24h
Yeah1 News

Bị góp ý vì "quậy" ở đám cưới, Hòa Minzy phản pháo: "Hình tượng chị chưa bao giờ lịch sự hay ngoan hiền"

Thứ hai, 13/11/2023 | 14:16 (GMT+7)

Hòa Minzy mới đây đã khiến nhiều netizen xôn xao khi thẳng thắn đáp trả một bình luận cho rằng nữ ca sĩ nên cân nhắc lại vì quá "quậy" tại đám cưới của đồng nghiệp.

Mới đây, Hoà Minzy đã tiếp tục lịch trình ăn cưới bận rộn của mình khi góp mặt trong đám cưới Doãn Hải My để đưa người em thân thiết về nhà chồng. Đáng nói, lần này Hoà Minzy nhẹ nhàng, dịu dàng khác với những khoảnh khắc "quậy đục nước" trong đám cưới của Puka cách đây không lâu nên dân tình để lại nhiều bình luận thắc mắc.

Bị góp ý vì 'quậy' ở đám cưới, Hòa Minzy phản pháo: 'Hình tượng chị chưa bao giờ lịch sự hay ngoan hiền' - ảnh 1
Hòa Minzy hết mình tại đám cưới Puka
Hòa Minzy hết mình tại đám cưới Puka

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, có tài khoản cho rằng việc Hoà Minzy quẩy hết mình trong đám cưới bạn bè là "lố lăng", mất hình tượng của một người của công chúng. Trước ý kiến này, Hoà Minzy thẳng thắn đưa ra quan điểm đáp trả rằng: "Nhưng mà sao ta, hình tượng là gì nhờ? Hình tượng chị trước giờ chưa bao giờ là sang trọng lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát và quậy, lầy mà ta. Chị đi đám cưới của bạn nên căn bản là chị nghĩ chị với mọi người, bạn bè vui vẻ là trên hết.

Còn chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì chị hoàn toàn nhận góp ý của mọi người nè. Cảm ơn em vì yêu quý chị nhé. Chị biết hoàn toàn vì muốn tốt cho chị thôi. Với cả chị không hề say và chị hoàn toàn kiểm soát được hành động của mình luôn". 

Hòa Minzy khẳng định mình vẫn tỉnh táo và kiểm soát được hành động trong những cuộc vui bên đồng nghiệp
Hòa Minzy khẳng định mình vẫn tỉnh táo và kiểm soát được hành động trong những cuộc vui bên đồng nghiệp

Trước đó, Hoà Minzy vốn được đông đảo khán giả yêu quý bởi tính cách vui vẻ, hài hước. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ khiến khán giả cười nắc nẻ những tình huống tấu hài và thân thiết với các đồng nghiệp lẫn khán giả mỗi khi giao lưu.

Hòa Minzy trong đám cưới Doãn Hải My
Hòa Minzy trong đám cưới Doãn Hải My

Về chuyện tình cảm đời tư, trước đó, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng là cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận chia tay. Quyết định này của cả hai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiện tại, sau thời gian chia tay, cả hai đã ổn định cuộc sống riêng và thống nhất về việc cùng nuôi dạy bé Bo như thế nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   đám cưới   đáp trả  

Cùng chuyên mục