ nhàng nói với Lee Sora điều đó sau khi quay phim để tránh làm tổn thương cảm xúc của người kia?

- Lee Hyori nói điều đó một cách thực tế và làm tổn thương cảm xúc của Lee Sora mà không quan tâm.. Tôi thực sự coi thường những người như vậy.

- Các bạn ơi… Lee Hyori chỉ nói như vậy với những người mà cô ấy biết có thể chịu đựng được. Lee Sora không ngại khi nghe những điều như vậy… Lee Hyori sẽ không nói điều này với một tân binh đâu…

- Nhưng Lee Hyori chỉ đang bày tỏ cảm xúc thật của mình mà thôi. Tôi thích những người trung thực và thẳng thắn như cô ấy,

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục