24h
Yeah1 News

Bị nói xuống tóc để "làm màu", nữ diễn viên 4 đời chồng lên tiếng hé lộ điều đặc biệt trong 8 ngày tu tập

Thứ hai, 18/12/2023 | 09:32 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hoàng Yến lên tiếng cho biết bản thân tìm được sự an yên trong tâm khi hoàn thành khóa tu kéo dài 8 ngày. Đồng thời không ngờ hình ảnh xuống tóc xuất gia gieo duyên được quan tâm nhiều như vậy.

Diễn viên Hoàng Yến vừa qua gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh xuống tóc xuất gia gieo duyên tại Ấn Độ. Bên cạnh sự chú ý quan tâm, nhiều người cho rằng cô đang "làm màu", đánh bóng tên tuổi. Ngoài ra là những ngờ vực về chuyện đổ vỡ nhiều lần trong hôn nhân nên mới tìm đến nương nhờ cửa Phật.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, diễn viên Hoàng Yến cho biết khá bất ngờ khi hình ảnh của bản thân lần này nhận về nhiều sự chú ý từ công chúng. Cô cho biết trong 8 ngày tham gia khóa tu, không được sử dụng mạng xã hội. Sau khi hoàn thành, từ Ấn Độ trở về Việt Nam, thấy được sự lợi lạc, chuyển biến trong tâm mình nên muốn chia sẻ rộng rãi với mọi người.

Bị nói xuống tóc để 'làm màu', nữ diễn viên 4 đời chồng lên tiếng hé lộ điều đặc biệt trong 8 ngày tu tập - ảnh 1
Bị nói xuống tóc để 'làm màu', nữ diễn viên 4 đời chồng lên tiếng hé lộ điều đặc biệt trong 8 ngày tu tập - ảnh 2

Nữ diễn viên Hoàng Yến xuống tóc xuất gia 8 ngày ở Ấn Độ

Diễn viên Hoàng Yến bày tỏ cảm nhận được niềm hạnh phúc, sự giác ngộ chứ không phải đang đi tu để khoe khoang. Về những đồn đoán tiêu cực liên quan đến nguyên nhân xuống tóc xuất gia, nữ diễn viên "Về nhà đi con" bày tỏ đơn giản vì bản thân nhận ra được những nỗi khổ đau trong cuộc đời của mình và những người xung quanh, chính vì vậy thôi thúc đến Phật pháp, xuất gia gieo duyên ngắn ngày để trải nghiệm sâu sắc hơn.

Ngoài ra, diễn viên Hoàng Yến muốn xuất gia ngắn ngày để báo hiếu cho cha mẹ, tìm thấy sự hạnh phúc, thoải mái trong đời sống chứ không phải là vấn đề nghiêm trọng. Sau khi hoàn thành khóa tu, cô trở lại với các hoạt động, công việc thường nhật như đi đóng phim, kinh doanh...

Bị nói xuống tóc để 'làm màu', nữ diễn viên 4 đời chồng lên tiếng hé lộ điều đặc biệt trong 8 ngày tu tập - ảnh 3

Sau khi hoàn thành khóa tu, cô trở về với cuộc sống thường ngày

Diễn viên Hoàng Yến cũng cho biết trước đây nếu như có những ý kiến không tốt về mình, sẽ mạnh mẽ đáp trả. Nhưng hiện tại sau khi tham gia tu tập, cô đối diện mọi chuyện nhẹ nhàng hơn.

Diễn viên Đào Hoàng Yến sinh năm 1976, là gương mặt quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình phía Bắc. Cô chuyên trị những vai diễn lẳng lơ, chua ngoa, phản diện trên sóng truyền hình và cũng nhờ đó gây ấn tượng với công chúng. Một số dự án được đón nhận của diễn viên Hoàng Yến có thể kể đến: Về nhà đi con, Phố trong làng phần 2, Hương vị tình thân...

Bị nói xuống tóc để 'làm màu', nữ diễn viên 4 đời chồng lên tiếng hé lộ điều đặc biệt trong 8 ngày tu tập - ảnh 4

Diễn viên Hoàng Yến đối mặt với các biến cố trong cuộc sống một cách nhẹ nhàng hơn

Đời tư của diễn viên Hoàng Yến cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi đã trải qua 4 đời chồng. Nữ nghệ sĩ khiến dư luận xôn xao khi từng xảy ra đấu tố với những người chồng cũ, sau đó nhanh chóng kết hôn rồi ly hôn. Ở tuổi 47, nữ diễn viên đang sống độc thân sau những đổ vỡ hôn nhân bên các con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục