24h
Yeah1 News

Bị nói hám danh, lợi dụng người nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi, Hòa Minzy đáp trả thẳng thừng

Thứ hai, 04/03/2024 | 19:58 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hòa Minzy đã lên tiếng đáp trả thẳng thừng những chỉ trích cho rằng cô hám danh, chơi với người nổi tiếng khác để lợi dụng tên tuổi.

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy đã có những chia sẻ gửi đến người hâm mộ. Đặc biệt, nữ ca sĩ cho biết bản thân cô luôn đón nhận mọi lời khen chê của khán giả để sản phẩm được chỉn chu nhất có thể. Tuy nhiên, Hòa Minzy lại tỏ ra bức xúc khi bị một số người chỉ trích cô hám danh, thích chơi với người nổi tiếng nhằm đánh bóng tên tuổi.

Hội bạn 'Hoa dâm bụt' Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik nổi tiếng trong Vbiz
Hội bạn "Hoa dâm bụt" Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik nổi tiếng trong Vbiz

Cô tâm sự: "Tôi biết mình có nhiều anti-fan. Nhưng có nhiều chuyện tôi thấy vô lý, chẳng hạn chuyện chơi với bạn nhưng bị cho là hám lợi. Nếu tôi lợi dụng danh tiếng, chụp ảnh hay ghi hình với họ liên tục, đối phương khó chịu thì đó mới là hám lợi".

Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn nói thêm rằng cô là người hòa đồng ngoài xã hội nên kết thân được với nhiều nhóm bạn. Giọng ca Kén Cá Chọn Canh khẳng định, cô không thể thân thiết được với người khác nếu tình bạn đó không xuất phát từ sự chân thành.

Nữ ca sĩ khẳng định những mối quan hệ thân thiết của cô đều xuất phát từ sự chân thành
Nữ ca sĩ khẳng định những mối quan hệ thân thiết của cô đều xuất phát từ sự chân thành

"Nhiều người còn nói tôi chỉ chơi với người đang nổi tiếng, khi họ gặp chuyện thì tôi quay lưng. Suốt 10 năm làm nghề, tôi có nhiều ồn ào và luôn nhắc nhở bạn bè đừng bảo vệ mình. Khi có ấn tượng không tốt, người đứng ra bênh vực tôi cũng bị ảnh hưởng. Khi bạn bè gặp ồn ào, tôi cũng làm vậy, luôn an ủi từ phía sau. Làm nghề từ xưa đến giờ tôi chưa nghỉ chơi với bất kỳ ai", nữ ca sĩ lên tiếng.

Được biết, Hòa Minzy được nhiều khán giả đặt cho biệt danh là "ca sĩ ngoại giao" của showbiz Việt. Bởi lẽ, cô nàng có rất nhiều mối quan hệ thân thiết trong làng giải trí, điển hình là hội Hoa dâm bụt cùng với Đức Phúc và Erik. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1995 còn thường xuyên gặp mặt hội cầu thủ như Văn Toàn, Văn Hậu, Quang Hải…

Hòa Minzy còn giữ mối quan hệ thân thiết với dàn cầu thủ
Hòa Minzy còn giữ mối quan hệ thân thiết với dàn cầu thủ

Cũng vì tính cách xởi lởi đó mà có lúc Hòa Minzy gặp không ít phiền toái. Tại đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt vào tháng 11/2023, Hòa Minzy bị khán giả nhận xét là quậy quá mức, không quan tâm đến hình tượng.

Lý giải cho hành động này, nữ ca sĩ nói: "Tôi nghĩ mình đi với bạn bè nên vui vẻ là trên hết. Nếu lố bịch trên sân khấu khi đi diễn thì tôi hoàn toàn nhận góp ý của mọi người. Xin nhắc lại là tôi luôn kiểm soát được hành động".

Giọng ca Thị Mầu 'quẩy hết mình' trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Giọng ca Thị Mầu "quẩy hết mình" trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục