24h
Yeah1 News

Bị loại ở show Chị Đẹp, Quỳnh Nga gọi điện khóc nấc cùng Lan Ngọc và Trang Pháp vì một lý do

Chủ nhật, 10/12/2023 | 10:03 (GMT+7)

Sau khi phải dừng chân tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Quỳnh Nga vẫn tiếc nuối đến mức bật khóc trong lúc gọi điện cho Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp.

 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vừa phát sóng tập 7 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi gây ấn tượng với nhiều khoảnh khắc bùng nổ, làm mới những bản hit đình đám của làng nhạc Việt. Trong đó, một trong những sân khấu đang được chú ý nhất là tiết mục "Chị ngã em nâng" của team Ninh Dương Lan Ngọc.

Đảm nhận vai trò đội trưởng, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều fan bất ngờ với khả năng dẫn dắt, phân chia vai trò cho các thành viên tài tình giúp mang đến màn kết hợp ăn ý và khiến khán giả trường quay bùng nổ. Thế nhưng dù có tiết mục tốt là vậy, một thành viên trong team là Quỳnh Nga lại phải ra về. Kết quả chung cuộc, 4 Chị Đẹp phải dừng chân là: Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Hà Kino và Thái Trinh.

Quỳnh Nga phải ra về trong tập 7
Quỳnh Nga phải ra về trong tập 7

Đây được xem là một kết quả bất ngờ khi Quỳnh Nga được nhận xét hoàn thành tốt vai trò trong tiết mục với team tại Công diễn 2. Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga đều hoàn thành rất tốt vai trò main dancer và khiến khán giả đứng ngồi không yên với vũ đạo nóng bỏng. Điều này khiến khán giả liên tưởng đến đội hình của một nhóm nhạc nữ thường thấy, bao gồm các vị trí cơ bản như main vocal, main dancer, visual... 

Bị loại ở show Chị Đẹp, Quỳnh Nga gọi điện khóc nấc cùng Lan Ngọc và Trang Pháp vì một lý do - ảnh 2

Tiết mục của nhóm được nhận xét cân bằng giữa nhiều yếu tố âm nhạc, hình ảnh, vũ đạo và mỗi thành viên đều có "đất" riêng để tỏa sáng. Khi phải công bố Quỳnh Nga ra về, Lan Ngọc đã không giấu được sự xúc động. Nhiều khán giả cũng đang bày tỏ sự tiếc nuối cho Quỳnh Nga khi phải dừng chân tại show Chị Đẹp.

Bị loại ở show Chị Đẹp, Quỳnh Nga gọi điện khóc nấc cùng Lan Ngọc và Trang Pháp vì một lý do - ảnh 3

Trên mạng xã hội, Quỳnh Nga chia sẻ đoạn video ghi lại cuộc gọi với Lan Ngọc và Trang Pháp. Sau khi đã rời chương trình, nữ diễn viên vẫn dành rất nhiều tình cảm cho Chị Đẹp. Cả ba chị em thân thiết sau đó còn cùng bật khóc. Quỳnh Nga cho hay mình rơi nước mắt vì tiếc nuối không còn được tập luyện, gắn bó cùng các chị em trong chương trình nữa. Tình cảm thân thiết giữa các nữ nghệ sĩ trong Chị Đẹp vì thế khiến nhiều netizen không khỏi xúc động.

Quỳnh Nga bật khóc khi gọi cho Lan Ngọc và Trang Pháp
Quỳnh Nga bật khóc khi gọi cho Lan Ngọc và Trang Pháp

Về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục