24h
Yeah1 News

Bị tố ngoại tình, nữ diễn viên từng kết hôn đồng giới lên tiếng cho rằng do có người hãm hại

Thứ ba, 05/12/2023 | 14:47 (GMT+7)

Nữ diễn viên Tú Tri cho rằng cô bị người quen hãm hại để dựng lên câu chuyện qua lại với bạn diễn nam, khiến hôn nhân với đạo diễn Yun Bin đổ vỡ.

Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại nội dung tin nhắn qua lại được cho giữa Tú Tri và nam diễn viên Trịnh Xuân Nhản. Cả hai nói chuyện mùi mẫn như một đôi tình nhân, người đăng video còn cho rằng Tú Tri và Trịnh Xuân Nhản có mối quan hệ yêu đương.

Tuy nhiên lên tiếng về điều này, Tú Trí chia sẻ trên báo chí rằng bản thân cô bị hãm hại. Đoạn tin nhắn là do một admin của fanpage thực hiện, sau khi biết chuyện cô đã xóa người này ra khỏi quyền quản trị fanpage của mình. Đồng thời tài khoản của diễn viên Trịnh Xuân Nhản cũng là giả mạo. Tú Tri cho rằng hiện cô đang tập trung quay phim, hoạt động nghệ thuật, không muốn vướng vào những ồn ào.

Bị tố ngoại tình, nữ diễn viên từng kết hôn đồng giới lên tiếng cho rằng do có người hãm hại - ảnh 1

Tú Tri phủ nhận chuyện ngoại tình khiến hôn nhân với Yun Bin tan vỡ, có người đứng sau hãm hại

Trước đó vào đầu tháng 10 vừa qua, Tú Tri và Yun Bin thông báo chia tay sau nhiều năm gắn bó. Thông tin này khiến công chúng hoang mang khi cả hai là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Yun Bin xác nhận việc cả hai chia tay là do có những mâu thuẫn cá nhân, không phải người thứ 3 xuất hiện hay phản bội đối phương. 

"Tôi khẳng định giữa mình và Tú Tri không hề có sự xuất hiện của người thứ 3, không có phản bội hay lừa dối gì nhau cả. Toàn bộ các thông tin trên mạng xã hội hiện tại là vu khống, bịa đặt.

Việc có tiếp tục đi cùng nhau nữa hay không còn lệ thuộc vào duyên số. Tôi tin và hiểu mọi người đã dành rất nhiều tình cảm vào mối quan hệ của hai đứa. Và mong dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, dù là tệ như thế nào, cũng sẽ nhận được sự cảm thông từ các bạn. Một lần nữa, xin lỗi và cảm ơn tất cả" - Yun Bin chia sẻ.

Bị tố ngoại tình, nữ diễn viên từng kết hôn đồng giới lên tiếng cho rằng do có người hãm hại - ảnh 2

Tú Tri và Yun Bin từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trước khi chia tay

Tú Tri và Yun Bin bén duyên từ một buổi casting phim vào năm 2018. Sau khoảng 4 tháng hẹn hò, họ quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2019, khi đó Tú Tri vừa tròn 20 tuổi. Sau khi kết hôn, Tú Tri có những bước tiến lớn trong sự nghiệp nghệ thuật, cô tham gia diễn xuất, ca hát, đơn cư như vai diễn trong series phim "Lật mặt 6" của đạo diễn Lý Hải. Trong khi đó Yun Bin luôn ở phía sau đồng hành cùng bà xã trên mỗi chặng đường.

Tú Tri nhận được sự yêu thương chiều chuộng từ phía gia đình nhà chồng. Điều này khiến không ít người ngưỡng mộ cô nàng trong cuộc hôn nhân đồng giới.

Bị tố ngoại tình, nữ diễn viên từng kết hôn đồng giới lên tiếng cho rằng do có người hãm hại - ảnh 3
Bị tố ngoại tình, nữ diễn viên từng kết hôn đồng giới lên tiếng cho rằng do có người hãm hại - ảnh 4

Cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt chia tay đầy tiếc nuối

Đáng chú ý vào đầu năm 2023, cặp đôi vẫn kỷ niệm khoảng thời gian gắn bó cũng như có những dự định tương lai. Được biết Yun Bin và Tú Tri đã đi khám, tích và trữ đông trứng để tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm khi sẵn sàng "lên chức. Tuy nhiên cặp đôi không thể tiếp tục đồng hành và quyết định đường ai nấy đi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục