24h
Yeah1 News

Bị khán giả phản ứng gắt, Đài truyền hình HTV phải cắt tập phát sóng có mặt cháu gái 1 cố nghệ sĩ

Thứ năm, 06/07/2023 | 13:16 (GMT+7)

Nhà đài mới đây đã phải đăng tải thư ngỏ cho biết sẽ tiếp thu ý kiến của khán giả và cắt tập phát sóng có sự góp mặt của nghệ sĩ này.

Hồng Phượng là cái tên gây nhiều tranh cãi thời gian qua khi Hồng Phượng và mẹ của nữ nghệ sĩ là NS Hồng Nhung vướng ồn ào tranh tài sản với Hồng Loan - con gái của cố NS Vũ Linh. Dù đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí, chia sẻ, thậm chí xin lỗi vì lùm xùm xoay quanh chuyện tranh chấp tài sản với người thân, công khai số tiền chi trong tang lễ NSƯT Vũ Linh nhưng dường như Hồng Phượng vẫn chưa thể lấy lại thiện cảm từ khán giả.

Hồng Phượng đang vướng làn sóng tẩy chay từ khán giả (ảnh VietNamNet)
Hồng Phượng đang vướng làn sóng tẩy chay từ khán giả (ảnh VietNamNet)

Gần đây khi xuất hiện trong một chương trình được phát sóng trên HTV, Hồng Phượng tiếp tục nhận về phản ứng gay gắt. Nhà đài này cũng bị "vạ lây" khi khán giả không đồng tình với việc nhà đài mời Hồng Phượng - người đang vướng lùm xùm đời tư góp mặt trong chương trình.

Cuối cùng, HTV quyết định cắt tập phát sóng có sự tham gia của Hồng Phượng. Sau khi bị nhà đài cắt sóng, Hồng Phượng đã lên tiếng: "Trong quá trình làm nghệ thuật, tôi không có làm bất cứ việc gì trái đạo đức. Những giá trị tôi đem đến cho bộ môn nghệ thuật mình theo đuổi cũng không gây ra bất cứ điều gì ảnh hưởng đến ai. Tôi cảm thấy những điều này đang rất vô lý và không hiểu những người này muốn gì. Tại sao những con người này họ rảnh rỗi đến mức có thể công kích, gọi điện thoại để phá cuộc sống của tôi."

Hồng Phượng bức xúc khi bị nhiều khán giả chỉ trích.
Hồng Phượng bức xúc khi bị nhiều khán giả chỉ trích.

Sau khi Hồng Phượng lên tiếng về việc bị HTV cắt bỏ tập phát sóng có sự tham gia của cô trong chương trình 100%, phát ngày 3/4, nhà đài đã đăng tải thêm bức thư ngỏ bày tỏ việc sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận những góp ý của khán giả.

"Kính gửi quý khán giả, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) luôn coi trọng ý kiến đóng góp của khán giả và cam kết tiếp thu, xử lý tất cả ý kiến đóng góp một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp. HTV ủng hộ lối sống trọng đạo lý, tình nghĩa và luôn cố gắng tạo ra những chương trình, nội dung phù hợp với giá trị văn hóa, nhân văn và đáp ứng được nhu cầu của khán giả một cách an toàn và tích cực", thư ngỏ ghi.

Tập phát sóng có sự xuất hiện của Hồng Phượng trên HTV đã bị cắt.
Tập phát sóng có sự xuất hiện của Hồng Phượng trên HTV đã bị cắt.

Trước đó, Hồng Phượng vướng làn sóng tẩy chay sau khi xuất hiện thông tin cô cùng mẹ là nghệ sĩ Hồng Nhung tranh chấp tài sản nghệ sĩ Vũ Linh để lại cùng Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh. Hồng Phượng cho biết cô đã khuyên, can ngăn khi biết mẹ là bà Võ Thị Hồng Nhung (nghệ sĩ Hồng Nhung) khởi kiện cháu là Võ Thị Hồng Loan (con gái nghệ sĩ Vũ Linh) để tranh chấp tài sản nhưng bất thành.

Hồng Phượng vốn là cháu gái của cố NS Vũ Linh.
Hồng Phượng vốn là cháu gái của cố NS Vũ Linh.

Về phía Hồng Loan, cô không hài lòng chuyện Hồng Phượng ký hợp đồng với công ty truyền thông, chia phần trăm doanh thu  hưởng được khi đăng video đám tang trên YouTube, đồng thời tố cô Sáu và em gái không minh bạch về khoản chi, bảng sao kê thiếu hóa đơn chứng thực liên quan đến số tiền phúng điếu trong đám tang cố NS Vũ Linh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: htv   phát sóng   Hồng Phượng   cắt sóng   Vũ Linh  

Cùng chuyên mục