24h
Yeah1 News

Bị nói "xinh nhưng không được Jack quan tâm", Thiên An đáp trả cực khéo

Thứ ba, 26/09/2023 | 20:11 (GMT+7)

Khi bị nhắc chung với Jack, Thiên An không né tránh mà có màn phản hồi gây chú ý.

Theo đó, tối ngày 25/9, trên trang cá nhân của mình, Thiên An đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp của mình. Nữ diễn viên diện chiếc đầm trắng với thiết kế xuyên thấu.

Thiên An chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân
Thiên An chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân

Đính kèm theo loạt hình ảnh, Thiên An viết : “Phụ nữ đẹp làm vui mắt. Phụ nữ đức hạnh làm vui lòng người. Người đẹp là vật báu. Người đức hạnh là kho báu”.

Bài đăng sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của khán giả.  Ai nấy đều không khỏi xuýt xoa trước visual xinh đẹp và ngày càng mặn mà của nữ diễn viên. 

Đáng chú ý, một khán giả đã để lại bình luận nhắc đến Jack. Cụ thể, người này bình luận: “Xinh thế này mà Jack 5 triệu lại không quan tâm, buồn quá chị”. Không né tránh, Thiên An thẳng thắn phản hồi: “Cảm ơn em buồn thay phần chị, để chị đây tự tại hưởng niềm vui, yêu em”.

Bị nhắc chung với tình cũ, Thiên An không né tránh mà lên tiếng đáp trả
Bị nhắc chung với tình cũ, Thiên An không né tránh mà lên tiếng đáp trả

Tháng 8/2021, Thiên An vướng ồn ào tình ái với Jack. Thời điểm đó, Jack cũng thừa nhận đã có con với Thiên An. Sau khi chia tay, Jack chu cấp phí nuôi dưỡng con 5 triệu đồng/tháng. Sau đó, nam ca sĩ cũng không có động thái nào nhắc đến lùm xùm tình ái này. Về phía Thiên An, cô nhận trách nhiệm chăm sóc nhóc tỳ, gia nhập vào hội những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt.

Thiên An hiện đang là mẹ đơn thân
Thiên An hiện đang là mẹ đơn thân

Thiên An cho biết, con gái chủ yếu sống cùng bà ngoại để cô có thời gian đi làm. Cô từng tâm sự rằng: “Thiên An thấy bản thân hiện tại đang rất thoải mái. Bởi lẽ từ trước đến giờ tôi cũng có một mình, nên bây giờ một mình vẫn cảm thấy ổn. Tôi sẽ đảm nhận tốt vai trò vừa làm ba vừa làm mẹ của Sol. Chắc chắn Thiên An sẽ nuôi dạy bé Sol tốt nhất có thể”.

Con gái chung của Thiên An và Jack có tên là Yên Đan, tên thân mật là bé Sol. Hiện bé đã được 3 tuổi và sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Thiên An và con gái
Thiên An và con gái
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thiên An   Jack  

Cùng chuyên mục