24h
Yeah1 News

Bị nói mặc mãi 1 bộ đồ, vợ Lê Dương Bảo Lâm "biến hóa" xứng danh bà xã "Lee Min Ho Đồng Nai"

Thứ hai, 03/04/2023 | 18:31 (GMT+7)

Bỏ qua mọi lời tranh cãi về việc quá giản dị, thậm chí bị nói là "xuề xòa" mặc đi mặc lại 1 bộ đồ, vợ Lê Dương Bảo Lâm đã có cách đáp trả khéo léo.

Với những ai thường xuyên theo dõi Lê Dương Bảo Lâm thì hẳn không thể không biết đến Quỳnh Quỳnh - bà xã của nam diễn viên. Cô là hậu phương vững chắc của Lê Dương Bảo Lâm suốt nhiều năm qua khi giúp anh trong việc quản lý, hỗ trợ anh đi diễn và giờ đây là ở nhà vừa chăm sóc 3 nhóc tì, vừa kinh doanh riêng để có thêm thu nhập.

Gia đình nhỏ với 3 nhóc tì của vợ chồng Dương Lâm.
Gia đình nhỏ với 3 nhóc tì của vợ chồng Dương Lâm.

Dù có chồng là diễn viên nổi tiếng, cả hai hiện tại cũng đã cơ ngơi ổn định nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn giữ tính cách cùng hình ảnh vô cùng giản dị. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường khi chăm con, bán hàng với diện mạo mộc mạc.

Quỳnh Quỳnh vốn nổi tiếng với hình ảnh giản dị.
Quỳnh Quỳnh vốn nổi tiếng với hình ảnh giản dị.

Một trong những trang phục được bà xã Dương Lâm yêu thích nhất chính là đồ bộ. Nhưng ngay cả với trang phục không mấy đắt tiền này - nếu không muốn nói là rẻ thì Quỳnh Quỳnh cũng không có quá nhiều mà chỉ có số lượng vừa đủ và nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra những bộ đồ được cô mặc thường xuyên nếu theo dõi đủ nhiều.

Một trong những bộ đồ được cô 'mặc đi mặc lại' nhiều nhất.
Một trong những bộ đồ được cô "mặc đi mặc lại" nhiều nhất.

Thậm chí còn có bình luận của cư dân mạng thắc mắc vì sao Quỳnh Quỳnh "có 1 bộ đồ mặc hoài". Đáp lại, bà xã Lê Dương Bảo Lâm không lên tiếng "đốp chát" với bình luận kém duyên mà mới đây, cô đăng tải hình ảnh bản thân trong bộ đồ quen thuộc nhưng diện thêm kính râm thời trang, khoe diện mạo rạng rỡ dù chẳng cần son phấn.

Nay bộ đồ quen thuộc đã được Quỳnh Quỳnh biến hóa.
Nay bộ đồ quen thuộc đã được Quỳnh Quỳnh biến hóa.

Màn "biến hình" trong bộ đồ "ruột" này của Quỳnh Quỳnh vì thế khiến nhiều netizen thích thú. Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm từng tiết lộ mình mua rất nhiều quần áo khác cho vợ nhưng vẫn thấy cô chỉ mua đồ bộ ở chợ và không muốn tốn kém tiền bạc vào quần áo xa xỉ.

Bà xã Dương Lâm giản dị, mộc mạc khi chăm con.
Bà xã Dương Lâm giản dị, mộc mạc khi chăm con.

Thường xuyên mặc những bộ đồ thun lạnh, vợ Lê Dương Bảo Lâm còn gặp phải ý kiến trái chiều. Có lần trong một talkshow , Nam Em cũng từng gây tranh cãi khi chê Quỳnh Quỳnh ăn mặc luộm thuộm.  Trước lời nhận xét của đồng nghiệp, nam diễn viên Nhà Bà Nữ đã lên tiếng bênh vực rằng: "Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác. Luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách, còn vợ của tôi thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Tôi có mua đồ mới nhưng vợ không chịu mặc".

Khi 'lên đồ', bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn khoe nhan sắc 'không phải dạng vừa'.
Khi "lên đồ", bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn khoe nhan sắc "không phải dạng vừa".

Giản dị là thế nhưng thực tế, trong những lần "lên đồ" hiếm hoi, bà xã Dương Lâm cũng chứng minh nhan sắc không kém cạnh mỹ nhân nào với đường nét gương mặt thanh tú, vóc dáng đẹp dù đã là mẹ 3 con.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục