24h
Yeah1 News

Bị tẩy chay không đi hát, Hiền Hồ vẫn thoải mái mua sắm du lịch với thu nhập "khủng" từ điều này

Thứ bảy, 01/04/2023 | 21:16 (GMT+7)

Dễ dàng nhận thấy dù không đi hát và bị khán giả kêu gọi tẩy chay, Hiền Hồ vẫn thoải mái đi du lịch, mua sắm hàng hiệu nhờ vào nguồn thu nhập ổn định từ kênh Youtube.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ đang dần quay trở lại sân khấu với sự trở lại trên đường đua Vpop. Tuy nhiên, không khó nhận ra sự đón nhận của khán giả dành cho sản phẩm của Hiền Hồ đã không còn được nồng nhiệt như trước. Nguyên nhân xuất phát từ nhiều ồn ào đời tư khiến nữ ca sĩ phải tạm dừng hoạt động suốt thời gian dài.

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình chụp ảnh thân thiết
Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình chụp ảnh thân thiết

Những ngày qua, Hiền Hồ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi bị kéo vào ồn ào bị huỷ show. Ngay khi tấm ảnh Hiền Hồ chụp cùng Trịnh Thăng Bình được đăng tải, khán giả đã đồng loạt quay lưng, kêu gọi "tẩy chay" cả hai nghệ sĩ. Phía BTC show âm nhạc bị khán giả phản đối kịch liệt phải lên bài thông báo huỷ bỏ đêm diễn có sự tham gia của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình:

"Đầu tiên BTC xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến khán giả; khách hàng vì những lùm xùm liên quan đến show nhạc vừa qua. Nhận được và tiếp thu những ý kiến phản hồi từ phía khán giả, BTC chúng tôi đã thống nhất với bên ca sĩ và quyết định hủy show đêm nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ dự kiến diễn ra ngày 22/4. BTC chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể khán giả và quý khách vì những thông điệp chưa được chuẩn và chưa khách quan được comment (bình luận) trên page".

Bị tẩy chay không đi hát, Hiền Hồ vẫn thoải mái mua sắm du lịch với thu nhập 'khủng' từ điều này - ảnh 2
Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình bị huỷ show
Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình bị huỷ show

Sau đó, Trịnh Thăng Bình cũng lên tiếng cứu vãn tình hình. Anh tiết lộ mình và Hiền Hồ chỉ là đồng nghiệp vô tư, hoàn toàn không có quan hệ tình cảm như dân tình đồn đoán. Trước những vấn đề này, nhiều người e ngại Hiền Hồ sẽ khó quay trở lại làng giải trí khi khán giả ngày càng gay gắt và khó tính với những ngôi sao có đời tư ồn ào.

Tuy vậy, trên mạng xã hội, dù Hiền Hồ không thể đi hát, càng không thể nhận quảng cáo do bị khán giả tẩy chay nhưng cô vẫn có cuộc sống sang chảnh mà bao người mơ ước. Cô là một trong những nữ ca sĩ Việt hiếm hoi có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi trên tài khoản Instagram và là người sở hữu kênh Youtube cá nhân với 888.000 lượt đăng lý.

Thống kê từ Socialblade cho thấy kênh Youtube của Hiền Hồ vẫn tăng trưởng và có thu nhập
Thống kê từ Socialblade cho thấy kênh Youtube của Hiền Hồ vẫn tăng trưởng và có thu nhập

Theo thống kê từ hệ thống Socialblade, chỉ trong 30 ngày gần đây, kênh Youtube của Hiền Hồ đã tăng thêm 4.000 lượt đăng ký và 8 triệu lượt xem trong tổng số toàn bộ video. Socialblade ước tính mỗi ngày, kênh Youtube của Hiền Hồ có thêm 300.000 lượt xem và sẽ thu được số tiền 74 USD đến 1.200 USD.

Nếu tiếp tục nhân lên thì trong vòng 30 ngày, Hiền Hồ sẽ nhận được 2.200 USD đến gần 40.000 USD từ số lượt xem kênh Youtube. 

Tuy nhiên, đây chỉ là con số tham khảo trên lý thuyết vì chưa được khấu trừ tiền thuế và số tiền chênh lệch Youtube trả cho mỗi quốc gia.

Bị tẩy chay không đi hát, Hiền Hồ vẫn thoải mái mua sắm du lịch với thu nhập 'khủng' từ điều này - ảnh 5
Bị tẩy chay không đi hát, Hiền Hồ vẫn thoải mái mua sắm du lịch với thu nhập 'khủng' từ điều này - ảnh 6
Bị tẩy chay không đi hát, Hiền Hồ vẫn thoải mái mua sắm du lịch với thu nhập 'khủng' từ điều này - ảnh 7
Hiền Hồ có cuộc sống thoải mái dù bị khán giả kêu gọi tẩy chay
Hiền Hồ có cuộc sống thoải mái dù bị khán giả kêu gọi tẩy chay

Kể từ khi lập kênh từ tháng 10/2017, kênh Youtube của Hiền Hồ đã có gần 100 video được phát hành với tổng số lượt xem là 512 triệu views. Video có lượt xem cao nhất của nữ ca sĩ là khoảng 132 triệu views và thu được số tiền trên lý thuyết khoảng 66.000 USD đến 529.000 USD. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục