24h
Yeah1 News

Bị nói đi tour giá 50 nghìn đô, Phương Oanh khẳng định thu nhập 1 - 2 tỷ đồng/tháng không khó

Thứ ba, 25/04/2023 | 19:08 (GMT+7)

Kể từ khi công khai hẹn hò với shark Bình, Phương Oanh đã gặp phải không ít lời đồn đoán. Phương Oanh mới đây đã chính thức lên tiếng.

Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng của VTV. Bên cạnh sự nổi tiếng trên màn ảnh thì Phương Oanh cũng sở hữu cho mình khối tài sản khủng như biệt thự, xe sang khi tuổi đời còn khá trẻ.

Phương Oanh sở hữu khối tài sản khủng
Phương Oanh sở hữu khối tài sản khủng

Đến tháng 8/2022, Phương Oanh bất ngờ công khai hẹn hò cùng shark Bình. Kể từ thời điểm đó đến nay, nữ diễn viên đã vướng phải không ít tin đồn như cặp kè đại gia vì tiền hay đi khách với giá hàng nghìn đô.

Nữ diễn viên gặp phải nhiều tin đồn không hay khi công khai hẹn hò shark Bình
Nữ diễn viên gặp phải nhiều tin đồn không hay khi công khai hẹn hò shark Bình

Lên tiếng về điều này, Phương Oanh cho biết, thời điểm chưa công khai tình cảm với bạn trai doanh nhân, cô cũng đã dự đoán được phản ứng từ phía dư luận. Tuy nhiên, sự việc đã đi quá xa so với những gì cô dự đoán. Phương Oanh cho rằng, dư luận đang quá khắt khe với mình bởi chuyện tình “người đẹp - đại gia” cũng không còn là điều gì mới lạ trong showbiz.

Về nhận định yêu bạn trai shark Bình vì tiền như cộng đồng mạng nói, diễn viên “Quỳnh búp bê” phủ nhận. Cô cho biết bản thân hoàn toàn độc lập về kinh tế mà không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Lý do là bởi những năm qua, cô tham gia đóng phim đồng thời còn làm thêm nhiều nghề nữa như người mẫu, kinh doanh ở nhiều lĩnh vực bao gồm thời trang, bất động sản…Đáng chú ý, Phương Oanh còn khẳng định rằng đối với cô thu nhập 1 - 2 tỷ đồng/tháng là không khó.

Nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' cho biết cô hoàn toàn tự chủ về kinh tế
Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cho biết cô hoàn toàn tự chủ về kinh tế

Trích chia sẻ của Phương Oanh như sau: "Tôi có đọc những bài viết trên các hội nhóm, họ đồn tôi đi khách với giá này giá kia. Thậm chí trong suốt 8-10 năm qua, tôi liên tục nhận tin nhắn, lời mời về việc này với mức giá từ 20-30 nghìn đô, thậm chí 50 nghìn đô cũng có. Ngoài công việc diễn xuất, tôi còn biết tự kiếm tiền thêm nhờ kinh doanh mỹ phẩm, bất động sản nên 1-2 tỷ mỗi tháng đôi khi không khó. 

Tôi tự chủ được kinh tế và thậm chí có mức thu nhập không hề nhỏ, người giàu khi chọn 'nửa kia' họ cũng đủ nhận thức để biết người ta đến với mình vì cái gì mà. Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1-2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi".

Phương Oanh khẳng định không yêu bạn trai vì tiền
Phương Oanh khẳng định không yêu bạn trai vì tiền

Nữ diễn viên nhấn mạnh thêm: "Đối với tôi từng đó là đủ, thậm chí dư dả, và bản chất của tôi từ trước đến nay không bao giờ có suy nghĩ phải kiếm tiền bằng cách đánh đổi nhân phẩm. Tôi có đánh đổi, nhưng là thanh xuân, xương máu của mình để lăn xả cho những vai diễn của tôi. Còn bạn thử nghĩ mà xem, nếu chọn cám dỗ thì phải giữ cho thân thể nuột nà chứ sao lại chọn lặn lội ở những bối cảnh nơi rừng thiên nước độc để tàn phá nhan sắc, làn da rám nắng, sẹo lồi sẹo lõm đầy mình như hiện tại?".

Cô chưa bao giờ suy nghĩ đánh đổi nhân phẩm để lấy tiền
Cô chưa bao giờ suy nghĩ đánh đổi nhân phẩm để lấy tiền

Nữ diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989. Cô được khán giả biết đến khi góp mặt vào nhiều bộ phim trong khung giờ vàng như: Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình  

Cùng chuyên mục