24h
Yeah1 News

Bị "nhận nhầm chồng", Sam bức xúc lên tiếng: "Mọi người không thấy nó ác quá với tôi hay sao?"

Thứ hai, 18/12/2023 | 10:55 (GMT+7)

Sam mới đây đã lên tiếng về những tin đồn thất thiệt về danh tính chồng của nữ diễn viên.

Sam hiện tại đang mang thai con đầu lòng sau khi thông báo đã đăng ký kết hôn. Tin vui được công bố chưa lâu thì mới đây, nữ diễn viên lại bức xúc vì những đồn đoán thất thiệt xung quanh danh tính ông xã của nữ diễn viên. Theo đó, một người anh thân thiết thường xuyên hợp tác quay video cùng Sam đã bị "nhận nhầm" là chồng của người đẹp khiến Sam phải đích thân lên tiếng đính chính.

Bị 'nhận nhầm chồng', Sam bức xúc lên tiếng: 'Mọi người không thấy nó ác quá với tôi hay sao?' - ảnh 1

"Thật sự mình không hiểu tại sao có những thông tin đó luôn. Tại sao có thể cắt những tấm hình của Sam và anh đăng tải trong YouTube mà 2 anh em đi quay với nhau. Trời ơi, nếu chúng tôi có gì thì sao chúng tôi công khai đi với nhau rồi đăng lên mạng cho mọi người xem như vậy. Hai anh em chỉ kết hợp với nhau làm YoTube, kéo sự tương tác, hỗ trợ cho 2 bên. Không hiểu tại sao có những thông tin Sam và anh đi ăn riêng, đi chơi với nhau. Sao các bạn có thể vu khống, viết điều bịa đặt từ những hình ảnh chúng tôi post công khai.

Thứ nhất, nó ảnh hưởng đến danh dự của Sam, mọi người nói như vậy không thấy nó ác quá với tôi hay sao. Thứ hai, cũng ảnh hưởng đến anh *** chứ, mọi người hãy tôn trọng gia đình Sam và anh nữa. Mẹ Sam sẽ như thế nào khi đọc được những thông tin này? Mọi người làm mà không suy nghĩ đến hậu quả. Những điều vô lý, vô cớ mà mình không biết giải thích sao luôn". - Sam giải bày .

Sam bức xúc về việc danh tính của chồng bị đồn đoán sai lệch
Sam bức xúc về việc danh tính của chồng bị đồn đoán sai lệch

Nhiều fan vì thế cũng lo lắng cho Sam - nhất là khi nữ diễn viên hiện đang trong thai kỳ. Netizen cũng nhắn nhủ mong Sam đừng quá áp lực và để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến em bé đang trong bụng mẹ cũng như sức khỏe của Sam trong thai kỳ.

Bị 'nhận nhầm chồng', Sam bức xúc lên tiếng: 'Mọi người không thấy nó ác quá với tôi hay sao?' - ảnh 3

Trước đó, dù đã công khai việc đăng ký kết hôn nhưng danh tính chồng của Sam vẫn là một bí ẩn. Cô quyết không công khai hình ảnh và thông tin của ông xã từ khi khoe ảnh được cầu hôn cho đến tận lúc xác nhận đã đăng ký kết hôn.

Bị 'nhận nhầm chồng', Sam bức xúc lên tiếng: 'Mọi người không thấy nó ác quá với tôi hay sao?' - ảnh 4

Đến tối 27/10, diễn viên Sam chính thức công khai thông tin đang mang thai con đầu lòng với chồng sắp cưới. Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh siêu âm xác nhận "đã có em bé", kèm chia sẻ: "Sinh nhật năm nay có món quà quý giá nhất trên đời". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Mang thai   chồng của Sam   diễn viên  

Cùng chuyên mục