24h
Yeah1 News

Bị hỏi kém duyên, Hòa Minzy gọi thẳng chồng cũ vào làm rõ điều này

Thứ bảy, 14/10/2023 | 19:27 (GMT+7)

Trước bình luận kém duyên của một anti-fan, Hòa Minzy đã có màn đáp trả cực tinh tế.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc hài hước của quý tử. Bài đăng sau khi chia sẻ đã nhận về lượt tương tác lớn từ phía khán giả. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho sự đáng yêu của bé Bo. Tuy nhiên, trong số đó có một khán giả đã để lại bình luận kém duyên rằng: “Bo này không biết bố đẻ là ai nhỉ?”.

Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của bé Bo
Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của bé Bo

Những tưởng rằng Hòa Minzy sẽ lựa chọn ngó lơ bình luận này, nhưng không, nữ ca sĩ lập tức nhắc tên chồng cũ vào để “dằn mặt: “Bố Bo đây ạ, Nguyễn Minh Hải”.

Thiếu gia Minh Hải cũng tỏ ra bức xúc trả lời: “Kệ họ đi, mấy người nói chuyện có duyên thế này em trả lời làm gì”.

Hòa Minzy có màn đáp trả anti-fan cực tinh tế
Hòa Minzy có màn đáp trả anti-fan cực tinh tế

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chính thức công khai hẹn hò vào năm 2017. Mặc dù chưa chính thức kết hôn nhưng cả hai đã có với nhau một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh có tên thân mật là bé Bo “Bo thúi ”. Tại thời điểm công khai, chuyện tình yêu của cả hai khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng có câu chuyện tình yêu đẹp
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng có câu chuyện tình yêu đẹp

Tuy nhiên, sau gần 5 năm gắn bó, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Hòa Minzy từng khẳng định, cả hai chia tay trong hòa bình và đã có sự đồng thuận của nhau rồi mới đi đến quyết định. Nữ ca sĩ mong rằng mọi người không nên bàn tán, soi mói để mọi chuyện kết thúc trong êm đẹp. Chia sẻ về chuyện chia tay, Hòa Minzy cũng từng chia sẻ: “Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng”.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng xác nhận rằng, cả hai chia tay không phải vì yêu xa cũng không phải vì sự xuất hiện của người thứ 3. Hòa Minzy nói: “Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Cũng để mai sau Bo lớn ko đọc phải nhiều luồng ý kiến không đúng về sự kết thúc này”.

Hòa Minzy hiện là mẹ đơn thân
Hòa Minzy hiện là mẹ đơn thân
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục