24h
Yeah1 News

Bị nói "diễn sâu" khi cúi người mang giày cho Khánh Thi, Phan Hiển đáp trả gắt

Chủ nhật, 09/04/2023 | 20:43 (GMT+7)

Chăm sóc bà xã đang mang thai nhưng lại bị nói là diễn sâu, Phan Hiền liền có màn đáp trả khiến người hâm mộ thích thú.

Trên trang fanpage của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiền mới đây, một đoạn video hết sức tình cảm của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của công chúng. Trong clip, Phan Hiển đã ân cần ngồi xuống, tận tay tháo đôi giày cao gót và mang một đôi giày đế thấp hơn cho bà xã Khánh Thi. Chia sẻ cùng đoạn video, Phan Hiển viết: "Chiều nàng ấy khó lắm nhưng thực ra là xứng đáng".

Bị nói 'diễn sâu' khi cúi người mang giày cho Khánh Thi, Phan Hiển đáp trả gắt - ảnh 1

Phan Hiển ân cần chăm sóc Khánh Thi. Ảnh: chụp màn hình FBNV

Được biết, Khánh Thi hiện đang mang thai nhóc tì thứ 3 nên việc mang giày cao gót như thế này cũng rất nguy hiểm. Có lẽ vì lo cho sự an toàn của bà xã và em bé, cũng như hiểu được cơn đau của Khánh Thi khi phải mang giày cao, Phan Hiển đã không ngại ngần mà cúi người để mang một đôi giày khác cho bà xã. 

Bị nói 'diễn sâu' khi cúi người mang giày cho Khánh Thi, Phan Hiển đáp trả gắt - ảnh 2

Biết Khánh Thi đau chân và mang giày cao không tốt cho em bé trong bụng. Ảnh: chụp màn hình FBNV

Bị nói 'diễn sâu' khi cúi người mang giày cho Khánh Thi, Phan Hiển đáp trả gắt - ảnh 3

Phan Hiển đã cúi người mang giày cho bà xã. Ảnh: chụp màn hình FBNV

Hành động ân cần này của Phan Hiển nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. Rất nhiều những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ, ủng hộ cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến trái chiều, cho rằng Phan Hiển đang "diễn hài, làm màu".

Trước ý kiến tiêu cực, nam kiện tướng dancesport đã không ngần ngại để lại bình luận đáp trả. Anh viết : "Em nguyện diễn vai hài này cả đời anh chị ạ. Tại người diễn được sướng lắm, em chỉ thực tế vậy thôi". Màn đáp trả của Phan Hiển nhận được hàng trăm lượt like và thả tim từ cư dân mạng, cho thấy sự đồng tình ủng hộ của mọi người dành cho anh. 

Bị nói 'diễn sâu' khi cúi người mang giày cho Khánh Thi, Phan Hiển đáp trả gắt - ảnh 4

Phan Hiển đáp trả khi bị nói diễn sâu. Ảnh: chụp màn hình

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi kiện tướng dancesport nổi tiếng của showbiz Việt. Thời gian đầu khi công khai chuyện tình cảm, cả hai gặp nhiều sóng gió vì khoảng cách về tuổi tác và mối quan hệ cô trò. Dù vậy nhưng họ đã luôn mạnh mẽ để gắn bó, xây dựng mái ấm gia đình. Hiện tại, cả hai đã gắn bó bên nhau 13 năm và có hai nhóc tỳ là Kubi và Anna.

Sau hơn thập kỷ bên nhau, Khánh Thi - Phan Hiển đã tổ chức lễ cưới long trọng vào tháng 12/2022 trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Vào đúng ngày 8/3/2023, cặp đôi thông báo Khánh Thi đang mang thai lần 3, cuộc hôn nhân càng thêm trọn vẹn, viên mãn. 

Bị nói 'diễn sâu' khi cúi người mang giày cho Khánh Thi, Phan Hiển đáp trả gắt - ảnh 5

Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc bên nhau sau 13 năm. Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phan Hiển   Khánh Thi  

Cùng chuyên mục