24h
Yeah1 News

Bị đồn "xuống tóc đi tu" sau chia tay DJ Mie, Hồng Thanh lên tiếng

Thứ hai, 25/12/2023 | 21:31 (GMT+7)

Hậu chia tay DJ Mie, Hồng Thanh gây sốt khi đăng tải cuộc sống cùng các sư thầy trong chùa, quyết định ở ẩn để lòng tịnh tâm hơn.

Sau chuyện tình cảm tan vỡ với nữ DJ xinh đẹp Mie, cuộc sống Hồng Thanh thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây, nam diễn viên bất ngờ xuất hiện với chiếc áo lam, sống một cuộc sống nhẹ nhàng, yên bình nơi cửa Phật. Hồng Thanh vui vẻ, nụ cười luôn nở trên môi khi trò chuyện cùng với các sư thầy. Anh cũng nhiệt tình tham gia phụ giúp các công việc trong chùa, khiến người hâm mộ suy đoán rằng có thể Hồng Thanh "xuống tóc đi tu" vì chuyện tình cảm không được như ý muốn.

Hình ảnh Hồng Thanh tham gia khóa tu tập sau ồn ào chia tay làm nhiều người bất ngờ
Hình ảnh Hồng Thanh tham gia khóa tu tập sau ồn ào chia tay làm nhiều người bất ngờ

Không để khán giả tò mò quá lâu, quán quân Cười Xuyên Việt lập tức giải thích rằng anh chỉ tham gia ở một khoá tu tại thiền viện Trúc Lâm (tỉnh Phú Yên). Hồng Thanh dành cho mình một khoảng thời gian riêng để chữa lành, tìm lại bình yên và để lòng tâm tịnh , nhẹ nhàng.

Anh khẳng định: "Tôi không đi tu. Đây là thời gian để trải nghiệm và học hỏi thêm". Hồng Thanh cũng cho biết hiện tại anh đã trở về với cuộc sống bình thường, sau khi tham gia khóa tu tập. Được biết, Hồng Thanh đang là một người đại diện truyền thông kiêm cổ đông cho một thương hiệu nước hoa.

Hồng Thanh đang hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh rất chăm chỉ
Hồng Thanh đang hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh rất chăm chỉ

Người hâm mộ lo lắng khi nhận thấy nam diễn viên tiều tuỵ hẳn đi, gương mặt hốc hác so với trước. Khán giả mong rằng Hồng Thanh sẽ giữ sức khoẻ , sớm trở lại với nghệ thuật qua hình ảnh tươi mới, tích cực hơn nữa.

DJ Mie và Hồng Thanh, sau 3 năm hẹn hò, đã chính thức chia tay vào tháng 8/2023. Tuy nhiên, đến đầu tháng 11, cả hai mới công khai thông tin này. “Hiện tại, cả hai vẫn là đồng nghiệp cùng công ty nên luôn cùng đồng hành với nhau, bây giờ và kể cả các dự án sau này”, phía đại diện của Hồng Thanh và Mie cho biết.

Thông tin cặp đôi chính thức chia tay sau 3 năm hẹn hò khiến nhiều netizen tiếc nuối
Thông tin cặp đôi chính thức chia tay sau 3 năm hẹn hò khiến nhiều netizen tiếc nuối

Việc cặp đôi nghệ sĩ chia tay khiến nhiều người tiếc nuối, bởi họ đã cùng nhau đồng hành và có những tác động tích cực lẫn nhau. Hồng Thanh từng chia sẻ rằng anh không thích môi trường làm việc của bạn gái, nhưng vẫn luôn ủng hộ và tôn trọng cô.

Mới đây, DJ Mie đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với bộ phim điện ảnh "Quỷ cẩu". Trong buổi họp báo ra mắt, Mie đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm rầm rộ vừa qua: "Tôi nghĩ rằng chuyện gì rồi cũng qua, bây giờ có nói thêm nữa cũng không được gì. Với vấn đề yêu đương, tôi xin phép giữ riêng 2 người biết. 

DJ Mie khẳng định không lấy chuyện tình cảm để PR phim mới
DJ Mie khẳng định không lấy chuyện tình cảm để PR phim mới

Tôi rất sợ việc mình chia sẻ chuyện cá nhân rồi mọi người lại nghĩ mình mượn cớ PR phim hay làm truyền thông cho cá nhân. Mà thực tế thì đâu phải, vậy nên tôi xin không nói quá nhiều về vấn đề này. Chuyện riêng tư thì để 2 đứa biết, có như thế nào thì chỉ có tôi và anh Thanh biết thôi. Tôi và cả anh Thanh đều mong muốn là những gì đưa ra trước truyền thông, báo chí là sản phẩm mà 2 đứa làm ra chứ không phải chuyện riêng tư”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Thanh   DJ Mie   xuống tóc   Đi tu   Chia tay  

Cùng chuyên mục