24h
Yeah1 News

Bị nói "có bầu chỉ ở nhà ăn hại", Phương Oanh đáp trả cực gắt, còn tiết lộ sở thích đặc biệt của Shark Bình

Thứ bảy, 23/03/2024 | 11:29 (GMT+7)

Dù đang trong những tháng cuối thai kỳ nhưng Phương Oanh vẫn vào bếp nấu ăn cho Shark Bình. Thế nên, cô vô cùng bất bình trước những chỉ trích tiêu cực.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh bất ngờ đăng tải một đoạn clip phản hồi lại những bình luận không mấy tích cực của cư dân mạng. Theo đó, một khán giả đã thẳng thừng nhắc đến Phương Oanh: "Có vẻ từ khi có bầu, Phương Oanh mới bắt đầu series nấu ăn. Đúng là phụ nữ có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại, chẳng làm lụng gì".

Phương Oanh không ngần ngại đáp trả những bình luận tiêu cực
Phương Oanh không ngần ngại đáp trả những bình luận tiêu cực

Đáp trả lại ý kiến đó, Phương Oanh cho biết: "Thật ra tuỳ quan điểm của mỗi người. Với mình, khi phụ nữ mang bầu đứa con là món quà tạo hoá ban tặng còn là thiên chức cao cả, vất vả hơn bất cứ lĩnh vực nào khác. Việc vào bếp nấu ăn, đơn giản là vì mình thích.

Mình là người mang nhiều năng lượng tích cực nên chỉ tiếp nhận những điều yêu thương thôi. Hành trình mang thai là dấu ấn trong cuộc đời và không bao giờ quên được. Mình vừa hồi hộp, có chút lo lắng và vô cùng hãnh diện và xúc động". 

Dù bụng bầu vượt mặt nhưng cô nàng luôn vào bếp nấu ăn cho Shark Bình
Dù bụng bầu vượt mặt nhưng cô nàng luôn vào bếp nấu ăn cho Shark Bình

Có thể thấy, trong thời gian mang thai, Phương Oanh đã tạm gác lại công việc, tập trung nghỉ ngơi để em bé được khỏe mạnh. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên vào bếp để trổ tài nấu nướng những món ăn ngon cho ông xã Shark Bình. Nhờ sự khéo tay, đảm đang, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê được nhiều cư dân mạng khen ngợi là biết cách giữ lửa cho gia đình.

Tuy nhiên, cô nàng cũng không thể tránh khỏi những tranh cãi trái chiều. Trong một lần thực hiện món cua sốt Singapore, Phương Oanh nhận được bình luận tố rằng cô “làm màu”, thực chất cô có hẳn một ekip đứng sau để giúp đỡ quay clip. Trước tin đồn thất thiệt đó, Phương Oanh không ngần ngại tuyên bố sẽ thưởng 10 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng cô dàn dựng.

Cư dân mạng khen ngợi Phương Oanh biết giữ lửa cho hạnh phúc gia đình
Cư dân mạng khen ngợi Phương Oanh biết giữ lửa cho hạnh phúc gia đình

Đồng thời, Phương Oanh cũng tiết lộ ông xã đặc biệt yêu thích những món ăn cô nấu. "Đàn ông thích cảm giác về nhà có người chờ cơm. Từ ngày xưa nếp gia đình mình là thế, mẹ mình kinh doanh bên ngoài nhưng lúc nào cũng 'cơm ngon, canh ngọt', ngày 2 bữa đầy đủ. Bố mình đi làm chỉ thích về nhà ăn cơm. Mình mỗi khi đi học về nhà hóng xem hôm nay mẹ sẽ làm món gì. Như vậy mình thấy rất ấm cúng và sau này lớn lên nghĩ vẫn là như thế. Bây giờ, cuộc sống có thể thay đổi hiện đại hơn nhưng tâm lý chung vẫn nghĩ truyền thống”, nữ diễn viên bộc bạch.

Sở thích đặc biệt của Shark Bình là ăn những món do Phương Oanh đích thân nấu
Sở thích đặc biệt của Shark Bình là ăn những món do Phương Oanh đích thân nấu

Hiện Phương Oanh đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ, chuẩn bị đón Rồng con cùng ông xã. Được biết, cô mang thai đôi bằng phương pháp IVF và vẫn đang giữ được sức khỏe tốt. Không chỉ thế, nhan sắc của Phương Oanh cũng được khen ngợi là ngày càng nhuận sắc, mặn mà.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình   nấu ăn   Mang thai  

Cùng chuyên mục