24h
Yeah1 News

Bị mỉa mai không được chia của vì đông anh em, con gái Kim Tử Long đáp trả cháu gái NSƯT Vũ Linh

Thứ hai, 30/10/2023 | 21:22 (GMT+7)

Bị réo tên trong livestream và mỉa mai rằng mình sẽ không được chia tài sản, con gái nghệ sĩ Kim Tử Long đã có màn đáp trả sâu cay.

Trong vụ kiện tụng tranh chấp tài sản của gia đình cố NSƯT Vũ Linh, một nhân vật dù không liên quan nhưng cũng thường xuyên xuất hiện chính là soạn giả Vân Tiên. Theo đó, nữ soan giả nhận rằng mình thân thiết với cố nghệ sĩ Vũ Linh, thường xuyên livestream nói về những thông tin bên lề thu hút sự chú ý của công chúng. 

Mới đây, soạn giả Vân Tiên tiếp tục gây xôn xao khi gọi tên của con gái nghệ sĩ Kim Tử Long là Mai Ka trong livestream của mình. Trong đó, nữ soạn giả mỉa mai Mai Ka không được chia tài sản vì cha cô có quá đông con. Ngay lập tức, con gái Kim Tử Long đã có màn đáp trả ngay đầy gay gắt. 

Bị mỉa mai không được chia của vì đông anh em, con gái Kim Tử Long đáp trả cháu gái NSƯT Vũ Linh - ảnh 1

Soạn giả Vân Tiên mới đây đã nhắc đến con gái Kim Tử Long trong livestream của mình

Trong màn đáp trả của mình, Mai Ka thẳng thắn: "Yên tâm đi, mấy chị em tụi con, đứa nào cũng là con hợp pháp hết á. Hiểu chữ con hợp pháp không? Là nếu ba con có chuyện gì là chia đều. Hổng chia cho con cũng có sao đâu cô. Tụi con đều có tay có chân biết tự làm ra tiền, cô hiểu không? Sao mà cứ nghĩ tới cái chuyện phải tranh giành hoài chi vậy cô?".

Bị mỉa mai không được chia của vì đông anh em, con gái Kim Tử Long đáp trả cháu gái NSƯT Vũ Linh - ảnh 2

Ngay lập tức, con gái nghệ sĩ Kim Tử Long liền có màn đáp trả thẳng thắn

Không chỉ vậy, con gái nghệ sĩ Kim Tử Long còn khoe nhẹ sự giàu có của chị em mình: "Hai đứa em gái của con, mẹ nó có tới 3, 4 căn nhà lận, chưa chắc cần tới tiền của ba con nữa, cô hiểu không? Còn hai thằng em trai nhỏ của con, giả sử ba con có để lại tiền cho tụi nó cũng không sao luôn. Cứ miễn là con hợp pháp là ok hết. Chứ đừng có kiểu cháu mà nhào vô giành là không được nha. Tập hài lòng với những gì mình không có, tập từ bỏ với những cái trời không cho đi. Giành là ổng đánh tét mỏ".

Dù không trực tiếp nhắc tên, nhưng nhiều người cho rằng Mai Ka cũng có "nhắc nhẹ" đến Hồng Phượng - cháu gái NSƯT Vũ Linh. Bởi lẽ trong suốt thời gian qua, Hồng Phượng và Hồng Loan - con gái cố nghệ sĩ, vẫn xảy ra những ồn ào trong việc tranh chấp tài sản. 

Bị mỉa mai không được chia của vì đông anh em, con gái Kim Tử Long đáp trả cháu gái NSƯT Vũ Linh - ảnh 3

Nhiều người cho rằng cô không chỉ đáp trả, mà còn "cà khịa" cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh

Cho đến ngày 26/10 vừa qua, lực lượng chức năng đã tiến hành xem xét, thẩm định tại chỗ tại ngôi nhà ở số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận. Sau quá trình làm việc, mẹ con Hồng Phượng đã di dời một số đồ đạc cá nhân ra khỏi căn nhà. Số tài sản còn lại, tòa án đã kiểm tra, niêm phong, lập biên bản dưới sự chứng kiến của các bên.

Bị mỉa mai không được chia của vì đông anh em, con gái Kim Tử Long đáp trả cháu gái NSƯT Vũ Linh - ảnh 4

Vừa qua, Hồng Phượng đã phải di dời tài sản ra khỏi căn nhà của Hồng Loan sau thời gian tranh chấp

Sau đó, Hồng Loan đã có buổi gặp gỡ với mọi người và cho biết thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin xoáy vào đời tư của cô, gây ảnh hướng tiêu cực đến đời sống. Hiện tại, cô chủ yếu bán đồ online để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống.

Đồng thời, khi nói về mối quan hệ giữa mình và Hồng Phượng, Hồng Loan thẳng thắn: "Trước khi đưa nhau ra tòa, tôi từng nghĩ hai chị em có thể ngồi nói chuyện với nhau về mặt tình cảm. Còn bây giờ đã đến mức kiện tụng và đưa nhau ra tòa thì như "giọt nước đã tràn ly", tôi không còn gì để nói với Hồng Phượng".

Bị mỉa mai không được chia của vì đông anh em, con gái Kim Tử Long đáp trả cháu gái NSƯT Vũ Linh - ảnh 5

Con gái nghệ sĩ Vũ Linh cho biết hiện tại không còn gì để nói với Hồng Phượng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục