24h
Yeah1 News

Bị nói nên học sự khéo léo của con gái, mẹ Thuỳ Tiên lên tiếng đáp trả

Thứ ba, 02/05/2023 | 20:49 (GMT+7)

Khi được cư dân mạng khuyên nên học theo cách ứng xử khéo léo của con gái, mẹ Thuỷ Tiên không ngần ngại lên tiếng phản pháo.

Cụ thể, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, mẹ của hoa hậu Thuỳ Tiên bất ngờ nhận được một lời khuyên từ một người dùng mạng. Người này cho rằng: "Mẹ ráng học hỏi ở con gái mình, Thùy Tiên tuy rằng là con nhưng rất trưởng thành, khéo léo".

Một cư dân mạng khuyên mẹ Thuỳ Tiên nên học cách cư xử khéo léo như con gái
Một cư dân mạng khuyên mẹ Thuỳ Tiên nên học cách cư xử khéo léo như con gái

Đáp trả lại bình luận này, mẹ của nàng hậu viết : "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở nhưng nói nhẹ cho bạn nghe. Dù bạn có thông minh, có tài giỏi hơn mẹ bạn 1 tỷ lần. Dù bạn có làm ông này bà nọ. Nếu mẹ bạn không được thông minh, không được giỏi giang như bạn. Vậy bạn cũng bắt mẹ bạn phải học hỏi bạn sao? Thiết nghĩ, người phải học hỏi nhiều hơn đó là bản thân của bạn. Học cách bao dung, học cách suy nghĩ thoáng ra, học cách yêu đời và nhí nhảnh giống tui. Đặc biệt là học cách bớt đi sân si, bớt đi soi mói chuyện của người khác lại".

Không ngần ngại, mẹ Thuỳ Tiên đã lên tiếng đáp trả
Không ngần ngại, mẹ Thuỳ Tiên đã lên tiếng đáp trả
Bà khuyên người này nên bớt sân si
Bà khuyên người này nên bớt sân si

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng động mạng. Đa số mọi người đều cho rằng, Thuỳ Tiên và mẹ là hai người khác nhau, ở hai hoàn cảnh khác nhau nên cách cư xử đương nhiên cũng không giống nhau. Bên cạnh đó, cũng có không ít người đồng tình với lời khuyên trên, rằng mẹ Thuỳ Tiên nên tiết chế lại để bảo vệ hình ảnh con gái. 

Một số bình luận từ phía cộng đồng mạng: 

- Mẹ dạy con chứ đời nào con dạy mẹ. Để con trưởng thành và thành công, có tu dưỡng đạo đức đó cũng là công ơn dưỡng dục, dạy bảo của cha mẹ. Tiên là người của công chúng, người nổi tiếng phải luôn luôn giữ hình ảnh tốt đẹp để tránh thị phi.

- Thùy Tiên và mẹ, mỗi người có cuộc sống và cá tính khác nhau, nhưng vì Thùy Tiên là ng nổi tiếng nên ít nhiều cũng có ảnh hưởng, người mẹ sẽ có cách bảo vệ con thôi. 

- Mỗi người một hoàn cảnh, một xuất phát điểm khác nhau. Mẹ cho dù không hoàn hảo nhưng vẫn luôn nuôi dạy con cái những điều tốt nhất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục